• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lắp đặt cửa cuốn Thông Minh tại quận Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với các dự án khu dân cư, khu dân cư, trung tâm kinh doanh,… kéo theo nhu cầu sử dụng cửa cuốn chất lượng cao để bảo vệ an ninh ngày càng tăng cao. Nắm bắt được điều này, bài viết dưới đây  báo giá cửa cuốn ost mới nhất tại khu vực Quận Bình Thạnh. 
 
Lắp đặt cửa cuốn Thông Minh tại quận Bình Thạnh

Điều kiện bảo hành cửa cuốn Thông Minh

Thời hạn bảo hành 

Công ty Thông Minh thực hiện  bảo hành điện tử, các thông tin liên quan đến chính sách bảo hành và thời gian bảo hành bạn có thể tham khảo cụ thể trên trang web của công ty chúng tôi.  Công ty chỉ bảo hành những hư hỏng đối với dòng sản phẩm Cửa cuốn đồng bộ (Cửa đồng bộ bao gồm thân, trục, dầm, bộ tời và phụ kiện cửa Austin nguyên bản), cửa hoặc các phụ kiện  liên quan. Việc lắp đặt sử dụng các phụ kiện không phải là phụ kiện gốc sẽ làm mất hiệu lực bảo hành.  Toàn bộ thân cửa, bộ tời (mô tơ), hộp điều khiển, bộ lưu điện, ổ khóa, nút bấm âm tường,…  đều được dán tem hoặc in logo Austin và mang tem bảo hành của Austin. 
 
Lắp đặt cửa cuốn Thông Minh tại quận Bình Thạnh

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau 

  • Thân cửa và các phụ kiện đi kèm không đồng bộ, không có tem nhãn chính hãng của Thông Minh.  
  • Trên thân cửa và các phụ kiện không dán tem bảo hành hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách, tẩy xóa.  
  • Khách hàng tự động tháo dỡ, sửa chữa trước khi nhân viên kỹ thuật đến bảo hành mà không được sự đồng ý của Thông Minh.  
  • Sản phẩm cửa cuốn vận hành không đúng quy định.  
  • Sản phẩm bị chập, cháy do nguồn điện, nước, côn trùng, các tác nhân từ bên ngoài.  
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hỏa hoạn. 
  • Các hư hỏng của cửa do lắp đặt  phụ kiện của bên thứ ba không được bảo hành. 

Lắp đặt cửa cuốn Thông Minh tại quận Bình Thạnh

Tại sao khách hàng nên mua cửa cuốn tại Thông minh 

  • Đảm bảo sự an toàn hoàn toàn cho người dùng của bạn với các tính năng thông minh có thể dự đoán các vụ cháy, nổ và trộm cắp.  Thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng tinh tế mà không làm mất đi kiến ​​trúc độc đáo của ngôi nhà.  
  • Cửa cuốn không có dấu vết rỉ sét, có độ bền cao nhờ phương pháp sơn tĩnh điện của Châu Âu. 
  • Thiết bị chống nâng hiện đại hỗ trợ đóng cửa  khi  khe hở mang lại sự an toàn tuyệt đối. 
  • Đảm bảo phù hợp, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.  

Lắp đặt cửa cuốn Thông Minh tại quận Bình Thạnh

Một số quan niệm sai lầm về giá thành của cửa cuốn 

Chỉ cần biết chiều rộng và chiều cao là biết giá cửa cuốn

Một bộ cửa hoàn chỉnh không thể xác định được  giá thành bởi những bộ phận này chứ không chỉ riêng phần khung nên dù bạn đã biết về chiều rộng và chiều cao của cánh cửa thì cũng không thể biết được giá  chính xác. Để lên kế hoạch cho một bộ cửa cuốn hoàn chỉnh, bạn cần biết vị trí của các cánh cửa để lắp đặt.  Giá lắp đặt là khác nhau. Nếu chủ nhà  yêu cầu thêm về các yếu tố an toàn và tiện nghi, giá  cũng sẽ chênh lệch gấp đôi hoặc gấp ba lần giá bình thường. Vì vậy, không chỉ có thể ước lượng giá thành sản phẩm cửa cuốn theo chiều rộng, chiều cao của nó. 
 
Lắp đặt cửa cuốn Thông Minh tại quận Bình Thạnh

Chiết khấu càng cao giá càng rẻ

Tâm lý chung khi mua hàng là càng giảm giá thì giá càng rẻ, nhưng một điều bạn cần biết là người kinh doanh  không bao giờ bị lỗ. Do đó, nếu bạn liên hệ với cửa hàng cung cấp sản phẩm và  được  chiết khấu lớn, đừng vội vàng, vì chắc chắn nhà cung cấp sẽ đưa ra những sản phẩm có giá cao hơn và tặng nhiều hơn cho chủ bán lẻ. Sản phẩm nhiều ưu điểm nhưng thực tế các khoản phải trả  không hề nhỏ. 
 
Lắp đặt cửa cuốn Thông Minh tại quận Bình Thạnh

Cửa càng dày càng an toàn

Nếu  bạn nghĩ rằng cửa  càng dày càng an toàn thì hãy suy nghĩ lại. Đây là một sai lầm rất phổ biến mà hầu hết mọi người đều mắc phải. Độ dày của cửa vách phụ thuộc vào độ cứng. Tuy nhiên, cửa càng dày thì càng cứng nhưng đối với cửa cuốn tấm liền thì độ cứng của cửa không phụ thuộc vào độ dày mà phụ thuộc vào tỷ lệ nhôm với các bộ phận. Các bộ phận khác  đặc biệt là titan. Cửa cuốn phụ thuộc vào động cơ, cửa cuốn càng dày thì động cơ càng  làm việc nhiều hơn, tuổi thọ sản phẩm ngắn hơn và không phải lúc nào cũng đảm bảo an toàn như người dùng mong đợi.
 
Lắp đặt cửa cuốn Thông Minh tại quận Bình Thạnh

Dịch vụ sửa  cửa cuốn Thông Minh phục vụ 24/24

Liên hệ Thông Minh để được tư vấn mua cửa cuốn với giá thành ưu đãi nhất. Do khu vực Bình Thạnh là một trong những khu dân cư đông đúc  nên nhu cầu lắp đặt cửa cuốn tại khu vực này  cao hơn các khu vực khác. Khách hàng chủ yếu sử dụng cửa cuốn để giữ an toàn cho ngôi nhà của họ. 
 
 Lắp đặt cửa cuốn Thông Minh tại quận Bình Thạnh
 
Vì lý do này, Thông Minh cung cấp các sản phẩm gốc chất lượng cao nhất dưới nhãn hiệu Thông Minh. Với đội ngũ kỹ sư trình độ cao, phụ kiện đảm bảo  tiêu chuẩn an toàn và chế độ bảo hành đúng quy định. Thông Minh được xem là giải pháp cửa cuốn tốt nhất mang đến cho gia đình bạn sự an toàn và tâm trạng thoải mái nhất. Trên đây là nội dung thông tin báo giá cụ thể mà Cửa cuốn Thông Minh tại Bình Thạnh mà bạn có thể tham khảo.
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 3607 đánh giá
Lắp đặt cửa cuốn Thông Minh tại quận Bình Thạnh
Lắp đặt cửa cuốn Thông Minh tại quận Bình Thạnh
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo