• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lắp đặt lan can kính- các loại lan can kính cường lực

Lan can kính trông đẹp mắt và tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, dự án hoặc thiết kế của bạn. Bạn có thể khá dễ dàng thiết kế và lắp đặt lan can kính của riêng mình với với chi phí tương đối thấp.

 

Các loại kính an toàn

Trong lan can kính phải luôn sử dụng kính an toàn. Loại kính này được định nghĩa là kính vỡ một cách an toàn, và / hoặc "chứa" một cách an toàn. Kính cường lực rất phổ biến ở Anh trong khi kính nhiều lớp phổ biến hơn ở châu Âu.
Kính cường lực chịu va đập mạnh hơn khoảng bốn lần so với kính nổi thông thường và vừa cứng vừa dẻo. Nhưng một khi nó bị vỡ, nó sẽ vỡ thành nhiều mảnh nhỏ, những mảnh nhỏ này được coi là an toàn vì chúng không nguy hiểm như những mảnh thủy tinh dài. Kính nhiều lớp, có bản mỏng hơn và đôi khi không được cường lực, sẽ dễ vỡ hơn. Điều làm cho kính nhiều lớp thành kính an toàn là lớp phim xen kẽ nhựa. Phim là PVB, EVA, SGP hoặc nhựa thông và phim này được kết dính giữa các kính để giữ chúng lại với nhau và không cho bất kỳ phần tử nào lọt qua.
Thử nghiệm kính nhiều lớp có thể cho phép kính bị vỡ khi va chạm nhưng quy định rằng kính không được cho phép vật va chạm đâm xuyên qua, trong khi kính cường lực KHÔNG được vỡ khi va chạm để thỏa mãn. Ví dụ trên ô tô của bạn, cửa sổ bên thường được làm từ kính cường lực nhưng kính chắn gió phía trước được làm từ kính nhiều lớp.
 
lap-dat-lan-can-kinh-kinh-cuong-luc
 

Xử lý kính

Cất giữ và vận chuyển Kính: Việc vận chuyển kính và lan can kính đòi hỏi sự cẩn thận. Nếu không cẩn thận trong khi vận chuyển, tất cả những gì bạn nhận được khi kết thúc công việc sẽ bị vỡ hoặc kính bị hư hỏng với khả năng bị thương nếu xử lý bất cẩn. Thực hiện các biện pháp phòng ngừa sau khi vận chuyển và xử lý các vật dụng bằng kính như lan can kính và tấm kính:
Khi bị lỏng, kính không bao giờ được vận chuyển theo phương ngang. Các tấm kính phải luôn được đặt ở vị trí thẳng đứng.
Kính nên được đóng gói cẩn thận để có thể chịu được việc vận chuyển. Vật liệu đóng gói đặc biệt có sẵn trên thị trường cho mục đích này.
Các va đập phải được giảm thiểu khi vận chuyển lan can bằng kính. Nên giảm tốc độ của xe để giảm thiểu hoặc tránh thiệt hại.
Trên kính cường lực bảo vệ các góc cạnh nói riêng. Kính chịu lực rất tốt khi va đập trực diện nhưng điểm yếu của nó là ở các góc và cạnh
 
lap-dat-lan-can-kinh-kinh-cuong-luc

Màu sắc và loại kính

Nơi phổ biến nhất là sử dụng các tấm kính trong suốt, nhưng vì trong sản xuất chúng ở dạng nổi, phần tử sắt được sử dụng nên chúng có một chút "xanh lục" đối với chúng. Kính càng dày càng dễ nhận thấy.
Do đó, khi kính 15mm, 19mm hoặc khi sử dụng nhiều lớp 21,5mm hoặc 17,5mm trong lan can kính, một số sẽ bị tắt bởi màu xanh lục này. Có một sản phẩm được gọi là kính "Low-Iron" với nhiều tên thương mại khác nhau trên thị trường, chẳng hạn như "đồ giả" của Saint Gobain hoặc "Optiwhite" của Pilkington. Chúng siêu trong và không có màu xanh của kính nổi thông thường. Những thứ này khá đắt hơn nhưng đều có sẵn như nhau.
Tuy nhiên, nếu bạn thích kính màu cho lan can kính, có sẵn kính nổi màu xanh lá cây, đồng, xám và xanh lam. Chúng thường có độ dày 10mm nhưng có loại dày đến 12mm. Tất cả các loại kính dày hơn - 15mm, 19mm, 24mm chỉ có sẵn trong suốt.
Một loại kính mới đang trở nên phổ biến và đặc biệt có vẻ như con đường phía trước trong lan can kính và lan can kính là kính "tự làm sạch". Đây là loại kính có mưa hoặc nước sẽ giữ cho kính sạch hơn mà không bị tích tụ bụi bẩn trên kính. Kính tự làm sạch chia thành hai loại. Có loại hóa sinh và loại kỵ nước dựa trên màng silicone công nghệ nano. Loại trước được cho là kéo dài tuổi thọ của kính và chỉ có trên một mặt của kính và loại sau có thể áp dụng cho cả hai mặt nhưng cần áp dụng lại sau 5-10 năm. Việc sử dụng chúng ngày càng tăng trên thị trường lan can do các vấn đề về chức năng với việc lau kính bên ngoài đường ray kính.
Tại Thông Minh Group chúng tôi đã phát triển lớp phủ kỵ nước độc đáo của riêng mình mà chúng tôi áp dụng cho nhiều sản phẩm của mình.
 
lap-dat-lan-can-kinh-kinh-cuong-luc

An toàn khi xử lý lan can kính

Sự an toàn của bạn cũng quan trọng như sự an toàn của lan can kính, trên thực tế còn quan trọng hơn. Vì vậy, trong khi xử lý kính hoặc lan can kính, hãy chắc chắn rằng bạn đeo găng tay. Điều quan trọng là phải sử dụng đủ số lượng người để mỗi người có thể xử lý tải trọng mà họ có thể mang một cách an toàn. Trong trường hợp việc này không được thực hiện và tải trọng của một người được chuyển sang người khác một cách nhanh chóng, nó có hiệu ứng domino và vật kính đang được xử lý sẽ bị vỡ đồng thời các mảnh kính có thể làm bị thương nhiều người cùng một lúc .

An toàn trong khi cố định lan can kính vào vị trí

lap-dat-lan-can-kinh-kinh-cuong-luc

Việc cố định lan can kính là một chuyện tế nhị. Bất kỳ sai lầm nào trong khi sửa chữa kính hoặc lan can trên cùng sẽ làm hỏng nó. Các vật liệu chuyên dụng đã được phát triển để kính trở nên cố định đúng vị trí của nó và không có khả năng bị xê dịch khi kính đã được cố định vào đúng vị trí. Mũ cao su, giày cao su, miếng đệm EPDM, v.v. và hạt xung quanh kính được sử dụng và rất hiệu quả.

Các loại lan can kính

Lan can kính có thể chỉ là lan can trên cùng, hoặc các tấm kính hoàn chỉnh được sử dụng thay cho bất kỳ giá đỡ kim loại nào khác, hoặc các bức tượng nhỏ dưới nhiều hình thức khác nhau trên cầu thang với lan can trên cùng làm bằng kính. Trí tưởng tượng của nhà thiết kế là hạn chế duy nhất. Lan can kính có thể có nhiều dạng và ở mỗi dạng, nó làm tăng thêm vẻ đẹp của không gian, nó bao trùm.
 
lap-dat-lan-can-kinh-kinh-cuong-luc

Chăm sóc sau lan can kính

Kính yêu cầu chăm sóc sau tương đối ít; chỉ cần lau bụi là đủ trong hầu hết các trường hợp, đặc biệt nếu đã sử dụng lớp phủ kính bảo vệ. Kính cường lực được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm kính cho nơi công cộng. Tuổi thọ của thủy tinh là gần như vô hạn và nó không bị ảnh hưởng bởi hầu hết các axit và kiềm. Axit duy nhất có thể ảnh hưởng đến thủy tinh là axit flohydric. Vì loại axit này không được sử dụng phổ biến, nên điều bạn cần chú ý duy nhất là tránh những đứa trẻ huyên náo cúi xuống làm vỡ các vật dụng bằng thủy tinh.
Thông Minh Group chuyên cung cấp và sửa chữa các loại kính cường lực, cửa cuốn hiện đại nhất. Với cách thiết kế và thi công chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thi công và hỗ trợ giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tuyệt vời nhất.
  • Currently 4.96/5
5.05 sao của 3037 đánh giá
Lắp đặt lan can kính- kính cường lực
Lắp đặt lan can kính- kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo