• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lắp Đặt Vách Kính Nhà Tắm Bằng Kính Cường Lực Cao Cấp Hiện Đại

Xu hướng lắp đặt vách kính cho phòng tắm được làm từ kính cường lực đã không còn là điều xa lạ với nhiều gia đình theo đuổi phong cách hiện đại hiện nay. Phong cách thiết kế này không những làm tăng thêm vẻ đẹp,sự sang trong, tinh tế  mà nó còn đem đến những lợi ích ưu việt hơn hẳn các phong cách phòng tắm thông thường, truyền thống. Bài viết dưới đây sẽ nói về những ưu điểm cũng như lợi ích khi lắp đặt vách kính cho phòng tắm, nếu đây là loại phong cách thiết kế mà bạn muốn hướng đến cho phòng tắm gia đình mình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé .

Những Lý Do Tại Sao Bạn Nên Lắp Đặt Vách Kính Cường Lực Cho Phòng Tắm

Có rất nhiều những lợi ích mà vách kính cường lực phòng tắm đem lại cho gia đình bạn . Đây là một thiết kế tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thanh lịch cho phòng tắm. Bên cạnh đó nó còn có chức năng cách âm, ngăn không khí lạnh từ bên ngoài vào giúp phòng tắm luôn ấm áp và an toàn cho các thành viên trong nhà. Thời gian sử dụng lâu dài, không tốn các chi phí sửa chữa, thay mới vì hư hỏng.

Vách kính cường lực tạo vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho phòng tắm

Kiểu phòng tắm này được mọi người ưa chuộng và lựa chọn thiết kế nhiều. Phong cách này không chỉ đem đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng mà việc lắp đặt kính cho phòng tắm còn giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn rất nhiều.
Lắp Đặt Vách Kính Nhà Tắm Bằng Kính Cường Lực Cao Cấp Hiện Đại

Vách kính cường lực đứng cho phòng tắm đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Nếu bạn lo lắng các loại vách kính đứng phòng tắm không đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ, bạn lo lắng khi xảy ra sự cố làm bề mặt kính vỡ ra, nứt từng miếng nhỏ làm bị thương người xung quanh thì kính cường lực làm vách phòng tắm đứng là một sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn. Kính cường lực được cấu tạo và đặc điểm các mảnh vỡ tròn cạnh, không tạo ra tia sắc nhọn làm tổn thương, chảy máu gây thương tích. Bên cạnh đó kính cường lực có sức bền và khả năng chống chịu lực tốt hơn nhiều lần các loại kính khác nên sẽ khó xuất hiện các tình trạng nứt, vỡ,...
Lắp Đặt Vách Kính Nhà Tắm Bằng Kính Cường Lực Cao Cấp Hiện Đại

Vách kính đứng nhà tắm cách âm tối ưu

Những phòng tắm được lắp đặt vách kính cường lực đứng có khả năng cách âm rất tốt. Nhờ khả năng cách âm tốt của nó mà âm thanh sẽ hạn chế thoát ra bên ngoài khu vực phòng tắm. Nhờ đó bạn có thể thoải mái hát hò để thư giãn trong lúc tắm mà không cần sợ làm ảnh hưởng đến những người ở bên ngoài.

Vách ngăn kính cường lực còn có tác dụng giúp giữ ấm trong mùa đông

Kính cường lực được cấu tạo vừa khít, không khe hở, vững chắc, các vách ngăn đứng phòng tắm làm bằng kính cường lực sẽ giúp giữ nhiệt độ trong phòng tắm luôn ấm áp kẻ cả vào mùa đông lạnh giá, vách ngăn đứng bằng kính đã cản bớt gió thổi từ bên ngoài vào trong phòng tắm nên bạn hoàn toàn yên tâm được giữ ấm áp trong khi tắm.
Lắp Đặt Vách Kính Nhà Tắm Bằng Kính Cường Lực Cao Cấp Hiện Đại
Một điều bạn cần lưu ý để kéo dài thời gian sử dụng của vách đứng kính cường lực là để tránh xảy ra tình trạng chênh lệch nhiệt độ giữa môi trường bên ngoài và bên trong nhà tắm quá cao làm kính cường lực bị nứt do co giãn nhiệt, bạn nên chuẩn bị một chiếc đèn sưởi để treo càng gần khu vực phòng tắm thiết kế lắp đặt kính càng tốt. Điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và thời gian sử dụng kính.

Vách kính cường lực nhà tắm đứng góp phần giữ cho nhà tắm sạch sẽ

Những vách kính cường lực nhà tắm sẽ tạo ra hai khu vực tách biệt trong nhà tắm là khu vực dùng để tắm ở bên trong kính và khu vực bên ngoài hoàn toàn khô ráo, đặc điểm thiết kế này giúp giới hạn phạm vi nước chảy cửa nhà tắm. Chia thành hai khu vực riêng biệt cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi phòng tắm dễ dàng, thuận tiện hơn so với trước đây khi sử dụng các phòng tắm truyền thống.
Lắp Đặt Vách Kính Nhà Tắm Bằng Kính Cường Lực Cao Cấp Hiện Đại

Các Loại Vách Kính Cường Lực Dùng Cho Nhà Tắm Hiện Nay Đa Dạng Về Kiểu Dáng, Mẫu Mã

Nhu cầu về chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cấp, rất nhiều mẫu phòng tắm thiết kế vách kính cường lực đứng để đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng. Mỗi loại kính cường lực vách đứng nhà tắm khắc nhau sẽ có các đặc trưng và đặc điểm riêng để phù hợp với từng loại không gian khác nhau. Dưới đây là một số kiểu dáng vách kính cường lực cho không gian phòng tắm:

Vách kính cường lực đứng cho không gian phòng tắm

Vách tắm kính cường lực đứng là một trong những sự lựa chọn phổ biến ngày nay. Cách thiết kế phòng tắm này phù hợp với những ngôi nhà có không gian nhà tắm thông thoáng và rộng rãi, phạm vi rộng vuông vắn. Để tiết kiệm chi phí vào vách kính cường lực người ta thường xây dựng phòng tắm theo kiểu có mặt áp sát vào tường. Tính đến thời điểm hiện nay đây là loại thiết kế phòng tắm được nhiều gia đình lựa chọn nhất.
Lắp Đặt Vách Kính Nhà Tắm Bằng Kính Cường Lực Cao Cấp Hiện Đại

Vách kính cường lực nhà tắm làm theo kiểu uốn cong

Vách kính cường lực nhà tắm làm theo kiểu uốn cong là một trong những thiết kế độc đáo mang đến sự tinh tế, hiện đại, thanh lịch cho phòng tắm nhà bạn. Đây cũng là kiểu phong cách thiết kế thường được sử dụng tại các khu biệt thự, khách sạn cao cấp. Kiểu uốn cong nay khắc phục được nhưng nhược điểm của vách kính cường lực đứng như sự cứng nhắc, nhàm chán. Với thiết kế những đường cong sắc nét, tinh tế, đây là mẫu phòng tắm được nhiều người lựa chọn vì mang tính thẩm mỹ cao, đem đến sự hài hòa, trang nhã..
Lắp Đặt Vách Kính Nhà Tắm Bằng Kính Cường Lực Cao Cấp Hiện Đại

Vách kính cường lực phòng tắm theo kiểu vát góc

Vách kính cường lực phòng tắm theo kiểu vát góc  là thiết kế giúp tiết kiệm nhiều diện tích cho khu vực phòng tắm. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ. Ngoài việc tiết kiệm không gian thì phong cách phòng tắm này cũng mang lại vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và năng động

Hướng dẫn bạn những cách vệ sinh phòng tắm làm bằng kính đúng cách

  • Thiết kế vách đứng kính cường lực sẽ đem lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho phòng tắm nhà bạn. Tuy nhiên nếu không chú ý lau chùi, lâu ngày sẽ xảy ra tình trạng kính phòng tắm bị ố vàng gây mất thẩm mỹ và không đảm bảo vệ sinh. Để khắc phục lỗi này bạn dùng dụng cụ gạt nước chuyên dụng để lau kính sau mỗi lần tắm xong là được. Đây chỉ làm một việc làm đơn giản nhưng sẽ giúp vách kính phòng tắm luôn được sạch đẹp.
  • Trong quá trình lau chùi, tẩy rửa tuyệt đối không rửa kính bằng nước sôi. Vì việc làm này có thể dẫn đến tình trạng kính bị nứt, vỡ gây nguy hiểm và tốn chi phí thay mới.

Lắp Đặt Vách Kính Nhà Tắm Bằng Kính Cường Lực Cao Cấp Hiện Đại

  • Không được sử dụng các loại hóa chất có đặt tính axit cho các phụ kiện làm bằng chất liệu inox vì nó sẽ tạo ra tình trạng oxi hóa gây rỉ sét.
  • Để vệ sinh phòng tắm vách kính cường lực  bạn nên dùng các loại bộ làm sạch chuyên dụng cho vách kính để đảm bảo trong quá trình làm sạch không làm kính mờ, ố, nứt,... Sau khi sử dụng hóa chất lên bền mặt kính nhớ dùng khăn có chất liệu mềm lau khô vách kính.

Thông minh Group – Đơn vị cung cấp vách kính cường lực cao cấp hiện nay

Thông minh group là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về kính cường lực, Cửa cuốn với chất lượng uy tín và mức giá phù hợp. Về chất lượng sản phẩm, Thông minh group  cam kết:
  • Sản phẩm kính cường lực sử dụng chất liệu cao cấp, có khả năng chịu được lực và cách âm tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Nếu khách hàng nhận ra bất cứ một lỗi kỹ thuật nào, Thông minh group sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay mới hoàn toàn miễn phí.
  • Đảm bảo giao hàng đúng hạn, đúng hợp đồng
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 2077 đánh giá
Lắp Đặt Vách Kính Nhà Tắm Bằng Kính Cường Lực Cao Cấp Hiện Đại
Lắp Đặt Vách Kính Nhà Tắm Bằng Kính Cường Lực Cao Cấp Hiện Đại
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo