• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lắp kính cường lực - Tăng vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà hiện đại

Một trong những vật liệu quan trọng không thể thiếu khi nhắc đến phong cách kiến trúc hiện đại ngày nay đó chính là vật liệu kính. Có nhiều loại kính được sử dụng trong thiết kế nhà ở, tuy nhiên, sử dụng nhiều nhất vẫn là kính cường lực. Kính cường lực với những ưu điểm nổi bật về khả năng chịu lực, cách âm cách nhiệt và đặc biệt là khả năng cho những ô cửa kính lớn, tạo nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà, đồng thời giúp cho ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Lắp kính cường lực cho ngôi nhà đã không còn quá xa lạ với mọi người ngày nay. Đây là xu hướng tất yếu của cuộc sống hiện đại, ngôi nhà đỡ cứng nhắc, vừa đẹp lại có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của kính cường lực nhé.
 
Lắp kính cường lực - Tăng vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà hiện đại
 
Ưu điểm của việc xây nhà bằng kính cường lực
-  Ưu điểm của việc sử dụng kính cường lực để thay thế cho những bức tường xi măng, gạch vữa truyền thống đơn điệu đó là sự uyển chuyển nhẹ nhàng và hòa hợp với thiên nhiên trong ngôi nhà. Tất nhiên chúng ta không bác bỏ toàn bộ các vật liệu truyền thống kia mà có sự kết hợp một cách uyển chuyển và linh hoạt cho không gian của ngôi nhà. 
-  Bạn có thể ngồi bên trong nhà và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên bên ngoài qua lớp của kính mọi thứ sẽ gần gũi hơn rất nhiều.Sử dụng kính cường lực làm cửa kính hay vách kính, lan can kính để lấy ánh sáng một cách tuyệt đối tốt nhất. 
-  Cửa kính cường lực cho chung cư vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vừa mang lại sự tiện nghi hiện đại cho không gian căn hộ. 
-  Cửa kính cường lực mang lại sự tinh tế, sang chảnh cho phòng khách, phòng ngủ, nó còn mang lại nguồn ánh sáng và luồng gió trong lành cho gia chủ trong căn hộ. Giúp bạn có thể nhìn thấy được toàn cảnh trước mắt của mình mà không bị vướng hay khuất phần nào. 
-  Có thể lắp cửa kính dạng trượt hoặc cửa mở tùy vào không gian của bạn để có thể lựa chọn loại cho phù hợp.
 
Những vị trí lắp kính cường lực trong ngôi nhà
Vì có khả năng chịu nhiệt, chịu ồn cao nên kính cường lực phù hợp với mọi nơi trong gia đình bạn. Những vị trí chủ yếu được người sử dụng lắp đặt cửa kính cường lực cho ngôi nhà của mình:
1. Cửa chính
 
Lắp kính cường lực - Tăng vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà hiện đại
 
Cửa mặt tiền giúp mọi thành viên trong gia đình có thể giao lưu được với thế giới bên ngoài. Cửa không chỉ đảm bảo an toàn mà còn đòi hỏi tính thẩm mỹ hiện đại sang trọng. Nếu lắp cửa gỗ bạn hãy tưởng tượng khi ngồi trong nhà cửa bị đóng lại sẽ che đi tầm nhìn quan sát xung quanh và ánh sang tự nhiên không sử dụng được. Sử dụng cửa chính bằng kính cường lực là một biện pháp tối ưu cho không gian nhà bạn, không những mang lại sự thẩm mỹ cho ngôi nhà mà  kính cường lực còn giúp không gian nhà bạn trông rộng hơn rất nhiều.
 
2. Cửa sổ
Kính cường lực dành cho cửa sổ có rất nhiều loại, tùy thuộc vào cấu trúc ngôi nhà và sở thích của chủ căn hộ mà có thể chọn những loại cửa kính sau: cửa số kính cường lực trượt mở, cửa sổ kính cường lực dạng mở quay, kính cường lực dạng mở chữ A. Cửa sổ kính cường lực kết hợp với khung nhôm kính tạo độ nâng đỡ đảm bảo tính gắn kết bền chặt cho cửa sổ. Ngoài ra đi cùng với nó là hệ thống bản lề, đảm bảo độ êm và khít của cửa khi chuyển động. Với màu trắng bạc nổi bật của khung nhôm kết hợp với độ sáng trong của kính tạo nên sự khác biệt đẳng cấp cho ngôi nhà, đem lại cảm giác thoáng đãng, mở rộng tầm nhìn.
 
3. Dùng kính cường lực làm vách ngăn thông phòng
Những căn hộ nhỏ hẹp thay vì sử dụng những vách ngăn bình thường thì sử dụng vách ngăn bằng kính cường lực sẽ giúp cho phòng trở nên rộng rãi hơn. Bạn sẽ không phải đau đầu vì không gian bức bí khi bước vào phòng sau một ngày làm việc vất vả.
Một số biệt thự lớn còn sử dụng vách ngăn bằng kính cường lực thay cho những vách ngăn giữa nhà bếp, phòng ngủ và phòng khách. Một số vách có thể sử dụng loại kính mờ, dày hoặc mỏng tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
 
4. Dùng kính cường lực làm vách ngăn phòng tắm
Không thể không nhắc đến vách ngăn phòng tắm bằng kính cường lực. Bạn sẽ nhận ra sự thay đổi rõ rệt nếu bạn lắp đặt vách ngăn phòng tắm bằng kính cường lực thay vì những loại vách ngăn thông thường khác.
Sử dụng vách ngăn phòng tắm bằng kính cường lực sẽ giúp bạn có không gian phòng tắm rộng lớn, sạch sẽ và thoáng mát hơn. Nếu muốn thay đổi không gian sống thì đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình đấy.
 
5. Kính ốp tường trong nhà bếp
 
Lắp kính cường lực - Tăng vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà hiện đại
 
Phòng bếp là không gian được ghé thăm thường xuyên với tần xuất lớn trong ngày bởi đây là nơi diễn ra các hoạt động nấu nướng của các chị em nội trợ. Chính vì thế việc có được một căn bếp thoải mái, tiện nghi nhưng không kém phần nổi bật sẽ là tiêu chí để xây dựng nhà bếp. Hiện nay có rất nhiều các gia đình Việt đã chọn cho mình ốp tường bếp bằng kính cường lực thay vì sử dụng các loại gạch men truyền thống vì tính khả năng chịu nhiệt tốt, và thiết kế sang trọng của kính cường lực mang lại.
 
6. Lan can kính cường lực 
Đa phần lan can kính cường lực thường sử dụng kính cường lực để đảm bảo an toàn hơn, vì kính cường lực có khả năng chịu lực lớn hơn kính thường nhiều lần để tránh gây ra tai nạn khi sự cố vỡ kính xảy ra. Kính cường lực việt nhật khi vỡ cũng thành hạt nhỏ sẽ không nguy hiểm khi kính bị vỡ đặc biệt là những lan can kính nằm trên cao. Thông thường lan can kính thường sử dụng kính cường lực có độ dày 10ly đến 12 ly . Ngoài ra, việc sử dụng kính màu ( gọi là kính hoa văn ) để tạo màu để tạo ra các màu sắc khác nhau cho cầu thang kính cường lực cũng là những sáng tạo khi thiết kế kính cường lực cho lan can. 
 
7. Kính cường lực cho phòng ngủ
Phòng ngủ chính là một trong những không gian quan trọng nhất trong căn nhà, giúp gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và tách rời hẳn với những mệt mỏi của công việc. Tuy nhiên, nếu đối diện với bạn là những bức tường bê tông thì dù được trang trí khéo léo theo nhiều cảm hứng và ý tưởng khác nhau nhưng cũng khó lòng để có thể mang lại vẻ yên ả, thanh bình và rộng mở như bạn muốn, đặc biệt là với những người yêu thích gần gũi với thiên nhiên. Với vách kính cường lực thì khác, mỗi sáng mai thức giấc hay một vài phút nghỉ ngơi cũng sẽ trở nên rất tuyệt vời khi từng hơi thở bạn đều cảm nhận được sự có mặt của thiên nhiên ngoài kia.
 
Lắp kính cường lực - Tăng vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà hiện đại
 
Trên đây là những vị trí trong ngôi nhà của bạn có thể lắp đặt cửa kính cường lực. Thật tuyệt phải không? Ngôi nhà vừa sang trọng, gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thoài mái muỗi buổi sáng là công dụng của cửa kính cường lực mang lại cho ngôi nhà của bạn. 
Nếu bạn đang có nhu cầu lắp cửa kinh cuong luc cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi. Công ty Thông Minh Group chuyên nhận lắp đặt cửa kính cường lực giá rẻ. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Thông Minh Group đã trải qua hàng nghìn các công trình nhôm kính lớn nhỏ, chúng tôi luôn tự hào là lựa chọn tin cậy của quý khách hàng.
 
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 2449 đánh giá
Lắp kính cường lực - Tăng vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà hiện đại
Lắp kính cường lực - Tăng vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà hiện đại
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo