• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lợi ích của cửa cuốn có thể bạn chưa biết địa chỉ cung cấp và lắp đặt cửa cuốn chính hãng chất lượng uy tín giá rẻ nhất hiện nay

Khi thi công xây dựng bất kì một công trình nào dù quy mô lớn hay nhỏ, vấn đề bảo mật và an ninh luôn là một trong những yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu, trong đó có việc lắp đặt cửa. Ngày nay có rất nhiều loại cửa đáp ứng nhu cầu khác nhau của người sử dụng và Cửa cuốn là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Vậy bạn đã hiểu rõ về những lợi ích của cửa cuốn chưa?
 
 
Cửa cuốn là một loại cửa gồm nhiều nan song song nối vào nhau bằng các hèm liên kết, các nan được thiết kế rỗng và có hèm liên kết 1 đầu để có thể cuốn lồng vào nhau mà không bị rối khi xổ ra, các nan thường được làm bằng vật liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện hoặc inox, có thể đóng mở bằng động cơ hoặc kéo tay tùy theo nhu cầu khi lắp đặt.
 
Lợi ích của cửa cuốn có thể bạn chưa biết
 
Hiện nay tại Việt Nam có hai loại cửa cuốn chính: cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền.
 
Cửa cuốn khe thoáng được cấu tạo bởi các thanh nan làm bằng hợp kim nhôm gài vào với nhau. Giữa các nan có ô thoáng (khe thoáng).
 
Cửa cuốn tấm liền là loại cửa phần lớn được làm bằng thép cán mỏng, liền khối, không có nan như cửa cuốn khe thoáng.
 
Lợi ích của cửa cuốn có thể bạn chưa biết
 
Cửa cuốn ngày nay đã và đang chiếm được phần đông sự yêu thích của gia chủ vì tính tiện lợi và độ bảo mật cao. Với những loại cửa thông thường khác, kẻ trộm tinh vi có thể dễ dàng bẻ khóa bằng một vật nhọn chỉ trong vài giây để đột nhập vào nhà. Còn để mở được cửa cuốn, bạn phải có mật khẩu hoặc một chiếc điều khiển tự động từ xa. Hơn nữa, cửa cuốn có hệ thống cảm biến chống trộm và trọng lượng khá nặng của cửa cuốn cũng là một thử thách lớn đối với những kẻ tìm cách muốn đột nhập vào nhà.
 
Cửa cuốn còn có hệ thống đảo chiều giúp cửa đi lên khi gặp chướng ngại vật. Điều này không chỉ làm giảm mối nguy hiểm cho con người mà còn làm giảm sự hư hao về vật chất, nhất là những gia đình có nhiều trẻ nhỏ. 
 
Lợi ích của cửa cuốn có thể bạn chưa biết
 
Cửa cuốn tiết kiệm diện tích, tối đa hóa không gian, tạo cảm giác khang trang, sang trọng cho ngôi nhà nên thường được ưu tiên chọn dùng ở nhà có mặt tiền rộng, mặt tiền kinh doanh, garage ô tô, các căn biệt thự liền kề,…
 
Cửa cuốn dễ dàng sử dụng chỉ với chiếc điều khiển từ xa, chỉ cần bấm nút cửa sẽ tự mở lên hoặc đóng lại, trong khi đối với các loại cửa thông thường như cửa kéo, bạn phải mất nhiều thời gian và sức lực hơn. 
 
Lợi ích của cửa cuốn có thể bạn chưa biết
 
Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, cửa cuốn ngày càng tích hợp nhiều tính năng mới mẻ hơn như cảm biến cháy, tự động bật đèn, cảm biến vật cản, điều khiển dễ dàng thông qua điện thoại. Những tính năng làm tối ưu hóa sự tiện lợi của cửa cuốn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao. 
 
Hầu hết các loại cửa cuốn đều có cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, được phủ lớp cách điện chống ô xi hóa nên độ bền cao, luôn sáng bóng, không bị han rỉ, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 
 
Lợi ích của cửa cuốn có thể bạn chưa biết
 
Với những thông tin chia sẻ trên đây, hi vọng bạn có thể yên tâm chọn cho mình một mẫu cửa cuốn phù hợp.
 
Thongminhgroup là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp cửa cuốn chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm hoạt động, chúng tôi đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm có độ bền cao và dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề, chúng tôi cung cấp sản phẩm Cua cuon hoàn mỹ, bền đẹp cho mỗi công trình với mức giá cạnh tranh nhất.
 
Đến với Thông Minh Group, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi sứ mệnh nâng cấp, trang hoàng không gian sống, không gian làm việc của mình.
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 1895 đánh giá
Lợi ích của cửa cuốn có thể bạn chưa biết
Lợi ích của cửa cuốn có thể bạn chưa biết
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo