• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lợi ích của cửa cuốn con lăn thế hệ mới có khe tại công ty Quang Minh

An ninh với tính linh hoạt trong thiết kế, màu sắc, hoạt động ổn định, giảm tiếng ồn và khả năng thở đồng thời là  lý do tại sao ngày càng  nhiều người tin tưởng vào thế hệ cửa cuốn con lăn mới. Nhiều khách hàng chọn cửa cuốn ngoài trời với kiểu dáng thanh lịch và có lỗ  trên bề mặt thân cửa. Tuy nhiên, cửa cuốn  thông thường có  nhược điểm khó khắc phục do được sử dụng rộng rãi do tuổi thọ ngắn, hoạt động không ổn định, dễ hỏng hóc,  gây  tiếng ồn  khi đóng mở. thành phần. Không đồng bộ, không rõ nguyên nhân. Dòng sản phẩm cửa cuốn Quang Minh thế hệ mới với nhiều ưu điểm giúp khắc phục các nhược điểm trên nên được nhiều người lựa chọn. 
 
Lợi ích của cửa cuốn con lăn thế hệ mới tại công ty Quang Minh

Sản xuất đồng bộ, tuổi thọ cao 

 Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới của Quang Minh được sản xuất đồng bộ tại nhà máy  theo tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Các chi tiết cửa được sản xuất và lắp ráp đồng bộ với hệ thống khung kỹ thuật và điều chỉnh bằng xe đẩy tại xưởng. Do đó, việc lắp đặt cửa rất dễ dàng, thuận tiện và không phụ thuộc nhiều vào tay nghề của người lắp đặt nên cửa hoạt động ổn định, ít trục trặc, tuổi thọ cao. 
 
Lợi ích của cửa cuốn con lăn thế hệ mới tại công ty Quang Minh

Cửa hoạt động êm 

Nhiều người sợ cửa cuốn vì các nan kim loại va chạm  khi đóng, mở cửa có thể phát ra tiếng ồn khó chịu. Tuy nhiên, dòng cửa cuốn  thế hệ mới đã hoàn toàn khắc phục được điều này nhờ sử dụng công nghệ gioăng giảm chấn hai tầng có khả năng triệt tiêu tới 90% tiếng ồn ngay cả khi cửa đóng mở. Nhờ đó, bạn và  gia đình  không còn bận tâm đến những âm thanh cửa cuốn khó chịu nữa. 

Bảo mật cao 

Đây là một trong những  ưu điểm lớn của cửa cuốn  thế hệ mới so với  cửa cuốn thế hệ cũ. Loại cửa này sử dụng 3 cấp độ bảo vệ bao gồm hệ thống rơ le chống lật, hệ thống đảo chiều, cảm biến hồng ngoại để phát hiện khi gặp chướng ngại vật khi cửa đang đóng và lùi lại để đảm bảo an toàn khi di chuyển và đi lại người, đồ đạc và vật nuôi trong  nhà. Tính năng này giúp loại bỏ nguy cơ bị kẹt vào cửa cuốn. 
 
Lợi ích của cửa cuốn con lăn thế hệ mới tại công ty Quang Minh

Đảm bảo an ninh 

 Để tăng độ an toàn cho ngôi nhà của bạn, cửa cuốn  của các nhà sản xuất cửa cuốn sang trọng thường được trang bị công nghệ bảo mật nhảy mã ngẫu nhiên Austmatic Rolling Code (ARC) để điều khiển cửa cuốn. Những kẻ gian lận không thể sao chép mã điều khiển cửa chớp con lăn, không giống như  cửa chớp con lăn có mã cố định  để xâm nhập, vì mã này có ưu điểm là tự động thay đổi từ phiên này sang phiên khác. Nhờ đó, loại cửa này đảm bảo  an toàn cho gia đình và không gian sống của bạn. 

Tính thẩm mỹ cao 

 Một trong những  điểm hạn chế khiến nhiều người e ngại khi lựa chọn cửa cuốn  là thiếu màu sắc để lựa chọn. Dòng cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới được cải tiến đáng kể về màu sắc và mẫu mã với các loại mẫu mã khe thoáng và màu sắc  khách hàng lựa chọn. Lớp sơn bề mặt chất lượng cao  giúp thân cửa không bám bụi và bạc màu trong quá trình sử dụng. Thân cửa cũng có thể thay đổi linh hoạt giúp mặt tiền ngôi nhà trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Ngoài ra, những họa tiết đố trên bề mặt thân cửa không chỉ thể hiện sự sáng tạo, độc đáo cho ngôi nhà mà còn giúp tô điểm thêm cho bộ mặt của khu dân cư. Điều này không chỉ giúp ngôi nhà hòa vào tổng thể không gian mà còn thể hiện  cá tính riêng của gia chủ.
 
Lợi ích của cửa cuốn con lăn thế hệ mới tại công ty Quang Minh

Địa điểm cung cấp cửa cuốn tiết kiệm chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh 

Quang Minh chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho các mẫu cửa, chuyên cung cấp dòng sản phẩm cửa cuốn mang thương hiệu Quang Minh. Chính vì vậy mà trong nhiều năm qua, chúng tôi đã mang đến hàng nghìn bộ rèm cuốn khác nhau. Và chất lượng của sản phẩm luôn tốt nhất. Với năng lực hiện có, công ty chúng tôi đang thực hiện:  
 
Lợi ích của cửa cuốn con lăn thế hệ mới tại công ty Quang Minh
  • Sản phẩm đến tay người tiêu dùng theo tiêu chuẩn đã đăng ký, chất lượng và sang trọng. 
  • Các nhân viên rất có năng lực và dịch vụ là rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và rất nhanh chóng  
  • Đấu giá trên hầu hết cả cạnh tranh và có giá trị phục vụ  
  • Giao hàng và lắp ráp là đúng tiến độ 
  • Giao toàn bộ hóa đơn, chứng từ, chứng từ  
  •  Có chính sách thanh toán linh hoạt có lợi cho cả đôi bên  
  •  Dịch vụ hỗ trợ khách hàng và hậu mãi nổi tiếng, thời gian bảo hành đến 1 năm. Tuân thủ 100% mọi điều khoản và điều kiện của hợp đồng chính và hợp đồng thương mại đã giao kết giữa các bên 

Lợi ích của cửa cuốn con lăn thế hệ mới tại công ty Quang Minh

 Chúng tôi hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng dòng sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao, sáng tạo, bền, an toàn, thẩm mỹ và trang nhã cho việc thi công xây dựng nhà phố hiện đại. làm điều tốt nhất của tôi. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu về giá tốt nhất trong lĩnh vực tư vấn, thi công, lắp ráp và bảo hành cửa cuốn. Chúng tôi chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt các hạng mục cửa cuốn chất lượng cao cho mọi công trình, từ các công trình đang triển khai đến các công trình nhà ở.
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 2788 đánh giá
Lợi ích của cửa cuốn con lăn thế hệ mới có khe tại công ty Quang Minh
Lợi ích của cửa cuốn con lăn thế hệ mới có khe tại công ty Quang Minh
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo