• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động

Bạn đang xây dựng cơ ngơi mới và đang tranh luận có nên lắp cửa tự động hay không? Bạn chắc chắn nên làm, và đây là lý do tại sao.
Chúng được sử dụng ở nhiều nơi có giao thông như bệnh viện, sân bay, trung tâm mua sắm, cao ốc văn phòng, khách sạn và nói chung là các tòa nhà thương mại và công cộng. Họ cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời cho những người sử dụng chúng. Cửa tự động có thể xoay , trượt hoặc quay.
 
 

1.Khách hàng thích cửa tự động.

Nghiên cứu chỉ ra rằng người tiêu dùng đánh giá cao cửa tự động, với gần 99% bày tỏ sự ưa chuộng cửa tự động hơn cửa điều khiển bằng tay. Theo khảo sát của người tiêu dùng, những nơi quan trọng nhất nên có cửa tự động là:
Bệnh viện
Sân bay
Nhiều khách sạn
Trung tâm mua sắm
Cửa hàng bán lẻ
Những người trả lời khảo sát cũng xác định bưu điện là một vị trí quan trọng đối với cửa tự động, nhưng chúng không thường được tìm thấy ở đó, đặc biệt là tại các văn phòng chi nhánh nhỏ hơn.
 
loi-ich-cua-viec-su-dung-cua-tu-dong

2. Tùy chọn rất nhiều.

Có hàng chục loại cửa tự động có sẵn, với nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc, độ hoàn thiện và kiểu dáng khác nhau. Bạn không bị khóa vào những cánh cửa tự động mà bạn thấy ở cửa hàng tạp hóa gần nhà.
Các tùy chọn bao gồm:
Cửa xoay tự động
Cửa gấp tự động
Cửa trượt tự động
Cửa xoay tự động

3.Thuận tiện.

Khách của bạn sẽ đánh giá cao việc không phải mở một cánh cửa nặng bằng tay, đặc biệt nếu họ là trẻ em hoặc bưu kiện, hoặc có những thách thức về khả năng tiếp cận.
Như một người trả lời khảo sát đã nói, “Hãy thiết kế không chỉ cho người khuyết tật, mà là sự tiện lợi cho tất cả mọi người. Khi có thể, đặc biệt là với lượng người lớn, điều này nên được hiểu rõ ”.
 
 
loi-ich-cua-viec-su-dung-cua-tu-dong
 

4 Nâng cao nhận thức của công chúng.

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng sự hiện diện của cửa tự động có thể giúp khách của bạn thấy bạn là người dẫn đầu trong ngành của bạn. Cửa tự động tạo ra nhận thức rằng doanh nghiệp của bạn là hiện đại nhất, có thể giúp biện minh một cách tiềm thức giá sản phẩm và dịch vụ cao hơn.

5. dễ sử dụng và bảo trì.

Cửa tự động với công nghệ hiện đại ngày nay được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao nhất. Với việc lắp đặt đúng cách và một chút bảo trì thường xuyên, hoạt động hàng ngày sẽ diễn ra đơn giản và không gặp sự cố.

6. Mối quan hệ Chi phí-Lợi ích.

Cửa tự động tiết kiệm hơn nhiều so với những gì bạn có thể tin. Đảm bảo tính đến vòng đời của sản phẩm và tiết kiệm năng lượng khi bạn đang tính toán các con số. Cửa tự động được lắp đặt và bảo trì đúng cách sẽ tự thanh toán chi phí.
 
 
loi-ich-cua-viec-su-dung-cua-tu-dong
 

7. Tiết kiệm năng lượng.

Bạn có thể nghĩ rằng việc lắp đặt một cánh cửa tự động sẽ khiến bạn tốn kém khi nói đến mức tiêu thụ năng lượng, nhưng không phải vậy. Cửa tự động chỉ mở khi cần thiết và đóng hoàn toàn mọi lúc, giúp giảm thiểu năng lượng lãng phí một cách hiệu quả và giảm đáng kể chi phí sưởi ấm và làm mát hàng năm. Cũng có nhiều cách để bạn tiết kiệm năng lượng một cách tối đa, chẳng hạn như lắp đặt cửa xoay có khóa gió hoặc cửa xoay tiết kiệm năng lượng để dễ dàng tiếp cận những người cần nhất.

8. An toàn.

Khi được lắp đặt đúng cách và được kiểm tra thường xuyên, cửa tự động cung cấp khả năng tiếp cận an toàn nhất quán vào tài sản của bạn.
Cửa tự động mang đến sự ra vào an toàn, thuận tiện cho mọi người, không phân biệt tuổi tác hay khả năng.
 

Cửa tự động không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn mang lại những lợi ích bổ sung như:

Khả năng tiếp cận

Cửa tự động mang lại sự thuận tiện cho mọi người sử dụng chúng, bao gồm cả những người có hành lý trên tay, những người có xe đẩy hoặc xe lăn hoặc đơn giản nhất là trong thời đại hiện đại này, những người có điện thoại di động trong tay và cà phê ở tay kia. Cửa tự động cho phép khách đi qua cửa dễ dàng mà không phải lo lắng về cánh cửa nặng nề để mở, có nghĩa là khách hàng của bạn sẽ cảm thấy được chào đón ngay từ khi họ bước chân vào cơ sở của bạn. Điều quan trọng là cung cấp quyền truy cập cho tất cả mọi người bất kể khả năng vật lý.
 
 
loi-ich-cua-viec-su-dung-cua-tu-dong
 

Cải thiện bảo mật 

Cửa tự động có thể hỗ trợ việc quản lý an ninh. An ninh sẽ có khả năng kiểm soát cửa ra vào từ xa, có nghĩa là họ có thể cấp quyền truy cập vào giao thông có chọn lọc hoặc tắt hoàn toàn cửa để ngăn mọi người vào. Ngoài ra, các cửa có thể được đặt để mở, đây là điều lý tưởng cho tình huống khẩn cấp khi tòa nhà cần được sơ tán kịp thời.

Kiểm soát vệ sinh

Không cần dùng tay, cửa tự động cung cấp một giải pháp tuyệt vời cho các cơ sở cần vệ sinh môi trường như bệnh viện và nhà máy thực phẩm. Cửa tự động có chức năng kín gió còn có thể ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn bằng cách tăng áp suất không khí trong phòng. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho phòng mổ và các môi trường được kiểm soát khác như phòng thí nghiệm.

Tiết kiệm không gian

Cửa tự động lý tưởng cho các tòa nhà nơi không gian có thể chật hẹp ở tiền sảnh, sử dụng cửa trượt hoặc cửa kính thiên văn, bạn loại bỏ không gian sàn cần thiết cho cửa xoay.

Tiết kiệm năng lượng

Cửa sẽ chỉ mở khi cần thiết và sẽ đóng lại phía sau người sử dụng, do đó đảm bảo cửa chủ yếu được đóng. Điều này là cần thiết để duy trì nhiệt độ của tòa nhà và tiết kiệm năng lượng.
 
Tốc độ đóng mở của cửa cũng tạo nên sự khác biệt. Cửa tự động phải được mở bất cứ khi nào cần thiết để cho phép truy cập vào các dịch vụ, thời gian mở càng ít, năng lượng thất thoát càng ít. Những tòa nhà có cửa mở sẽ tiêu tốn nhiều tiền hơn cho hệ thống sưởi hoặc điều hòa không khí. Ngược lại, các hệ thống công suất thấp như cửa quay điều chỉnh sự ra vào của con người và đóng vai trò như một rào cản tự nhiên để duy trì nhiệt độ mong muốn. Không khí bên ngoài sẽ không bao giờ tiếp xúc trực tiếp với bên trong.
 
 
loi-ich-cua-viec-su-dung-cua-tu-dong
 

Dễ sử dụng và bảo trì

Tất cả các cửa tự động của chúng tôi đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao, dễ bảo trì và sử dụng. Sau khi được cài đặt, việc quản lý hàng ngày của họ đòi hỏi ít sự tham gia và các vấn đề hiếm khi phát sinh.

Cải thiện hình ảnh

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng và điều đầu tiên mà khách truy cập sẽ nhìn thấy là cửa ra vào của bạn. Khi có cửa bằng tay, ấn tượng đầu tiên là tiêu cực do khả năng tiếp cận kém. Với cửa tự động, khi người sử dụng tiếp cận tòa nhà, họ có cảm nhận tốt hơn do sự sang trọng, tiện lợi, an ninh và dễ sử dụng, mang đến một diện mạo thương hiệu tốt hơn.
Thông Minh Group chuyên cung cấp và sửa chữa các loại kính cường lực, cửa cuốn hiện đại nhất. Với cách thiết kế và thi công chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thi công và hỗ trợ giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tuyệt vời nhất. 
---
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH
Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839
Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com
 
  • Currently 4.39/5
4.45 sao của 1326 đánh giá
Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động
Lợi ích của việc sử dụng cửa tự động
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo