• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lựa chọn cửa cuốn cho gara ô tô cần tuân thủ những nguyên tắc nào

Mức sống của con người trong cuộc sống ngày nay có phần tiến bộ hơn trước rất nhiều, chính vì thế nên việc sắm sửa những chiếc ô tô nhỏ xinh cho gia đình đã không còn là điều quá xa lạ, đặc biệt ở những thành phố lớn. Thiết kế gara ô tô từ đó cũng trở thành một vấn đề khá quan trọng, phải thiết kế thế nào để vừa đảm bảo an toàn, lại vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của mình!
 
 
Trong thiết kế đó bao gồm việc lựa chọn cửa cuốn cho gara của bạn. Và phải công nhận rằng việc lựa chọn cửa cuốn cho gara không hề đơn giản bởi thiết kế của gara không giống với ngôi nhà với trần thấp và điều bạn cần làm đó là nghiên cứu và lựa chọn loại cửa phù hợp sao cho chủ nhà có thể lái xe ra, vào dễ dàng hơn.Trong bài viết dưới đây, thongminhgroup chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về tiêu chuẩn trong lựa chọn cửa cuốn gara, giúp bạn có thêm kiến thức trong sự lựa chọn của mình!

Tại sao nên sử dụng cửa cuốn cho gara?

Những chiếc ô tô của bạn dù có giá thành cao hay thấp thì nó cũng là một thứ tài sản vô cùng giá trị, chính vì vậy việc bảo vệ cẩn thận là điều cần thiết mà nhất thiết bạn phải thực hiện. Tuy nhiên với những kiểu dáng cửa truyền thống thông thường chúng ta sẽ dùng tay đóng mở khá bất tiện, và để an toàn tuyệt đối thì cũng dùng khóa cửa để hỗ trợ. Và điều hiển nhiên với cuộc sống ngày nay, những loại cửa thông thường đó không thể đáp ứng tốt được những tiêu chí đảm bảo an toàn của bạn.
 
Lựa chọn cửa cuốn cho gara ô tô cần tuân thủ những nguyên tắc nào
 
Cửa cuốn có lẽ cũng ra đời chính vì lý do đó. Cửa cuốn với thiết kế vô cùng hiện đại cùng những tính năng nổi bật kèm theo, là giải pháp bảo đảm an toàn cho gara xe của bạn. Chúng tích hợp những thiết bị điều khiển từ xa khiến việc sử dụng cũng đơn giản hơn rất nhiều so với viêc dùng các loại cửa thông thường. Vừa an toàn, vừa đơn giản trong quá trình sử dụng, thế nên cửa cuốn chính là một trong những sự lựa chọn thông minh của hầu hết các gia đình hiện đại ngày nay!
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước cửa cuốn gara đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau mà người tiêu dùng có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.
 
Lựa chọn cửa cuốn cho gara ô tô cần tuân thủ những nguyên tắc nào
 
Song song cùng sự phát triển của xã hội, các sản phẩm cửa cuốn cũng được cải tiến rất nhiều về kiểu dáng và tính năng cũng như phương pháp sử dụng. Thị trường cửa cuốn vô cùng đa dạng và phong phú khiến người sử dụng khá khó khăn trong sự lựa chọn của mình, đặc biệt là với gara xe thì khá chật hẹp và không gian cũng không giông với nhà ở, thế nên việc chọn cửa quả là một vấn đền nan giải.
 
Việc bạn cần làm lúc này chính là đưa ra những tiêu chuẩn cho việc lựa chọn và đánh giá từng loại cửa cuốn trên các tiêu chuẩn đó, và tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Vậy là bạn có thể an tâm để bảo vệ xế yêu của mình rồi.
 
Lựa chọn cửa cuốn cho gara ô tô cần tuân thủ những nguyên tắc nào

Một số tiêu chí cho việc lựa chọn cửa cuốn gara:

An toàn: đây là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần chú ý. Cửa cuốn dùng cho gara phải thực sự hoạt động hiệu quả với độ an toàn cao như tích hợp hệ thống tự động đảo chiều, dừng khi gặp vật cản, có các đèn báo hiệu, còi báo động khi có sự xâm nhập hoặc tình huống cháy nổ… điều đó giúp bạn có thể an tâm hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng, cũng không phải lo sợ các vấn đề trộm cắp hay cháy nổ xảy ra.
 
Lựa chọn cửa cuốn cho gara ô tô cần tuân thủ những nguyên tắc nào
 
Tính thẩm mĩ: cửa cuốn dù là lựa chọn cho nhà ở hay gara cũng cần đảm bảo thẩm mĩ. Bởi bản thân cửa cuốn đã có thiết kế khá đơn giản nên việc lựa chọn mẫu mã và màu sắc phải thật phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Một chiếc cửa cuốn vừa an toàn, vừa đảm bảo nét đẹp vốn có của ngôi nhà quả là điều mà các gia chủ luôn mong muốn đúng không nào!
 
Không gian thông thoáng: để hạn chế những hỏng hóc xảy ra cho ô tô thân yêu của bạn, ngoài việc bạn phải cẩn thận trong quá trình sử dụng xe thì ngay cả không gian để xe cũng cần có không gian thực sự thoáng mát và đảm bảo được độ ẩm thích hợp. Vậy nên phải lưu ý chọn loại cửa cuốn có thể lấy được ánh nắng, gió để gara ô tô luôn khô ráo, sạch sẽ, tránh bí bách, cửa cuốn khe thoáng chính là một ứng của viên sáng giá trong trường hợp này!
 
Lựa chọn cửa cuốn cho gara ô tô cần tuân thủ những nguyên tắc nào
 
Vận hành êm ái: có lẽ điều bạn cực kì ghét khi sử dụng cửa cuốn đó chính là tiếng kêu khó chịu mà nó gây ra mỗi khi đóng mở cửa. Có nhiều gara được xây dựng sát kế bên căn nhà và những tiếng động như thế làm bạn bị ám ảnh, không những vậy nó sẽ còn gây ảnh hưởng đến những người xung quanh nữa! Chính vì vậy bạn cần lựa chọn sản phẩm cửa cuốn thật chất lượng và vận hành êm ái để cho việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn!
 
Kích thước phù hợp: thông thường kích thước chiếc cửa cuốn sẽ phụ thuộc vào kích thước của gara, sau khi đo đạc và có các số liệu cần thiết, các bạn tiến hành tìm các sản phẩm cửa cuốn với kích thước phù hợp để đảm bảo an toàn và cũng là đảm bảo an toàn cho bạn trong suốt qúa trình sử dụng.
 
Lựa chọn cửa cuốn cho gara ô tô cần tuân thủ những nguyên tắc nào
 
Bền bỉ: một chiếc cửa cuốn an toàn, đẹp nhưng cũng phải thật bền thì mới đáp ứng đầy đủ những tiêu chi lựa chọn của cho gara của bạn. Bởi lẽ cửa cuốn bền bỉ và chắc chắn sẽ làm bạn không mất quá nhiều thời gian để bảo trì thường xuyên, hay cũng sẽ không xảy ra hỏng hóc đột ngột làm bạn phải mất một khoảng chi phí khá lớn để thay hẳn một chiếc cửa mới.
 
Lựa chọn cửa cuốn cho gara ô tô cần tuân thủ những nguyên tắc nào
 
Để có một chiếc cửa cuốn đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên, bạn cần phải tìm cho mình một nhà cung cấp thật sự đáng tin tưởng. Thongminhgroup chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các loại cua cuon chất lượng với giá thành rẻ nhất, đảm bảo nhất, phù hợp với nhu cầu và kinh phí của khách hàng. Mọi thông tin thắc mắc hay muốn có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mời các bạn liên hệ qua hotline của công ty hoặc truy cập website thongminhgroup.com để nhận được giải đáp nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi!
  • Currently 4.42/5
4.45 sao của 1438 đánh giá
Lựa chọn cửa cuốn cho gara ô tô cần tuân thủ những nguyên tắc nào
Lựa chọn cửa cuốn cho gara ô tô cần tuân thủ những nguyên tắc nào
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo