• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lựa chọn cửa kính cường lực thế nào cho hợp phong thủy?Chọn kính cường lực theo phong thủy.Lắp đặt kính cường lực hợp phong thủy.

Ngoài lựa chọn những tính năng tiện ích và tăng nét thẩm mỹ cho ngôi nhà, khi lựa chọn cửa kính cường lực, người tiêu dùng còn hướng đến cả yếu tố về phong thủy đem lại điều tốt lành cho ngôi nhà của mình. Do đó, việc lựa chọn kính cường lực cần đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: an toàn, thẩm mỹ và hợp phong thủy.

kính cường lực

Khi đất nước bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển đô thị hóa, dân cư bắt đầu tập trung đông đúc hơn thì việc xây dựng các mô hình ngôi nhà nhỏ, diện tích hẹp cũng là điều hiển nhiên. Lúc này, các thiết kế nhà ở yêu cầu phải làm sao vừa tiện nghi nhưng vẫn phải cơi nới, mở rộng không gian thêm thông thoáng. Và kính cường lực nghiễm nhiên trở thành một ứng cử viên không hề tồi xíu nào.

Cửa kính chất lượng và đẹp thôi chưa đủ, hợp phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần chúng ta quan tâm đến. Trong nét văn hóa của người Á Đông, yếu tố phong thủy luôn được đề cao trong vấn đề thiết kế nội thất, bởi chúng mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho chủ nhà.

Vậy, nguyên tắc nào để lựa chọn được cửa kính cường lực hợp phong thủy? Hãy cùng thongminhgroup điểm qua một số lưu ý quan trọng sau đây.

1. Vị trí thiết kế cửa chính

kính cường lực

Cửa chính là nơi thu hút ánh sáng và không khí vào ngôi nhà. Do đó, khi thiết kế, cần lấy sự đối lưu không khí trong nhà làm điểm trọng tâm.

Nếu cửa quá lớn thì khí sẽ thoát ra ngoài một cách dễ dàng. Ngược lại, cửa quá nhỏ sẽ hạn chế các luồng khí được đưa vào nhà. Vì thế, bạn nên lựa chọn kích thước cửa chính phụ thuộc vào diện tích, số tầng cao của ngôi nhà nhé.

Nếu vô ý thiết kế cửa quá rộng, nên treo một chiếc chuông gió ngoài cửa ngăn không cho điềm xấu hay nguồn năng lượng tiêu cực vào trong nhà và phát tán năng lượng đi vào nhà một cách hiệu quả.

Khu vực ngoài cửa chính cần luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, sáng sủa. Nếu không gian phía trước cửa chính hơi tối, nên thiết kế thêm đèn chiếu sáng.

2. Thiết kế vị trí cửa sổ

kính cường lực

Với công trình kiến trúc, cửa sổ kinh cuong luc không chỉ có tác dụng kết nối con người với môi trường mà còn nơi hút ánh sáng, là nơi dẫn khí và đón vận may vào nhà.

Vì thế, tùy từng công trình nhà ở, tuỳ theo hình thái kiến trúc như: biệt thự, nhà phố, nhà vườn…. và cảnh quan xung quanh mà chúng ta sẽ có những tiêu chí thiết kế cửa sổ riêng phù hợp.

Kích thước cửa sổ cần tương đối rộng cho thông thoáng. Đầu cửa sổ cần cao hơn đầu người cao nhất trong nhà.

Số lượng cửa sổ cũng cần có nhiều điểm cần lưu ý: Nhà ít cửa sổ thì mang tính hướng nội, khép kín, tách biệt với ngoại cảnh. Ngược lại, nhà nhiều cửa sổ thì tính hướng ngoại tăng, phù hợp với nơi tập trung đông người như phòng khách.

3. Thiết kế cửa kính trong nhà

kính cường lực

- Không nên thiết kế cửa quá thấp hoặc quá chật hẹp vì đây là điềm báo của sự suy bại. Mặt khác, ta cũng nên tránh làm cửa quá rộng vì có thể khiến vận khí dễ dàng thoát ra ngoài.

- Tránh thiết kế cửa chính và cửa sau đối diện nhau bởi người ta quan niệm rằng, khí vào sẽ lập tức bị thoát ra ngoài mà không lưu lại trong nhà. Trường hợp này, bạn có thể sử dụng vách ngăn kính cường lực vừa như một vật trang trí, vừa giảm thiểu các yếu tố phong thủy.

- Cửa phụ không được lớn hơn cửa chính. Các cửa đi từ ngoài vào trong cần nhỏ dần theo dạng loa kèn. Cửa chính là quan trọng nhất, cần thiết kế sao cho cân đối tổng thể của ngôi nhà.

  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 1568 đánh giá
Lựa chọn cửa kính cường lực thế nào cho hợp phong thủy?
Lựa chọn cửa kính cường lực thế nào cho hợp phong thủy?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo