• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lựa chọn kính cường lực an toàn cho công trình

Kính cường lực chất lượng được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại, đảm bảo kích thước, độ dày, các tiêu chuẩn kỹ thuật.
Hiện nay, kính cường lực được sản xuất từ các loại kính nổi chất lượng cao, được gia nhiệt đến điểm biến dạng đến khoảng 700 độ C, sau đó làm nguội nhanh chóng bằng luồng khí lạnh thổi lên toàn bộ bề mặt tấm kính để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính, tạo thành "lớp màng chịu lực" tốt. Quy trình này không làm thay đổi tính năng truyền sáng và tỏa nhiệt của kính.
 
Lựa chọn kính cường lực an toàn cho công trình
 
Áp suất của gió, sự va đập của vật thể lạ hay áp suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ. Kính cường lực có độ chịu lực gấp 4-5 lần so với kính thông thường. Khi bị vỡ, kính thông thường sẽ tan thành nhiều mảnh lớn trong khi kính cường lực tạo thành các hạt kính nhỏ vụn, hạn chế khả năng gây sát thương cho con người.
Trước đây, kính cường lực đa phần được sử dụng để làm cửa giúp lấy ánh sáng và chắn gió. Tuy nhiên, hiện nay, sản phẩm này đã có mặt khắp mọi nơi trong ngôi nhà với nhiều ứng dụng khác nhau như cửa đi lại, vách ngăn trang trí, lan can hành lang, ban công, cầu thang, trang trí nội thất... Kính cường lực đang dần thay thế cho những vật liệu xây dựng khác như gạch, đá, gỗ nhằm mang lại vẻ đẹp, độc đáo cho công trình của bạn.
 
Lựa chọn kính cường lực an toàn cho công trình
 
Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập rất cao do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại, làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn giúp cho kính chịu được dư chấn lớn và va đập mạnh. Khi có tác động mạnh của ngoại lực, kính không thể bị phá vỡ dễ dàng, cũng như không để lại vết xước trên bề mặt. Ngoài ra, do độ dày lớn và chắc chắn, kính cường lực không thể bị khoan thủng, cắt hay khoét. Các công đoạn khoan, cắt, định hình, kích thước đều phải được thực hiện trước khi gia nhiệt. 
 
Lựa chọn kính cường lực an toàn cho công trình
 
Kính cường lực chất lượng không chỉ đúng quy cách, kích thước, độ dày mà còn được gia công, sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, chất lượng sản phẩm, không xảy ra tình trạng tự nứt vỡ, công tác thi công, lắp đặt kính cường lực phải được thực hiện thật chuẩn xác, đúng quy trình.
 
Tuy nhiên, thị trường hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp kính cường lực nhưng chất lượng không đồng nhất. Không ít trường hợp kính cường lực tự nổ vỡ gây mất an toàn cho công trình, do sử dụng các sản phẩm không đảm bảo chất lượng cũng như quá trình lắp đặt không được thực hiện đúng quy cách.
 
Vì vậy, người có nhu cầu lắp đặt kính cường lực cần tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm kính chất lượng của các đơn vị sản xuất uy tín trên thị trường. Điều này không chỉ giúp hạn chế những rủi ro liên quan mà còn góp phần mang lại vẻ đẹp và sự an toàn cho công trình.
 
Lựa chọn kính cường lực an toàn cho công trình
 
Thongminhgroup là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp kính cường lực chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm hoạt động, chúng tôi đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm có độ bền cao và dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề, chúng tôi cung cấp các sản phẩm kinh cuong luc hoàn mỹ, bền đẹp cho mỗi công trình với mức giá cạnh tranh nhất. 
Đến với Thông Minh Group, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi sứ mệnh nâng cấp, trang hoàng không gian sống, không gian làm việc của mình.
 
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 1005 đánh giá
Lựa chọn kính cường lực an toàn cho công trình
Lựa chọn kính cường lực an toàn cho công trình
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo