• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lựa chọn sản phẩm kính cho các công trình xây dựng Chất Lượng An Toàn

Hiện nay, kính là vật liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng. Việc tìm hiểu kỹ về sản phẩm này rất cần thiết để có được sản phẩm phù hợp và an toàn với mục đích sử dụng.
Với những đặc tính cơ lý của sản phẩm, kính là mặt hàng có nguy cơ gây mất an toàn cao cho người sử dụng, đặc biệt là khi sản phẩm này được thiết kế và lắp đặt trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. 
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường với sự xuất hiện của sản phẩm kính cường lực cao cấp mang lại niềm tin cậy lớn lao cho người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm nổi trội và ứng dụng rộng rãi cho các công trình kiến trúc, đây là sản phẩm thay thế cho các loại kính truyền thống trong tương lai.
Lựa chọn sản phẩm kính cho các công trình xây dựng
Kính cường lực - độ an toàn cao cho công trình và người sử dụng
Kính cường lực bền thường được lựa chọn cho các công trình xây dựng, vì nó ở hữu nhiều tính năng: khả năng bị trầy xước thấp, độ an toàn cao, sức chịu nén bề mặt lên tới 10.000PSI. Điều này giúp kính cường lực chịu được rung trấn, sức gió lớn và va đập mạnh. Không chỉ an toàn đối với công trình, kính cường lực còn an toàn đối với chính người sử dụng trong trường hợp bị vỡ. Khi va đập bị vỡ, kính vụn thành nhiều mảnh nhỏ riêng biệt không có cạnh sắc như những loại kính thông thường nên không gây nguy hiểm.
Lựa chọn sản phẩm kính cho các công trình xây dựng
Kính cường lực an toàn, bảo vệ cho ngôi nhà
Trước đây, để đảm bảo ngôi nhà trước nguy cơ bị đột nhập, người ta thường kết hợp cửa kính với hệ thống song sắt. Hiện nay, nhiều gia đình đã chọn kính cường lực an toàn. Sản phẩm này có cấu trúc đặc biệt với hai lớp kính đơn được rửa bằng nước sạch khử ion rồi ép vào nhau bởi màng phim PVB và được chưng ở nhiệt độ cao, tạo sự liên kết và độ trong suốt của tấm kính. Kính cường lực an toàn có khả năng chịu được lực va đập lớn. Ngay cả khi bị đập rạn vỡ thì kính vẫn đứng vững trong cửa, góp phần ngăn chặn hiệu quả sự thâm nhập từ bên ngoài. Do đó, kính cường lực an toàn thường được dùng để làm cửa sổ và cửa đi.
 
Hộp kính mang lại môi trường yên tĩnh và tiết kiệm điện năng
Vài năm trở lại đây, việc ứng dụng các dòng vật liệu xây dựng tiết kiệm năng lượng được Chính phủ quan tâm. Đối với công trình có thiết kế hệ vách kính thì hệ thống tường bao có ảnh hưởng lớn đến mức độ tiêu hao năng lượng. Hộp kính ra đời đã đáp ứng được yêu cầu về tiết kiệm điện năng cho các công trình xây dựng, đặc biệt là trong các tòa nhà cao tầng. Kết cấu dạng hộp có khoảng trống ở giữa được nạp khí Argon (khí trơ) giúp hộp kính làm giảm tiếng ồn từ môi trường xung quanh, đồng thời tăng khả năng cách nhiệt. Do vậy, việc sử dụng điện năng cho hệ thống điều hòa không khí, đèn chiếu sáng được tiết kiệm đáng kể.
 
Lựa chọn sản phẩm kính cho các công trình xây dựng
 
Địa chỉ mua kính cường lực uy tín
Khách hàng nên quan tâm đến uy tín của đơn vị cung cấp khi lựa chọn sản phẩm kính cường lực an toàn, hộp kính đảm bảo tiêu chí chất lượng. Thongminhgroup với trung tâm kính hiện đại tại Hà Nội là một trong những nhà cung cấp tin cậy. Toàn bộ sản phẩm kính cường lực của Thongminhgroup đều được đưa qua thiết bị kiểm tra sau khi luyện bởi công nghệ tiến nhất, nhằm giảm thiểu nguy cơ “vỡ tự phát” khi sử dụng. Sản phẩm hộp kính được thiết kế các hạt hút ẩm và bơm khí trơ trong khoảng trống giúp tránh sự hấp hơi của kính khi chênh lệch cao về nhiệt độ. Sản phẩm kính cường lực, kính an toàn và hộp kính của công ty được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của hãng kính thế giới. Trên thực tế, chất lượng sản phẩm kính của thongminhgroup cũng đã được chứng minh qua hàng nghìn công trình lớn nhỏ của công ty trên khắp cả nước và nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng.
 
  • Currently 4.65/5
4.75 sao của 2388 đánh giá
Lựa chọn sản phẩm kính cho các công trình xây dựng
Lựa chọn sản phẩm kính cho các công trình xây dựng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo