• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lý do bạn nên lắp cửa kính cường lực cho ngôi nhà của mình

Với thời buổi ngày càng phát triển hiện nay, mọi người đều có nhu cầu sử dụng những sản phẩm tiện dụng, đa năng và quan trọng hơn hết là tính thẩm mỹ. Một ngôi nhà hiện đại với thiết kế thoáng mát, tiện nghi và sang trọng thì không thể thiếu kính cường lực. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn rằng: “ Liệu vật liệu kính cường lực có đảm bảo chắc chắn và tính thẫm mỹ như những loại cửa khác hay không” ? Điều này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì cửa kính cường lực không chỉ giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hài hòa cho ngôi nhà mà còn giúp giảm tiếng ồn bên ngoài một cách hiệu quả, giúp mang lại không gian yên tĩnh cho bạn nghỉ nghơi, làm việc. Để giúp bạn có thể yên tâm sử dụng loại cửa kính cường lực, dưới đây chúng tôi xin liệt kê những lý do bạn nên lắp cửa kính cường lực cho ngôi nhà của mình.

lý do nên lắp kính cường lực cho ngôi nhà của bạn
 
1. Có tính thẩm mỹ cao
- Khi bạn sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà của bạn, nó sẽ đem lại không gian thoáng mát, sáng sủa và hơn hết tạo cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà của bạn với không gian nhỏ hẹp.
- Vì sử dụng kính cường lực là kính trong suốt nên nhà bạn sẽ dễ dàng đón nhận ánh mặt trời tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên
- Đối với những ngôi nhà được xây trên diện tích đất rộng, người ta thường có xu hướng xây thêm mái hiên phía trước nhà để vừa tạo cảm giác nới rộng không gian, vừa giúp che chắn mua gió.
- Có khả năng che nắng, che mua cực kì hiệu quả.
- An toàn cho người sử dụng
- Dễ kết hợp để tạo nên không gian kiến trúc hài hòa với thiên nhiên, cho không gian riêng biệt.
- Tuổi thọ độ bền cao, không phải thường xuyên bảo trì hoặc thay thế như các giải pháp chăn nắng khác.
- Làm mái che với thiết kế sáng trọng  và thu hút
 
lý do nên lắp cửa kính cường lực cho ngôi nhà của bạn
 
2. Chất lượng đảm bảo
- Cửa kính chịu được lực, độ an toàn cao
- Điều băn khoăn của rất nhiều người khi đứng trước sự lựa chọn kính cường lực để trang trí nội thất. Đó chính là sự nghi ngờ về độ an toàn, bên chắc của loại chất liệu này trong khi sử dụng. Đây có thể nói là điều hoàn toàn dễ hiểu, vì các loại kính được nhắc đến thường khiến người ta liên tưởng đến sự “mong manh, dễ vỡ” như thủy tinh.
- Tuy nhiên, điều đó là hoàn toàn sai lầm với cửa kính cường lực. Kính cường lực là một loại kính được tôi nhiệt và làm nguội theo tiêu chuẩn để trở thành một loại kính có ứng suất bề mặt cao – tăng độ cứng. Người ta thử làm một thử nghiệm với độ chịu lực của kính cường lực có độ dày: 12mm – 19mm bằng cách dùng chày đập mạnh vào vách ngăn kính cường lực thì kết quả là tấm kính đó gần như không thể vỡ nổi.
- Ngoài ra, nếu như trong trường hợp thiên tai hoặc cửa kính phải chịu tác động rất mạnh từ bên ngoài quá lực chịu thì kinh cường lực sẽ chỉ “vỡ vụn như ngô” chứ không vỡ thành những mảnh sắc nhọn như bạn vẫn thường thấy ở những loại kính thông thường. Do vậy, có thể nói, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của cửa kính chịu lực.
 
lý do nên lắp cửa kính cường lực cho ngôi nhà của bạn
 
3. Phù hợp với nhiều không gian
- Vì là kính cường lực, với thiết kế hiện đại và sang trọng nên kính cường lực phù hợp với hầu hết không gian trong ngôi nhà của bạn từ phòng khách, nhà tắm , phòng ngủ, ban công, mái nhà,…
- Dễ vệ sinh, lau chùi: kính cường lực với bề mặt sáng bóng bạn chỉ cần dùng nước lau kính chuyên dụng và khăn sạch là dễ dàng đánh bay lớp bụi bẩn trên mặt kính. Ngoài ra, cửa kính cường lực được thế kế bản lề  với các góc 90, 135, 180 độ giúp bạn có thể mở để lau chùi mà không lo về sức nặng của cửa.
- Ngoài ra, kính cường lực không chỉ sử dụng để thiết kế cửa mà còn dùng để làm lan can kính cường lực cho ban công, lan can cầu thang,…đều giúp mang lại hiệu cao về chất lượng và thẫm mỹ.
 
lý do nên lắp kính cường lực cho ngôi nhà của bạn
 
4. Chống ồn và cách nhiệt tốt
- Cửa kính cường lực có khả năng cách âm rất tốt, giúp giảm thiểu tiếng ồn, tạp âm bên ngoài mang lại không gian yên tĩnh bên trong. Không chỉ vậy, vật liệu kính cường lực còn có khả năng cách nhiệt tốt giúp không gian bên trong luôn mát mẻ, dễ chịu nhất.
- Hoạt động ổn định, chắc chắn: Cửa kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, chịu được các va đập mạnh, ít bị bào mòn. Ngoài ra, phần bao quanh cửa là khung hộp được làm bằng đá hoặc bằng chất liệu Alu nên rất chắc chắn.
- Giá cả phải chăng: bạn cũng không phải quá lo về giá, vì giá kính cường lực rất phù hợp với điều kiện của hầu hết người tiêu dùng, vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn để trang trí cho công trình của mình.
 
lý do nên lắp kính cường lực cho ngôi nhà của bạn
 
Với những thông tin trên, chúng tôi tin rằng bạn có thể hoàn tin tưởng lắp đặt kính cường lực cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt kinh cuong luc cho không gian sống gia đình bạn thì hãy đến ngay với công ty chúng tôi, Là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công kính cường lực, kính việt nhật, v.v.. Thông Minh Group với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu có thể tư vấn thiết kế và đưa ra những giải pháp tốt nhất để đem lại sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. 
 
 
 
 
  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 2067 đánh giá
Lý do bạn nên lắp cửa kính cường lực cho ngôi nhà của mình
Lý do bạn nên lắp cửa kính cường lực cho ngôi nhà của mình
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo