• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lý do nên dùng vách kính cường lực cho bể bơi địa chỉ cung cấp và lắp đặt kính cường lực, cửa cuốn uy tín giá rẻ

Vách kính bể bơi là một trong những công cụ hiện đại, độc đáo. Không những đảm bảo độ bền, chắc chắn cho bể bơi mà còn làm cho bể bơi có một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, hiện đại và sang trọng hơn.
 
Lý do nên dùng vách kính cường lực cho bể bơi
 
1. Đặc điểm của vách kính bể bơi
 
Vách kính bể bơi dùng kính cường lực có bề mặt cứng, bền, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và chống va đập hiệu quả, đã được tôi luyện ở nhiệt độ 700 độ C và được làm lạnh đột ngột. Kính cường lực dùng cho bể bơi thường có 2 mặt trong suốt, có độ dày từ 12 – 19mm, phản quang, phản nhiệt tốt, khung silicon dán kính, chân nhện spider đạt chất lượng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
 
Lý do nên dùng vách kính cường lực cho bể bơi
 
Có 2 loại kính cường lực thường dùng làm vách kính bể bơi:

Kính cường lực hoàn toàn: độ cứng gấp 4 – 5 lần kính bình thường. Kính cường lực hoàn toàn khi vỡ sẽ không gây nguy hiểm nên được ứng dụng rộng rãi và được sử dụng để thi công.

Kính bán cường lực: độ cứng kính bán cường lực gấp 2 - 3 lần kính bình thường.

Một chiếc bể bơi được hình thành nổi trên mặt đất với loại vách kính cường lực trong suốt, màu xanh của nước làm cho chiếc bể bơi trở nên sang trọng và đẹp đẽ hơn. Thiết kế bể bơi có vách kính cường lực thường được thiết kế ở tầng thượng của các khách sạn hoặc trong không gian nhà ở của các hộ gia đình.
 
Vách kính bể bơi mang lại an toàn cho người sử dụng, chính vì vậy được sử dụng trong việc thi công các công trình nhà cao tầng, nhà hàng, spa, bể bơi vì nó có nhiều tính năng nổi trội.
 
Lý do nên dùng vách kính cường lực cho bể bơi
 
2. Ưu điểm của vách kính bể bơi
 
Những bể bơi có vách kính cường lực đã trở thành một trong những mẫu bể bơi hot nhất hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật của loại vách kính này.

- Được tôi luyện ở môi trường nhiệt độ cao nên vách kính bể bơi có khả năng chịu va đập, chịu lực hiệu quả, độ cứng rất tốt, bền với thời gian.

- Với vách kính khi được sử dụng cho các công trình lớn hơn thì khả năng cách âm, cách nhiệt cũng rất tốt.

- Đây là loại kính rất an toàn, rất khó vỡ và nếu có vỡ cũng ít khả năng gây nguy hiểm, vì vậy lựa chọn vách kính bể bơi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

- Hồ bơi vách kính tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn, an toàn cho người sử dụng, khi cần vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

 

Lý do nên dùng vách kính cường lực cho bể bơi

 

- Tận dụng ánh sáng tối đa: Vách kính có khả năng lấy ánh sáng tối đa từ bên ngoài vào, do đó không cần đến hệ thống đèn âm bể bơi cũng ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

- Ngoài ra, không thể không kể đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà vách kính đem lại cho các công trình bể bơi. Sự hiện đại, mới mẻ và thể hiện đẳng cấp cho không gian mang hơi hướng phong cách Châu Âu làm cho không gian thêm sang trọng.

Các tòa nhà cao cấp, biệt thự thường xây dựng bể bơi bằng kính, điều này thể hiện sự quan tâm tới đời sống tinh thần của khách hàng và các thành viên trong gia đình. Bể bơi là nơi thư giãn mệt mỏi, luyện tập sức khỏe vì vậy làm cho không gian này thêm đẹp sẽ khiến cho tinh thần bạn thoải mái, vui vẻ hơn.
 
Vách kính cường lực bể bơi là sản phẩm chất lượng cao, vì vậy khách hàng cần tìm hiểu kỹ địa chỉ uy tín để thi công và thiết kế cho không gian bể bơi của mình đảm bảo về chất lượng và hình thức.
 
Lý do nên dùng vách kính cường lực cho bể bơi
 
Thongminhgroup là công ty chuyên cung cấp và lắp đặt kinh cuong luc và cửa cuốn, luôn cập nhật những mẫu mới nhất, các thiết bị hiện đại… đảm bảo uy tín, chính hãng và chất lượng tới khách hàng. Đến với công ty, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, giới thiệu và giải đáp những vướng mắc về kính cường lực cho phù hợp với không gian của mình. Công ty luôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, chu đáo nhất.
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 2553 đánh giá
Lý do nên dùng vách kính cường lực cho bể bơi
Lý do nên dùng vách kính cường lực cho bể bơi
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo