• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Mẫu cửa cuốn đẹp nhất hiện nay theo xu hướng 2021

Cửa cuốn không chỉ là loại cửa dân dụng đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho ngôi nhà và con người mà còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho mặt tiền các công trình kiến ​​trúc. Những mẫu cửa cuốn đẹp với những tính năng tuyệt vời dành cho mọi gia đình Việt đang trở thành một phần không thể thiếu của nhiều ngóc ngách, cho đến mặt tiền đông đúc. Khi sức tiêu thụ trên thị trường tăng cao, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã, kiểu dáng cửa cuốn đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được chủng loại phù hợp, từ đồ giá rẻ đến cửa cuốn cao cấp chính hãng. Vậy loại cửa kính nào tốt nhất cho nhu cầu của bạn? Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về mẫu cửa cuốn đẹp và chi phí xây dựng cửa cuốn nhé.  
 
Mẫu cửa cuốn đẹp nhất hiện nay theo xu hướng 2021

Cửa cuốn đẹp và phổ biến hiện nay 

Nhu cầu sử dụng cửa chớp con lăn ngày một tăng cao, để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của nhiều khách hàng, cửa chớp con lăn đang được sử dụng hiện nay có thể chia thành hai loại chính là cửa chớp con lăn có khe và cửa cuốn tấm liền. Mỗi loại cửa cuốn đều có những ưu điểm hoàn toàn khác nhau và giúp khách hàng lựa chọn được loại phù hợp với ứng dụng của mình. 

1. Cửa cuốn loại Khe thoáng  

Cửa cuốn có rãnh bằng hợp kim nhôm nguyên khối theo tiêu chuẩn có lỗ mở để lấy không khí trong lành và ánh sáng mặt trời từ bên ngoài. Sản phẩm có mặt ở hầu hết các nhà máy và có ưu điểm là tăng thêm độ mở và sự thoải mái cho không gian sống bên trong mà không tìm thấy ở nhiều loại cửa cuốn truyền thống. Ở những khu vực nắng nóng, lựa chọn cửa cuốn tấm liền có khe là giải pháp giảm nhiệt hiệu quả. Hoạt động êm ái và trơn tru, cửa cuốn khe thoáng không gây tiếng ồn lớn trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, lớp trên cùng của cửa cuốn khe thoáng được sơn tĩnh điện chất lượng cao càng tôn thêm vẻ sang trọng và tinh tế cho mặt tiền ngôi nhà. Sơn phủ cũng góp phần kéo dài tuổi thọ bền vững và giảm thiệt hại do nhiệt độ cao của môi trường bên ngoài. Phù hợp với nhiều loại công trình nhà ở như nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự cao cấp và nhiều công việc nâng cao giá trị thẩm mỹ. Đây là dòng sản phẩm thông dụng mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều loại cửa cuốn truyền thống trên thị trường hiện nay. 
 
Mẫu cửa cuốn đẹp nhất hiện nay theo xu hướng 2021

2. Cửa cuốn loại tấm liền 

  • Cửa chớp con lăn hay còn gọi là cửa cuốn Úc. Sản phẩm với công nghệ dây chuyền sản xuất tiên tiến được đánh giá cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Cửa chớp con lăn là giải pháp thay thế lý tưởng cho các loại cửa truyền thống để đảm bảo an toàn cho các công trình, cửa hàng, siêu thị,… Với những tính năng thiết thực cho chủ nhân, cửa chớp con lăn đóng mở nhanh gấp đôi so với cửa truyền thống. Động cơ gồm điều khiển từ xa tiện lợi cho gia chủ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, bộ mô tơ được giấu bằng các con lăn giúp nội thất thông thoáng và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nếu bạn làm mất hoặc quên bộ điều khiển, bạn có thể dễ dàng đóng mở cửa hoàn toàn bằng tay. Các bộ mô tơ được giấu bằng các con lăn giúp nội thất thông thoáng và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nếu bạn làm mất hoặc quên bộ điều khiển, bạn có thể dễ dàng đóng mở cửa hoàn toàn bằng tay. Các bộ mô tơ được giấu bằng các con lăn giúp nội thất thông thoáng và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nếu bạn làm mất hoặc quên bộ điều khiển, bạn có thể dễ dàng đóng mở cửa hoàn toàn bằng tay. 
  • Các cửa cuốn liền khối được làm bằng thép hợp kim bền, giúp chống chọi tốt hơn với gió bão. Khác với cửa cuốn thông thường, cửa cuốn tấm liền là dòng sản phẩm được tích hợp thiết bị chống cháy nổ khi có hỏa hoạn, mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn khi sử dụng lâu dài. 

 Mẫu cửa cuốn đẹp nhất hiện nay theo xu hướng 2021

 Top 5 Mẫu cửa cuốn đẹp nhất được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

 1. Mẫu cửa cuốn công nghệ Đức 

Mẫu cửa cuốn đẹp sử dụng hoàn toàn công nghệ của Đức là dòng sản phẩm cửa được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất tại Đức. Là một trong những loại cửa cuốn cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay và có nhiều ưu điểm nên được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng hiện nay. Các mẫu cửa cuốn của Đức sử dụng nhiều loại vật liệu được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và có độ bền cao trong nhiều năm. So với nhiều mẫu cửa cuốn thông dụng trên thị trường, cửa cuốn công nghệ Đức đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng Việt Nam. Công nghệ cửa cuốn Đức được giới thiệu từ năm 2010 đến nay dần được mọi người đón nhận về chất lượng sản phẩm và được đánh giá rất cao.

2. Mẫu cửa cuốn công nghệ Úc 

Mẫu cửa cuốn công nghệ Úc hay còn gọi là cửa cuốn liền tấm được sản xuất tại xưởng với hình dáng liền khối. Cửa cuốn tấm liền của cửa cuốn sử dụng công nghệ Úc được làm từ chất liệu thép hoặc hợp kim nhôm có độ an toàn cao. “Cửa cuốn Úc” không phải là sản phẩm có xuất xứ từ Úc, mà là tên gọi chung của loại cửa thông dụng này. Cổng roll-up có thể nhanh chóng mở cửa thoát hiểm trong một trường hợp khẩn cấp bằng cách sử dụng một cáp với một mở bằng tay / đóng đòn bẩy. Ngoài ra, dây cáp tự động lật khi gặp chướng ngại vật, đảm bảo an toàn cho người, đồ dùng và vật nuôi. 
 
Mẫu cửa cuốn đẹp nhất hiện nay theo xu hướng 2021

3. Mẫu cửa cuốn công nghệ Đài Loan 

Một trong những loại cửa cuốn được ưa chuộng trong các công trình xây dựng là mẫu cửa cuốn Đài Loan. Là dòng sản phẩm chất lượng cao với chi phí lắp đặt phù hợp với mọi gia đình. Lựa chọn Cửa cuốn Đài Loan 6 Dem, 7 Dem, 8 Dem, hoặc 9 Dem tùy theo nhu cầu của bạn. 
Các Mẫu cửa cuốn Đài Loan liên kết với nhiều nan, cánh thường được cung cấp và sản xuất tại Đài Loan với chất liệu là sắt mạ kẽm. Ngoài cái tên cửa cuốn Đài Loan, mặt hàng đặc biệt này còn có tên gọi khác là cửa cuốn giá rẻ tphcm. Bề mặt cửa cuốn sắt mạ kẽm được sơn tĩnh điện chống gỉ nên chịu được thời gian sử dụng và chịu được thời tiết bên ngoài rất hiệu quả. 

4. Mẫu cửa cuốn inox 

Yêu cầu lựa chọn cửa cuốn trong công trình xây dựng ngày càng khắt khe hơn, từ yếu tố đảm bảo không gian thông thoáng, thoải mái đến sản phẩm chất lượng cao. Vì lý do này, sử dụng các thanh thép không gỉ chất lượng cao được kết nối để tạo thành khung cửa cuốn là một giải pháp tuyệt vời để bổ sung không khí cho bất kỳ căn phòng nào. Mẫu cửa cuốn ngoài inox có chi phí lắp đặt thấp và loại cửa này cũng rất an toàn cho các ngôi nhà. Tốc độ đóng mở linh hoạt, máy vận hành êm ái, đóng mở cửa thoát hiểm nhanh chóng, chống rỉ sét hiệu quả là những ưu điểm vượt trội so với cửa cuốn truyền thống. Đặc biệt, cửa chớp con lăn inox tự động lật khi có vật cản, đảm bảo an toàn cho người, đồ đạc và vật nuôi trong nhà.
 
Mẫu cửa cuốn đẹp nhất hiện nay theo xu hướng 2021

 5. Mô hình cửa cuốn kiểu võng

 Mô hình cửa cuốn dạng võng. Còn được gọi là “cửa lưới”, nó cung cấp một bảng giá cạnh tranh so với nhiều loại cửa thường được sử dụng hiện nay. Cửa cuốn mắc võng là dòng sản phẩm dành cho các công trình dân dụng, khu thương mại, siêu thị,… đảm bảo an toàn và chất lượng cho nhiều công trình vừa, nhỏ và lớn. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, từ khâu lựa chọn các thanh, hộp sắt cho đến máy uốn hình võng. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà lựa chọn loại cửa võng sơn tĩnh điện hay cửa cuốn hộp inbox 304 về cửa cuốn võng xếp. Giá võng lắp đặt nhanh chóng giá cả phải chăng đáp ứng được các đặc điểm yêu cầu như tầm nhìn xuyên thấu, lưu thông không khí bên trong, chi phí xây dựng. 
 
Mẫu cửa cuốn đẹp nhất hiện nay theo xu hướng 2021

Có nên lắp đặt cửa cuốn cho gia đình hay không

Việc sử dụng cửa cuốn có rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Dưới đây là một số tiện ích cơ bản:Tiết kiệm diện tích thay vì lắp cửa truyền thống. Đóng mở tự động, tiết kiệm thời gian và công sức. Mang đến cho căn phòng giá trị thẩm mỹ cao. Tính bảo mật cao, hạn chế tối đa khả năng mất cắp.
Bên cạnh những ưu điểm trên, việc sử dụng cửa cuốn cũng có một số mặt hạn chế: Nó sẽ không hoạt động nếu xảy ra mất điện. Khó xử lý trong trường hợp hỏa hoạn. Cần lắp đặt thêm các thiết bị phòng cháy chữa cháy giúp mở cửa tự động trong trường hợp hỏa hoạn. Tuy nhiên, những mặt hạn chế này có lẽ là do chưa hiểu rõ về cửa cuốn. Chỉ cần chọn thiết bị cửa cuốn ban đầu và bạn sẽ biết cách sử dụng nó. Và cửa cuốn con lăn chắc chắn là thiết bị hoàn hảo cho bất kỳ dự án nào.  
Trên đây là các loại cửa cuốn tấm liền phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Qua bài viết này, Cửa cuốn Thông Minh mong rằng các bạn sẽ hiểu thêm về điểm mạnh, điểm yếu của từng loại cửa cuốn và có thể sử dụng phù hợp với mục đích của mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 2434 đánh giá
Mẫu cửa cuốn đẹp nhất hiện nay theo xu hướng 2021
Mẫu cửa cuốn đẹp nhất hiện nay theo xu hướng 2021
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo