• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Mẫu kính cường lực dành cho nhà ống

Với xu hướng thiết kế nhà ống năm nay là kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và phong cách hiện đại, kết hợp với các vật liệu và thiên nhiên thân thiện của ngôi nhà. Trong các thiết kế nội thất hiện đại không thể thiếu kính cường lực, các loại kính cường lực đã trở thành một xu hướng rất phát triển tạo nên nét đẹp đặc trưng cho mỗi ngôi nhà. Có rất nhiều loại kính cường lực khác nhau, mỗi loại sẽ được làm theo nhiều mẫu nhà khác nhau, tùy vào sở thích của gia chủ. Bài viết này xin giới thiệu cho quý khách các hệ cửa kính cường lực nhà ống phổ biến nhất hiện nay.
Nhà ống là một lựa chọn hiện nay khá phổ biến, được ưa chuộng để đáp ứng tốt cho nhu cầu xây dựng nhà ở của con người.  Nhà ống có đặc điểm là diện tích dài và hẹp, tạo cảm giác tù túng, bí bách và gây thiếu sáng cho người dùng. Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của nhà ống là do quỹ đất hạn hẹp và do điều kiện kinh tế của gia chủ chỉ xây được loại hình nhà giá rẻ. Nhưng đều có cách khắc phục, bạn chỉ cần biết bài trí nội thất phù hợp thì ngay lập tức bạn đã có thể “hô biến” căn nhà của mình ngập tràn ánh sáng.
 
Mẫu kính cường lực dành cho nhà ống
 
Tại sao nên sử dụng cửa kính cho nhà ống?
1. Cửa kính nhà ống lực chịu lực tốt
Dù dùng cho loại công trình gì thì cửa kính cường lực đều có khả năng chịu áp lực tốt gấp 5 lần so với các loại kính thông thường. Không chỉ thế, khi kết hợp làm vách kính nhôm có các thanh profile dày dặn chứa khoang rỗng làm kính càng thêm chắc chắn, có khả năng chịu được áp lực lớn hơn nhiều so với các loại vật liệu gỗ, nhựa.
 
2. Vách ngăn kính cường lực cách âm cách nhiệt
Khả năng cách âm, cách nhiệt đến đáng kinh ngạc cũng là điểm cộng của cửa kính cường lực. Với ưu điểm cách âm cách nhiệt như thông thường, việc lắp đặt thêm các thanh proifle chứa cầu cách nhiệt càng gia tăng thêm đặc điểm này nhiều hơn. Cửa kính nhà ống là sự lựa chọn tốt nhất nếu như bạn cần sự tĩnh lặng như nhà sách, quán cà phê,tránh xa phố xá ồn ào.
 
3. Vách ngăn kính cường lực có tải trọng nhẹ
Sự nhẹ nhàng, linh hoạt trong thiết kế rỗng vì vậy mà nó nhẹ hơn so với cửa gỗ khá nhiều, độ bền của nó lại cao nên rất được ưa chuộng. Không chỉ dễ dàng vận chuyển, loại vách ngăn này còn chịu lực khá tốt, tránh được mọi tác động của gió bão, tác động xấu của môi trường ở bên ngoài.
 
 4. Tính thẩm mỹ khi dùng vách kính cường lực
Giải pháp "cửa kính cường lực" dành cho nhà ống.
Nếu bạn muốn tạo không gian độc đáo, phá cách, bạn hoàn toàn có thể chọn những tấm kính cường lực có màu và hoa văn trang trí, điều đó sẽ tạo được cảm giác riêng tư và giúp cho không gian thêm phần sinh động.
 
Mẫu kính cường lực dành cho nhà ống
 
Các loại cửa kính cường lực nhà ống đẹp 
Với những kiểu thiết kế nhà ống đặc trưng khác nhau thì gia chủ sẽ yêu cầu sử dụng những mẫu cửa kính cường lực khác nhau để có sự tương đồng và hài hòa nhất.
-  Cửa kính cướng lực 2 cánh rộng ngoại cỡ: Dùng cho nhà ống có mặt tiền nhỏ để tận dung tối đa không gian, ánh sáng tự nhiên, có thể dùng trong trường hợp tầng 1 để xe ô tô
-  Cửa kính cường lực 1 cánh to: Phù hợp với thiết kế nhà ống có lối đi vào tách biệt với khu để xe 
-  Cửa kính cường lực 2 cánh 3 vách xung quanh: Thường được dùng cho cửa nhà ống có mặt tiền rộng, thoáng, để làm cho ngôi nahf có chiều sâu hơn.
-  Cửa kính cường lực lùa trượt 2 cánh
-  Cửa kính cường lực lùa 1 cánh
 
Mẫu kính cường lực dành cho nhà ống
 
Với những đặc thù khác nhau về cửa kinh cuong luc nhà ống kể trên, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho thiết kế những ngôi nhà ống đẹp, có diện tích không được rộng.
 
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 2159 đánh giá
Mẫu kính cường lực dành cho nhà ống
Mẫu kính cường lực dành cho nhà ống
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo