• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn

Thật đáng kinh ngạc khi bạn nghĩ về cửa cuốn theo đúng nghĩa của chúng. Trông có thể xuyên qua những dải băng liên kết bằng thép lớn cuộn lên và xuống hàng ngày ngăn cản người, xe tải…truy cập vào nó. Chúng rất tốt để đóng các khu vực rộng mở.

Trang bị ổ khoá an ninh cho cửa cuốn

Tất cả chúng ta đều có thể nói rằng việc húc một chiếc ô tô hoặc xe tải qua họ rất có thể sẽ buộc họ phải mở cửa, sau khi thức dậy nửa đường. Nhưng nó thực sự làm chúng ta ngạc nhiên rằng hầu hết các cửa cuốn này dựa vào một chuỗi được khóa móc trong một khe. Thậm chí không sử dụng ổ khóa, họ chỉ cần cắm một chiếc đinh vào lỗ. Họ phải vào được tòa nhà trước rồi mới có thể mở cửa từ bên trong. nhưng trong hầu hết các trường hợp điều đó không thực sự khó khăn như vậy, bạn có thể tiếp cận từ một cửa sổ bị hỏng, bẻ một vài con vít ra và nâng bức màn thép mà loại tòa nhà này được làm từ các đơn vị công nghiệp trong rất ít thời gian. Tháo đinh và mở cửa cuốn con lăn, bây giờ tất cả và đồ lặt vặt đều mở cửa cho tên trộm, đảo ngược chiếc xe tải lên đến cửa và họ sẽ mang theo tất cả bộ đồ nghề của bạn trong vòng chưa đầy một giờ. 

Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn

Chúng ta phải chấp nhận rằng bản thân cửa cuốn đã được cố định đúng cách vào tường và ở trạng thái tốt. Hiện nay có một loạt các loại khóa đã được thiết kế cho cửa cuốn. Cửa cuốn con lăn được cố định hai bên vào tường bằng cách trượt hoặc chạy. Chính những đường trượt này cho phép khóa đạn hoạt động, ý tưởng đơn giản là khi cánh cửa được đóng lại, hãy khoan một lỗ xuyên qua đường trượt, sau đó quay trở lại mặt sau của đường trượt hết cỡ. 

Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn

Nếu bạn có một cửa cuốn trên tòa nhà của bạn, ổ khóa đạn phù hợp là điều tuyệt đối để đảm bảo an ninh và hầu hết các công ty bảo hiểm sẽ không bảo hiểm cho bạn nếu bạn không trang bị loại sản phẩm an ninh này.

Bảo vệ cửa cuốn

Giảm thiểu các rủi ro mà tác động cửa cuốn có thể tạo ra cho An toàn tính mạng, tài sản, năng suất và ngân sách hoạt động của bạn.Bộ bảo vệ cửa cuốn, giúp bảo vệ cửa cuộn chống lại những thiệt hại do tác động của xe nâng:

  • Thay mui và rèm tốn kém
  • Không có khả năng đóng cửa trong trường hợp khẩn cấp
  • Mất năng suất do không hoạt động
  • Chấn thương do vận hành cửa bị hư hỏng
  • Kết cấu hư hỏng do lực tác động
  • Chi phí năng lượng cao hơn tại các lỗ mở bị hư hỏng
  • Được gắn gần đầu cửa, cung cấp một rào cản an toàn, màu vàng đàn hồi ngang qua khe hở để cảnh báo hành trình sắp tới.

Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn

Khi một tác động xảy ra:

  • Uốn dẻo để hấp thụ lực tác động
  • Truyền lực tác động theo chiều dài của nó
  • Tự động trở lại vị trí ban đầu
  • Có thể nhanh chóng thay thế trong các tình huống nghiêm trọng

Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn

Ứng dụng cửa cuốn

  • Phòng cháy, Dịch vụ và Cửa cuộn cách nhiệt ở các khu vực xe nâng
  • Cơ sở sản xuất
  • Trung tâm phân phối
  • Khu vực tiếp nhận (Bán lẻ, tạp hóa, lối vào dịch vụ)

Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn

Tiện ích cho bãi đậu xe

  • Bảo vệ rèm cửa và mui xe khỏi những hư hỏng có thể làm giảm chức năng
  • Chứng nhận UL đối với cửa chống cháy mang nhãn UL (lên đến 4 giờ)
  • Tương thích với nhiều loại cửa của nhà sản xuất và hệ thống lắp đặt hiện có rộng đến 18
  • Dễ nhìn thấy (màu vàng an toàn)
  • Giảm chi phí sửa chữa dịch vụ và thời gian ngừng hoạt động liên quan

Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn

5 lời khuyên an ninh cho cửa cuốn

An ninh đại diện cho một trong những điều quan trọng hơn mà cửa cuốn mang lại cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, cửa cuốn thương mại của bạn chỉ có thể tự làm được nhiều việc. Dưới đây là một số mẹo bảo mật để giúp cửa cuốn giữ an toàn cho doanh nghiệp của mình.

1 Biến cửa cuốn của Bạn là một phần của hệ thống an ninh

Đừng tách hệ thống an ninh của bạn khỏi cửa cuốn. Bạn nên biến các cửa cuốn thương mại của mình trở thành một phần của hệ thống an ninh bằng cách đưa chúng vào kế hoạch an ninh tổng thể của bạn. Ví dụ, bạn có thể gắn camera trên hoặc xung quanh cửa ra vào. Bạn cũng có thể gắn camera vào cửa cuốn của mình. Bất kỳ tùy chọn xem di động nào bạn thiết lập cũng sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn rõ ràng về cửa cuốn của bạn.

Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn

Nếu bạn có khả năng phát hiện chuyển động, cảnh báo từ xa hoặc cảm biến, thì hãy bao gồm cả cửa cuốn của bạn. Đèn phát hiện chuyển động xung quanh cửa có thể ngăn chặn ai đó cố gắng xâm nhập bất hợp pháp.

2 Giới hạn những gì mọi người có thể nhìn thấy ngoài cửa cuốn

Nhiều người bỏ qua một số biện pháp an ninh thông thường hơn cho cửa cuốn cho toà nhà và công nghiệp của họ. Một điều cần cân nhắc chính là mức độ và tần suất ai đó có thể nhìn rõ những gì bạn có ở phía bên kia cửa cuốn của bạn. Để bảo mật tối ưu, hãy giảm thiểu khả năng hiển thị mà bạn cho người qua đường và những người khác.

Khi mọi thứ trở nên bận rộn, bạn có thể để cửa cuốn mở để dễ dàng tiếp cận và sau đó quên đóng chúng. Thêm bộ đếm thời gian vào cửa cuốn có thể hữu ích bằng cách tự động đóng cửa nếu không có hoạt động nào trong một khoảng thời gian nhất định.

Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn

Để cửa cuốn mở, ngay cả khi có mọi người xung quanh, không bao giờ là một ý kiến ​​hay. Bạn không muốn bất kỳ ai ghi chép về những gì bạn lưu giữ ngay sau cửa cuốn thương mại của bạn. Nếu gần cửa cuốn của bạn có cửa sổ hoặc khe hở, thì bạn nên che chúng lại. 

3 Hạn chế để người khác tự tiện ra vào cửa của bạn

Biết ai có thể vào cửa cuốn của bạn mọi lúc. Nếu ai đó chưa được sự đồng ý của bạn, thì họ sẽ không được phép vào. Hạn chế này sẽ giúp bạn bảo mật chặt chẽ hơn. Nếu ai đó rời khỏi doanh nghiệp hoặc không cần ra vào nữa, hãy đảm bảo rằng bạn truy xuất hoặc vô hiệu hóa thiết bị ra vào của họ.

Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn

4 Sử dụng công nghệ cũ và mới để khóa cửa cuốn

Dụng cụ mở cửa cuốn hiện đại không thể sai lầm. Chúng mang lại rất nhiều sự tiện lợi và an ninh, nhưng chúng cũng có thể thể hiện một điểm yếu trong an ninh cửa cuốn của bạn. Các thiết bị mở cũ hơn, đặc biệt là những thiết bị sử dụng mã cố định, không phải lúc nào cũng an toàn. Nhiều người đã tìm ra cách hack các thiết bị này. 

Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn

Lắp đặt hệ thống khui bằng công nghệ mã cuốn. Những dụng cụ mở này thay đổi mã trong mỗi lần sử dụng hoặc theo một lịch trình được hẹn giờ. Bằng cách này, không ai có thể sử dụng mã cũ để có quyền truy cập, vì nó sẽ thay đổi.

5 Giữ cửa cuốn của Bạn trong tình trạng tốt

Giữ cho cửa cuốn của bạn được duy trì và trong tình trạng tốt. Các biện pháp an ninh của bạn sẽ không hữu ích nếu ai đó có thể truy cập vào cửa cuốn của bạn vì nó bị hư hỏng hoặc được bảo trì kém. Luôn kiểm tra cửa cuốn và hệ thống mở để đảm bảo chúng hoạt động bình thường. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy tìm kiếm sửa chữa ngay lập tức.

Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại của cuốn nào là tốt nhất. Hãy gọi cho THONG MINH GROUP để được tư vấn và báo giá tốt.

  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 1411 đánh giá
Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn
Mẹo giúp bảo vệ cửa cuốn của bạn được lâu hơn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo