• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Mẹo sử dụng kính cường lực an toàn và hiệu quả trong gia đình. Cách để làm tăng độ an toàn và thẩm mỹ cho kính cường lực nhà bạn

Hiện nay rất nhiều gia đình chọn sử dụng kính cường lực ở phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách và ban công. Hầu như các gia đình đều sử dụng kính cường lực như một cách đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của mình cũng như tạo nên tính thẫm mỹ. Tuy nhiên, sử dụng kính cường lực như thế nào cho an toàn và hiệu quả lại rất ít người biết. Người dung cần phải lưu ý nhiều hơn về điều này để chắc chắn rằng việc sử dụng kính cường lực trong nhà là một quyết định đúng đắn.

kính cường lực

Lựa chọn mẫu mã thích hợp

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, kính cường lực được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng hơn. Do đó, khi muốn sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà của mình, người mua phải chú ý đến yếu tố mẫu mã, phù hợp với mục đích sử dụng. Không phải loại kính càng mắc tiền thì càng tốt, loại kính phù hợp mới chính là loại kính tốt và nên mua.

Tận dụng tối đa tính năng của kính cường lực

Mỗi loại kính cường lực được thiết kế cho từng mục đích khác nhau. Tuy nhiên, nếu biết cách tận dụng tối đa các tính năng của kính cường lực sẽ giúp mang lại một không gian sống hiện đại, thẩm mỹ và tiện dụng nhất.

Đối với nhà ở dân dụng, kính cường lực có thể sử dụng cho các mục đích như: vách ngăn, cầu thang kính cường lực, mặt bàn, cửa sổ, cửa kính cường lực, hay các loại kính cường lực màu để trang trí phòng bếp…

kính cường lực

Sử dụng kết hợp với loại cửa khác bên ngoài

Mặc dù kinh cuong luc có khả năng chịu lực rất tốt tuy nhiên việc sử dụng kính cường lực kết hợp với một loại cửa khác bên ngoài sẽ làm tăng độ an toàn lên nhiều lần. Nếu kính cường lực được lắp đặt ở cửa chính, tốt nhất các gia chủ nên thiết kế cửa kính bên trong cộng với cửa cuốn hoặc cửa sắt kéo bên ngoài.

  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 1129 đánh giá
Mẹo sử dụng kính cường lực an toàn và hiệu quả trong gia đình
Mẹo sử dụng kính cường lực an toàn và hiệu quả trong gia đình
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo