• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Một số cửa cuốn thông dụng hiện nay một cánh cửa thật tuyệt vời

Cửa cuốn là gì ?
 
Cửa cuốn là một loại cửa bao gồm nhiều thanh ngang bản lề với nhau. Cánh cửa được nâng lên để mở và hạ xuống để đóng nó giúp hành động có thể được cơ giới hóa. Nó cung cấp bảo vệ chống lại gió, mưa, lửa và trộm cắp.
 
 
Cửa cuốn Zincalume
 
Được thiết kế ẩn với cơ chế hỗ trợ lò xo mang lại sự cân bằng chính xác giúp mở và đóng cửa dễ dàng nhưng tốc độ cao. Ngoài việc có một dải chạy bằng nỉ nylon để vận hành trơn tru với tiếng ồn và ma sát tối thiểu, cửa cuốn được thiết kế đặc biệt với nhiều màu sắc để thể hiện tính thẩm mỹ của cuộc sống. 
 
Nó phù hợp cho dân cư, tòa nhà thương mại, bãi đậu xe, nhà nghỉ, và cửa thang máy chở hàng.
 
 
Cửa cuốn inox
 
Cửa chớp bằng thép không gỉ, có lẽ nhiều hơn bất kỳ cửa nào khác có một loạt các ứng dụng. Thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa rất tốt giúp chúng bền lâu và đáng tin cậy. 
 
Lò xo xoắn xoắn được chứa trong thùng để đối trọng với trọng lượng của rèm làm cho nó cuộn lên nhanh hơn.
 
 
Cửa cuốn nhôm hợp kim
 
Rèm được lắp ráp từ các thanh nhôm lồng vào nhau, có thể thay thế riêng lẻ nếu bị hư hỏng. Tính năng này cùng với sức mạnh bổ sung từ cửa loại đá đen khiến chúng vượt trội hơn so với cửa loại tấm liên tục. Đó là độ dày 1,2mm có thể là một hoặc hai lớp để làm cho cửa của bạn bền hơn. 
 
Các thanh hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện trong một loạt các màu sắc phù hợp với bất kỳ phong cách của tòa nhà của bạn.
 
 
Cửa cuốn Polycarbonate
 
Phong cách hiện đại: Polycarbonate là vật liệu nhân tạo đặc biệt phù hợp với cửa cuốn. Giống như thủy tinh, nó trong suốt, nhưng không giống như thủy tinh, rất khó vỡ. 
 
Bảng điều khiển đa tầm nhìn cũng có thể được thay thế bằng thanh nhôm Non See-Thru, cung cấp cả lợi thế về bảo mật và khả năng hiển thị. Sự kết hợp của khả năng hiển thị cao với sức mạnh đặc biệt làm cho cửa chớp polycarbonate của chúng tôi lý tưởng cho các cửa hàng muốn giữ hàng hóa có giá trị trưng bày, chẳng hạn như thợ kim hoàn và trung tâm mua sắm.
 
 
Cửa cuốn nhôm Đài Loan
 
Là mẫu cửa cuốn nhôm giá rẻ được làm chủ yếu từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Đài Loan. Thanh lá được làm từ nhiều loại nguyên liệu như tôn màu, inox, nhôm…Cửa nhôm cuốn có nhiều kiểu dáng đẹp đa dạng như: Cửa cuốn tôn màu, cửa lưới song ngang, mắc võng…
 
Nan lá được làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện không gỉ sắt nên rất bền với thời gian. Cửa có thể sử dụng cơ hoặc động cơ tùy theo khách hàng. Cửa cuốn Đài Loan đa dạng về màu sắc, chất lượng tốt, giá cả hợp lý phụ hợp cho mọi công trinh từ cửa hàng, siêu thị, nhà ở và các kho – xưởng. Giá cửa cuốn nhôm Đài Loan cũng tương đối rẻ so với những sản phẩm cửa cuốn khác trên thị trường nhưng vẫn mang tới những hiệu quả sử dụng cao.
 
 
Ưu điểm chung 
 
  • Động cơ DC nhanh và yên tĩnh với thiết kế đường may nhỏ, vật liệu phi kim loại cho các chức năng nhanh và chậm.
  • Công nghệ chống gỉ đẹp và bền chuyên nghiệp, giúp cửa cuốn đẹp, bền và chống bám và đế.
  • Hệ thống Safaty tự động an toàn và chống áp lực. Cánh cửa bật lên ngay lập tức khi gặp lực cản hạ thấp; và dừng lại ngay lập tức khi gặp kháng cự tăng.
  • Không phải lo lắng về việc mất điện : có thể chuyển sang chế độ thủ công và dễ dàng mở cửa khi gặp sự cố mất điện.
  • Đơn giản tinh chỉnh : hệ thống định vị nhanh bằng sáng chế. Bảo trì dễ dàng, không sử dụng các công cụ bảo trì.
  • Bảo trì dễ dàng : bộ điều chỉnh mô-men xoắn lò xo có thể tinh chỉnh mô-men xoắn lò xo khi lò xo bị lỏng do sử dụng thời gian dài.
  • Các chức năng bổ sung : có thể được sử dụng cho hệ thống điều khiển trung tâm với mắt cảm biến, UPS, cảm biến khói, báo động và các thiết bị khác để tạo thành một môi trường an ninh hoàn hảo.
 
Ngoài ra thongminhgroup.com chúng tôi còn cung cấp thêm một số loại cua cuon cao cấp có thể đáp ứng được  nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi, những chuyên gia cửa cuốn sẽ giúp các bạn có được một cánh cửa thật tuyệt vời.
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 1550 đánh giá
Một số cửa cuốn thông dụng hiện nay
Một số cửa cuốn thông dụng hiện nay
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo