• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng kính cường lực cho gia đình

Kính cường lực là loại kính rất hữu ích trong các công trình kiến ​​trúc hiện đại. Nhưng sau một số sự cố, nhiều người trở nên lo sợ và băn khoăn không biết có nên sử dụng loại cửa kính này hay không? Bài viết này mình sẽ giới thiệu một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng kính cường lực mà các bạn có thể tham khảo. Hơn nữa, bất cứ ai đang muốn sử dụng cửa nhôm kính cho gia đình mình thì không bao giờ có thể bỏ qua mẹo làm sạch cửa nhôm bị ố vàng cực đơn giản mà cực hiệu quả này.  
 
Một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng kính cường lực cho gia đình

Kinh nghiệm lựa chọn cửa kính cường lực  

 Trên thực tế, nhiều người đã nghe nói về kính cường lực, nhưng không mấy suôn sẻ với loại kính này. Kính cường lực cũng có nhiều loại độ dày từ 5mm đến 19mm. Loại cửa kính bạn chọn tùy thuộc vào từng công trình cụ thể. Đối với cửa kính cường lực sử dụng trong gia đình, bạn cần có thể lựa chọn cho mọi vị trí và mục đích sử dụng. Mặt tiền bằng kính cường lực: Bạn nên chọn loại kính chịu lực, tốt nhất là kính cường lực hai lớp. Loại này có khả năng chống chịu các tác động mạnh, gió to và bão. Độ dày của kính nên khoảng 12 mm, ít nhất là 10 mm. Đây là thế mạnh cơ bản đáp ứng yêu cầu của một bộ cửa kính cường lực chống trộm.
 
Một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng kính cường lực cho gia đình
  • Cửa kính cường lực cho cửa sổ: Chỉ nên sử dụng kính cường lực dày 8mm cho cửa sổ. 
  • Cửa kính cường lực phòng tắm dùng làm vách ngăn chia phòng: Nên chọn loại kính dày 8mm-10mm để đảm bảo an toàn cho gia đình. 
  • Đối với nhà thiết kế mở bằng khung sắt: Để tăng khả năng chống rung, bạn cần chọn kính cường lực có độ dày 19 mm. Một số hướng dẫn bổ sung khi lựa chọn cửa kính cường lực cho gia đình 
  •  Kính cường lực dày không chỉ có khả năng chống va đập cao mà còn có khả năng cách nhiệt, cách âm cực tốt. Nếu gia đình bạn không muốn ồn ào và không sợ nóng, lạnh thì hãy chọn loại kính có độ dày vừa phải. Không chỉ độ dày mà còn phải chú trọng đến độ trong suốt để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho tác phẩm.  

Một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng kính cường lực cho gia đình

Kinh nghiệm sử dụng kính cường lực  

  • Nhiều gia đình nhiệt tình sử dụng kính cường lực vì lý do an toàn. Để giảm thiểu rủi ro, bạn cần ghi nhớ những điều sau: 
  • Cửa kính cần một lớp lót linh hoạt cho mọi khu vực sử dụng. Sẽ phát sinh thêm chi phí để nâng cao khả năng cách âm, cách nhiệt, chống rung và chống va đập.
  • Đảm bảo tay nắm cửa và bản lề được lắp chính xác và có khe hở xung quanh kính để không bị xô đẩy khi bạn tháo ra. 
  • Nếu phát hiện bất thường trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ ngay với đơn vị bảo hành hoặc tìm cách sửa chữa cửa nhôm kính ngay. Lắp đặt cửa kính có độ dày theo yêu cầu để tiết kiệm chi phí và không gây nhầm lẫn. Cửa kính cường lực cần có lớp lót, lắp đặt tiêu chuẩn, và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo an toàn. 

Một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng kính cường lực cho gia đình

Lợi ích tuyệt vời của cửa trượt kính cường lực  

Bảo vệ trẻ em hiếu động trong nhà 

Theo các nhà thiết kế nội thất, khả năng chống va đập rất tốt là ưu điểm chính của cửa nhôm kính cường lực. Kính cường lực có độ dày từ 10 đến 15 ly chịu được va đập cực mạnh mà không bị vỡ khi dùng búa đập. Mặt khác, kính cường lực có cấu tạo khác với kính thông thường. Nói cách khác, nếu nó bị vỡ, nó sẽ trở thành một miếng tròn nhỏ, không có cạnh sắc nhọn như hạt lựu, và nó sẽ không bị hỏng nếu bị rơi. .. Nhờ những lợi ích này mà các gia đình có trẻ nhỏ có thể yên tâm lắp đặt cửa nhôm ESG mà không lo con mình bị nguy hiểm hay bị thương.  
 
Một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng kính cường lực cho gia đình

 Bảo vệ gia đình bạn 

  • Một trong những điều tuyệt vời của kính cường lực là khả năng ngăn chặn kẻ xấu xâm nhập hoặc trộm nhà bạn. 
  • Kính cường lực có độ dày không đổi 
  • Cửa nhôm có độ bền cao và chống va đập, ngăn kẻ trộm xâm nhập và đảm bảo có thể sử dụng làm cửa đi và cửa sổ. Ngoài ra, kính cường lực còn được cường lực ở nhiệt độ lên tới 700 độ C nên khả năng chịu nhiệt cực cao, và ngay cả với những tên trộm sử dụng công cụ phá cửa bằng nhiệt cũng rất ít có cơ hội thành công. ..
  • Chống ô nhiễm tiếng ồn và ảnh hưởng của thời tiết  
  • Cửa nhôm kính cường lực có khả năng cách âm cách nhiệt cực tốt. Ngoài ra, các điều kiện thời tiết như mưa bão, khói bụi và ánh nắng mạnh cũng có thể ảnh hưởng đến nội thất của ngôi nhà do khả năng chống chịu rất tốt.  

Một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng kính cường lực cho gia đình

Thông minh - Đơn vị lắp đặt cửa kính tại TP. Hồ Chí Minh 

Thông Minh là đơn vị đi đầu trong việc phân phối và gia công các sản phẩm kính cường lực chuyên nghiệp uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn đảm bảo với mọi khách hàng sản phẩm cửa kính, lan can kính cường lực luôn đạt độ thẩm mỹ cao, thi công lắp đặt luôn đáp ứng được chất liệu và chủng loại mà bạn cần. Đây là lý do tại sao khách hàng của chúng tôi đã tin tưởng chúng tôi trong nhiều năm đối với các nhà máy sản xuất kính an toàn được nâng cao của chúng tôi. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng. Máy móc, thiết bị phụ trợ và thiết bị sản xuất được đầu tư tiên tiến, hiện đại. Quang Minh là đối tác số một của nhiều thương hiệu lớn chuyên về linh kiện và phụ kiện kính. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. 
 
Một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng kính cường lực cho gia đình
 
Lắp ráp nhanh chóng đúng tiến độ đã cam kết. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn thân thiện và trung thực. Giá cả hợp lý: Bạn không cần phải thuê một đơn vị trung gian nào khác khi thực hiện các yêu cầu. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp các mẫu cửa kính cường lực đẹp.
  • Currently 4.62/5
4.65 sao của 1757 đánh giá
Một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng kính cường lực cho gia đình
Một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng kính cường lực cho gia đình
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo