• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Nên lắp đặt cửa cuốn tại những vị trí như thế nào?

Việc sử dụng cửa cuốn con lăn phổ biến hiện nay bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Không chỉ vận hành được bằng điều khiển từ xa của cửa cuốn mà việc đóng mở cổng cũng rất tiện lợi. Sử dụng cửa thường xuyên gây ra vấn đề khi mở bên trong hoặc bên ngoài. Hoặc, nếu bạn chỉ có một chìa khóa mở cửa gia đình, bạn sẽ cần nhờ người thân giúp đỡ khi cần mở cửa. Tuy nhiên, nếu sử dụng cửa cuốn tự động, bạn có thể mở bằng điều khiển và không phải làm phiền gia đình. 
 
Nên lắp đặt cửa cuốn tại những vị trí như thế nào?

Các vị trí thích hợp để lắp cửa cuốn

Cửa chớp con lăn thích hợp sử dụng ở mọi nơi trong nhà. Nếu sử dụng sai vị trí, cửa cuốn rất dễ bị hỏng hóc và tốn rất nhiều chi phí sửa chữa, bảo hành. Đồng thời, biết được nơi lắp đặt cửa cuốn giúp nâng cao khả năng sử dụng và đảm bảo an toàn cho những người thân yêu. 

Vị trí cửa chính 

Cửa chính là mặt tiền của ngôi nhà, là vị trí bắt mắt đối với mọi người, là bước tiến trước khi bước vào nhà nên là nơi được đa số người dùng lựa chọn. Nếu bạn cần một ngôi nhà an toàn, bạn cần những cánh cửa chắc chắn để giữ cho ngôi nhà của bạn được an toàn. Khách hàng có thể lựa chọn cửa cuốn khe thoáng hoặc khe thoáng để lắp đặt trước cửa nhà. Hiện nay, dòng ô thoáng còn được thiết kế như một chiếc ô nhẹ, lấy sáng tự nhiên và ngăn bụi bẩn lọt vào. Loại cửa cuốn này mềm hơn và có hình dáng đẹp hơn so với các hệ thống cửa cuốn truyền thống. 
 
Nên lắp đặt cửa cuốn tại những vị trí như thế nào?

Cửa cuốn bên trong 

  • Nếu bạn sử dụng cửa chớp con lăn trong nhà, bạn có thể chọn giữa cửa chớp con lăn bằng thép không gỉ hoặc cửa chớp con lăn trong suốt. Hai thiết kế cửa cuốn phù hợp cho các cửa hàng trung tâm thương mại, nhưng khi sử dụng tại nhà sẽ rất lý tưởng để đảm bảo an toàn cho gia đình.  
  • Việc sử dụng cửa cuốn, chẳng hạn như thiết bị tự động được khuyến nghị, giúp thông gió, tối đa hóa ánh sáng và tạo ra sự thu hút mua hàng đối với du khách. Rất chắc chắn và bền, hoàn toàn có thể chống trộm.

Lắp ở nhà để xe 

Nên lắp cửa cuốn chẳng hạn như thiết bị tự động được đề xuất, hỗ trợ thông gió, tối đa hóa ánh sáng và tạo ra sự hấp dẫn mua hàng cho khách. Rất chắc chắn và bền, hoàn toàn có thể chống trộm. 
 
Nên lắp đặt cửa cuốn tại những vị trí như thế nào?

Quy trình lắp đặt cửa cuốn 

  • Nên lắp đặt cửa cuốn trong nhà tránh lắp đặt ngoài trời vì nước, bụi, chập mạch, hỏng động cơ và người ngoài có thể can thiệp vào động cơ và ảnh hưởng đến mức công suất.  
  • An toàn cho gia đình. Ngoài ra, để nâng cao độ an toàn, khi đánh và người ngoài có thể can thiệp vào động cơ và ảnh hưởng đến mức công suất, cần phải chọn một sản phẩm có chức năng đảo chiều và kiểm tra nó thường xuyên. 
  • Để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra, nên để các bộ điều khiển tự động tránh xa tầm tay trẻ em. 

Nên lắp đặt cửa cuốn tại những vị trí như thế nào?

Cách mở cửa cuốn nếu bạn bị mất hoặc quên khóa trong nhà 

Cách 1. Mở cửa bằng mật khẩu lưu trên điện thoại  

Đối với cửa cuốn sử dụng dây cố định, hãy mở nắp và đảm bảo có một hàng dây bên trong . Nếu bạn quên chìa khóa nhà, hãy chụp ảnh mã khóa của bạn và nếu bạn quên chìa khóa, hãy gọi cho chúng tôi. Hoặc, nếu bạn có một điều khiển từ xa tương tự và một mã khóa, tất cả những gì bạn phải làm là đặt một ổ khóa mới và mở cửa. 

Cách 2. Kéo dây xích để mở cửa 

Nếu cửa cuốn sử dụng động cơ xích truyền động và các con lăn ngoài. Mở tấm nhôm bên ngoài để tiếp cận động cơ. Giữ một đầu của dây xích và kéo từ từ để nâng cửa trập con lăn lên.  
 
Nên lắp đặt cửa cuốn tại những vị trí như thế nào?

Cách 3. Thêm một khóa cửa cuốn mới  

Phương pháp này cần những người thợ có kinh nghiệm. Sau khi nhận mô tơ cửa cuốn, hộp nhận giữa. Dựa trên kinh nghiệm đọc loại khóa cửa cuốn được sử dụng. Sau đó, đính kèm nó trực tiếp vào hộp thư tín hiệu của bạn. Nếu đúng loại, hộp nhận sẽ nhận được một chìa khóa mới. Bạn có thể dễ dàng mở cửa chỉ bằng một nút bấm. 

Cách 4. Đối với cửa cuốn tích hợp điện 

Nếu cửa cuốn được lắp đặt bên ngoài cơ sở, bạn cần đến gần động cơ cửa cuốn và kiểm tra khóa ly hợp. Chốt ly hợp là bộ phận chuyển đổi trạng thái cửa cuốn từ sử dụng động cơ sang chế độ cơ. Khi chốt ly hợp được tháo ra, cửa trập con lăn sẽ chuyển sang chế độ cơ học. Bạn có thể nhẹ nhàng đẩy cửa trập con lăn lên bằng tay.
 
Nên lắp đặt cửa cuốn tại những vị trí như thế nào?

Dịch vụ sửa chữa và cứu hộ cửa cuốn TpHCM 

Ưu đãi sửa chữa cửa cuốn TPHCM: Cũng như bất kỳ hạng mục nào khác, dù giá cả hay chất lượng thương hiệu như thế nào thì  về lâu  dài sẽ không  tránh khỏi những sự cố hư hỏng  và theo thời gian sẽ không tránh khỏi, cửa cuốn cũng không ngoại lệ. Những lúc như vậy, gọi  dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại gara của chúng tôi sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Những lỗi thường gặp khi sử dụng cổng cuốn: 
Hiện tượng cổng tự động hoạt động khi không có người điều khiển. Động cơ không được cấp điện. Bộ điều khiển có tín hiệu, nhưng động cơ không hoạt động. Điều khiển động cơ hoạt động tốt, nhưng lá cửa không cuộn lên. Bạn cần giữ điều  khiển từ xa một cách chắc chắn trong khi sử dụng.  Nguồn điện không thể đi qua  mạch sạc và mạch cấp nguồn 
 
Nên lắp đặt cửa cuốn tại những vị trí như thế nào?
  • Chúng tôi không thể cung cấp cho bạn mức giá thấp nhất, chúng tôi chỉ có thể cung cấp cho bạn chất lượng cao nhất. Chúng tôi tình nguyện mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.
  • Chỉ cần theo đuổi lợi nhuận, bạn hoàn toàn có thể tiết giảm chi phí và đạt được mục tiêu tiêu thụ nhanh chóng. Nhưng chúng tôi tin rằng chỉ có chất lượng hoàn hảo mới  khiến chúng tôi tự hào. 
  • Để đảm bảo điều này, chúng tôi sẽ không bán tương lai vì lợi nhuận ngắn hạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao nhận thức của khách hàng. Đây  là động lực lớn nhất của chúng tôi! 

Nên lắp đặt cửa cuốn tại những vị trí như thế nào?

 Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi đã có thể biết được  loại cửa cuốn phù hợp với từng nơi khác nhau để  gia đình  sử dụng  lâu dài và đảm bảo  an toàn cho đơn vị.
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 2727 đánh giá
Nên lắp đặt cửa cuốn tại những vị trí như thế nào?
Nên lắp đặt cửa cuốn tại những vị trí như thế nào?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo