• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Nét đẹp đa năng của kính cường lực

Ngày nay theo sự phát triển của xã hội, các khách hàng thường tìm đến các sản phẩm đầy đủ chức năng và đặc biệt tại đất Sài Thành này, chỉ có thể diễn tả bằng cụm từ đất chật người đông. Chính vì vậy các căn hộ tại đây thường có diện tích nhỏ và ít thoáng hơn so với tỉnh. Chính nhờ yếu tố khắc nghiệt đó những người kiến trúc sư lại càng tinh vi hơn đưa vào các thiết kế nhà là những tấm kính cường lực cực dày. Vừa tiết kiệm được diện tích và tạo sự thông thoáng, ngoài ra còn tạo nên nét đẹp cho căn nhà của chính khách hàng đang ở.
Nét đẹp đa năng của kính cường lực
 
Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
 
Đầu tiên là cửa chính trong căn nhà: Nếu bạn đã chán cảnh cửa gỗ gồ ghề, cửa nhôm không tinh xảo thì có thể lắp ngay một cửa kính cho căn nhà của mình. Cửa kính hoàn toàn trong suốt và diện tích chiếm giữ rất mỏng chỉ tính bằng mm, nên sẽ tiện dụng cực kỳ cho ngôi nhà có diện tích vừ phải. Đặc biệt nếu bạn là người thích đồ nội thất trong nhà và trang bị cho phòng khách của mình những thiết bị hiện đại và mắc tiền thì tin chắc cửa kính này sẽ giúp bạn show chúng ra một cách dễ dàng.
 
Nét đẹp đa năng của kính cường lực
 
Dạo quanh một vòng cầu thang là nơi thích hợp cho một vài tấm kinh cuong luc, cầu thang sẽ không còn là nơi chiếm nhiều phần trong nhà chính bạn nữa. Cầu thang kính về cơ bản giống với các loại cầu thang thông thường, tuy nhiên thay vì sử dụng sắt thép inox hay bê tông, cầu thang kính sử dụng kính (kinh cuong luc hoặc kính dáng) để làm bục cầu thang hoặc vách lan can bảo vệ. Cầu thang kính hiện nay có 2 loại chính là cầu thang kính dạng thẳng và cầu dạng thang cong. Khi sử dung kính cầu thang sẽ đem lai cho bạn những ưu điểm bất ngờ Kính dùng làm cầu thang là loại kính cường lực chịu được lực rất cao cực kỳ an toàn bạn sẽ tuyệt đối an tâm không lo sợ bị kính bị bể làm rơi té cầu thang. Ngoài ra kính rất trơn phẳng mịn nên dễ dàng vệ sinh.
 
Nét đẹp đa năng của kính cường lực
 
Lan can là nơi thiết kế cửa kính đẹp nhất. Lan can kính được tạo bởi kính cường lực với hệ khung sắt, khung nhôm, khung inox cùng với phụ kiện đi kèm. Lan can kính được sử dụng rộng rãi trong xây dựng kiến trúc với nhiều ưu điểm như: Lấy ánh sáng tự nhiên, tối ưu không gian, dễ dàng vệ sinh lau chùi, độ bền cao, an toàn tuyệt đối, kiểu dáng sang trọng hiện đại, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình.
 
Nét đẹp đa năng của kính cường lực
 
Bạn thấy đó kính cường lực thật sự rất tiện dụng và đa năng, chỉ cần một biến tấu nhỏ thôi là căn nhà cửa bạn sẽ có được nét đẹp riêng cho chính mình. Còn phân vân gì mà không nhấc máy gọi trực tiếp chúng tôi để được tư vấn giải đáp chi tiết nhất cho bạn.
 
 
  • Currently 4.62/5
4.65 sao của 1247 đánh giá
Nét đẹp đa năng của kính cường lực
Nét đẹp đa năng của kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo