• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Ngỡ ngàng với công dụng của kính cường lực

Cuộc sống ngày càng hiện đại, cuốn theo đó là sự phát triển không ngừng, ngày một thay đổi của lối kiến trúc nhà ở. Ánh sáng là yếu tố cần thiết và kính cường lực sẽ mang đến điều đó. Những ngôi nhà ngày nay có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của mọi người. Tuy nhiên sự phát triển tấp nập của đô thị làm cho những ngôi nhà ngày càng san sát nhau, thì việc tận dụng ánh sáng tự nhiên là điều vô cùng cần thiết. 

Kính là một vật liệu như vậy, khả năng tận dụng ánh sáng của nó là rất tốt, tuy nhiên việc sử dụng kính cũng mang đến rất nhiều rủi ro. Vậy làm cách nào để tận dụng được ánh sáng tối đa mà vẫn an toàn khi sử dụng kính. Có một giải pháp rất tốt để giải quyết vấn đề trên : kính cường lực.

 an toàn với kính cường lực

Kính cường lực không còn là vật liệu quá đỗi xa lạ đối với mọi người, nó được sử dụng nhiều trong các công trình dân dụng như làm cửa sổ, cửa chính, giếng trời,… cho đến vách ngăn trong văn phòng, vách kính trong các toàn nhà cao tầng. Vậy có những lý do nào để bạn chọn kính cường lực mà không phải kính thường như trước đây.

An toàn tuyệt đối

Khác với những loại kính thông thường trước đây, kính cường lực được tạo ra nhờ quá trình tôi luyện trong nhiệt độ lên tới ~750 độ C. Sau khi hoàn thành việc nun nóng, kính được chuyển sang giai đoạn làm mát đột ngột bằng khí lạnh. Quá trình như vậy tạo cho kính có độ chắc chắn rất cao, độ bền cũng khả năng chịu nhiệt tốt. Bằng mắt thường, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy kính cường lực có độ dày hơn so với kính thường là rất nhiều.

Kính cường lực đặc biệt ở chỗ nếu chẳng may bị vỡ, kính không vỡ thành những mảnh sắt nhọn như kính thường mà sẽ vỡ thành những hạt lựu nhỏ và dính thành từng mảnh, giảm thiểu việc gây sát thương, mặc dù khả năng vỡ của kính cường lực là rất thấp.

Tính năng ưu việc

Không chỉ có khả năng chắc chắn mà kính cường lực lại được lựa chọn nhiều như vậy. Độ cắc chắn là cần thiết, tuy nhiên bên cạnh đó kính cường lực còn có những tính năng nổi bật khác :
- Nhờ quá trình tôi luyện khắc nghiệt tạo cho kính có khả năng chịu nhiệt cũng như cách âm rất tốt.
- Lấy được ánh sáng tự nhiên, ngăn được những tia độc hại cho sức khỏe.
- Đa dạng trong việc sử dụng : kính được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như làm cửa sổ, cửa kính, giếng trời, vách ngăn, vách kính, cầu thang kính, kể cả màn hình cường lực điện thoại,……

công dụng kính cường lực

Những sản phẩm được tạo ra từ kính Việt Nhật không chỉ mang lại những lợi ích nói trên mà nó còn đem lại vẻ sang trọng, tạo không gian rộng rãi mà không kém phần tinh tế, độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là một vài lý do để bạn chọn kính cường lực mà không phải là kính thường. Sử dụng kính cường lực còn mang lại độ an toàn cao cho người sử dụng. Với những ứng dụng của kính cường lực mang lại, nó đang dần dần thay thế cho kính thông thường và cũng chiếm được lòng tin của khách hàng. Bài viết trên đây giúp bạn có những hiểu biết tốt hơn về kính cường lực, hi vọng bạn sẽ những lựa chọn tốt nhất cho sự lựa chọn của mình.

  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 1518 đánh giá
Ngỡ ngàng với công dụng của kính cường lực
Ngỡ ngàng với công dụng của kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo