• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Nguyên nhân kính cường lực tự động vỡ, Kính cường lực tự động nứt, Chọn mua kính cường lực an toàn

Hiện tượng nổ kính cường lực hiện nay đang xuất hiện ngày càng phổ biến khiến dân tình hoang mang. Mặc dù chưa có nguy hại về tính mạng nhưng những nguy cơ việc nổ kính cường lực đe dọa an toàn người sử dụng là rất lớn.

Người tiêu dùng cần phải thực sự thông thái để hiều được đâu là nguyên nhân sự tự vỡ của kính cường lực, từ đó có những biện pháp lực chọn kính cường lực an toàn bảo vệ chính bản thân và những người xung quanh.

Nguyên nhân tại sao kính cường lực tự động vỡ vụn

Những nguyên nhân chính khiến kính cường lực tự động vỡ:

1. Kính cường lực tự vỡ do lắp bản lề không đúng

Đây là một nguyên nhân khá phổ biển của việc kính cường lực dùng được một khoảng thời gian tự vỡ. Nguyên nhân này xuất phát từ bên thi công dịch vụ lắp cửa kính. Do tay nghề của thợ lắp cửa kính còn non kém, khi lắp cửa bản lề bị lệch, cửa vênh ở phần mép ngoài. Mép ngoài của cửa kính là bộ phận yếu nhất của toàn bộ cửa. Đây chính là phần dễ vỡ nhất khi tác động lực bên ngoài vào.

Nguyên nhân tại sao kính cường lực tự động vỡ vụn

Cửa bị vênh ở mép ngoài sẽ tạo áp lực lên phần này và có thể dẫn đến cánh cửa xệ xuống, sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện các vết rạn nứt ở phía ngoài. Để tránh việc tự vỡ kính trong trường hợp này, người tiêu dùng hãy chọn một nhà phân phối, thi công lắp đặt cửa kính uy tín để đảm bảo cho sự an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Kính lắp liền với các bề mặt, không có khe hở

Đây cũng lại là một vấn đề nằm ở bên nhà cung cấp và thi công lắp đặt kính cường lực. Khi thi công lắp đặt các công trình như vách ngăn văn phòng bằng kính, một vài bên thi công thiếu kinh nghiệm có thể để tất cả các phía của tấm kính bị bắt chặt vào tường để trông đẹp hơn.

Nguyên nhân tại sao kính cường lực tự động vỡ vụn

Tuy nhiên, khi thời tiết quá nóng, quá lạnh hay thay đổi đột ngột, tấm kính có thể giãn ra, co lại, việc không có khe hở sẽ tạo áp lực lên kính và làm kính tự động nứt vỡ. Để tránh vấn đề này, bạn cần thật chú ý chọn và giám sát bên thi công để tránh những hậu quả sau này.

3. Chất lượng kính thấp, có tạp chất trong kính

Vấn đề này xuất phát từ nhà sản xuất kính. Trong quá trình chế tạo ra kính cường lực, công nghệ của nhà sản xuất có thể không lọc sạch được hợp chất NIS chưa đạt được cấu trúc bền vững. Chính vì thế, khi đã hoàn thành ra thành phẩm, các phân tử này có thể sẽ biến đổi tiếp dẫn đến nguy cơ bị tự nổ kính cường lực khi phân phối, sử dụng.

Nguyên nhân tại sao kính cường lực tự động vỡ vụn

Ngoài ra, hiện tượng này có thể xảy ra thường xuyên hơn nếu như nhà cung cấp sử dụng công nghệ lạc hậu, nguyên liệu chất lượng thấp để hạ bớt chi phí, tăng doanh thu không hợp lý. Đây chính là lý do của các vụ nổ phòng tắm kính cường lực,kính cường lực ốp bếp, lan can kính,…

Do đó, bạn hãy nhớ là luôn luôn chọn mua kính có chất lượng tốt từ những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường.

Như vậy để hạn chế tối đa việc tự phát nổ của kính cường lực, bạn cần chọn một nhà phân phối và thi công lắp đặt uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để được đảm bảo về dịch vụ, chất lượng trước, trong và sau khi thi công.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 2479 đánh giá
Nguyên nhân tại sao kính cường lực tự động vỡ vụn
Nguyên nhân tại sao kính cường lực tự động vỡ vụn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo