• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Nhận biết kính cường lực Việt Nhật chính hãng

Vật liệu kính cường lực ngày càng được người tiêu dùng chú ý đến. Thay thế cho những vật liệu thô cứng, kém thẩm mỹ che mất tầm nhìn. Sức tiêu thụ của kính cường lực vài năm trở lại đây có sự thay đổi tăng đột biến. Điều đó làm cho nhiều cửa hàng nhỏ lẻ hám lợi đã không chần chừ tìm mua kính cường lực kém chất lượng để tiêu thụ tới tay người tiêu dùng. Làm thế nào để nhận biết kính cường lực Việt Nhật chính hãng.
 
Nhận biết kính cường lực Việt Nhật chính hãng
 
Ưu điểm nổi trội của kính thủy lực Việt Nhật
 
Về chất lượng, kính cường lực Việt Nhật có khả năng chịu lực cực tốt. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản nên kính rất dày và bền bỉ. Dù va đập mạnh, sức gió lớn thì vẫn không ảnh hưởng gì đến chất lượng của kính.
Phôi kính Nhật được cắt, mài gọt theo số đo, sau đó sẽ được cho vào lò nung nhiệt sau đó ngay lập tức được chuyển sang mày làm lạnh đột ngột và cho ra sản phẩm kính cường lực Việt nhật.
Mỗi tấm kính Việt Nhật đều được cắt mài, nung trong lò ở nhiệt độ cao. Rồi làm lạnh đột ngột. Nhờ vậy mà kính có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng trước điều kiện khí hậu khắc nghiệt.
Kính cường lực Việt Nhật được thiết kế vô cùng tinh xảo, hiện đại, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian sống của bạn. Vì thế mà những công trình kiến trúc lớn hoặc công trình công cộng như trung tâm thương mại, siêu thị … thường sử dụng loại kính này làm cửa kính thay thế cho những loại cửa truyền thống.
 
Nhận biết kính cường lực Việt Nhật chính hãng
 
Cách nhận biết kính cường lực việt nhật cao cấp
 
Đối với những ai chưa có kinh nghiệm trong việc chọn mua cửa kính cường lực Việt Nhật cao cấp thì làm thế nào để bạn nhận biết được đâu mới là loại cửa chính hãng??? Bởi rất nhiều người thường nhầm lẫn kính thủy lực Việt Nhật với kính thường.
Để phân biệt kính thường và kính thủy lực Việt Nhật thì bạn cần phải nắm rõ đặc điểm của mỗi loại:
  • Kính thường là loại kính được nhập khẩu theo khổ. Sau đó tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, đơn vị cung cấp sẽ cắt, mài kính theo kích thước khách hàng yêu cầu. Khi vỡ, kính thường sẽ vỡ thành các mảnh sắc nhọn dễ gây sát thương với mọi người xung quanh.
  • Kính thủy lực Việt Nhật: là loại kính được nung ở nhiệt độ cao, khả năng chịu lực cao. Kính thường được gia công thành các kích thước cố định khách hàng yêu cầu. Và kính sẽ có logo tên hãng ở phía góc. Khi vỡ, kính thủy lực Việt Nhật sẽ vỡ thành các hạt kính không sắc cạnh, ít gây sát thương cho mọi người.
Nhận biết kính cường lực Việt Nhật chính hãng
 
Ký hiệu (tem in): Tất cả các tấm kính cường lực dù to hay nhỏ. Thì ở góc mỗi tấm kính đều in thương hiệu của từng nhà máy riêng biệt với chữ Temper Glass + với thương hiệu.
Kiểm tra bằng âm thanh: Lấy tấm kính thường ra để so sánh. Lấy tay gõ nhẹ lên tấm kính trắng thường sau đó gõ lên tấm kính cường lực. Nếu kính có âm thanh vang hơn thì đó là kính cường lực Việt Nhật chuẩn.
Kiểm tra bằng mắt thường: Để nghiêng tấm kính cường lực Việt Nhật và kính thường. Ta sẽ thấy tấm kính thường có độ bằng phẳng thẳng còn kính cường lực Việt Nhật có độ hơi cong.
Dùng búa đập nên chính giữa kính: Nếu đập vào chính giữa tấm kính mà kính vỡ đó là kính thường hoặc kính không đạt chuẩn. Còn đối với kính cường lực Việt Nhật bạn thoải mái đập nên bề mặt chính giữa kính.
 
Địa chỉ mua kính cường lực uy tín
Với thành phẩm cửa kính cường lực đẹp bền đa dạng đóng góp trang hoàng thẩm mỹ đồ bên trong cho căn nhà người tiêu dùng. Hãy đến với Thongminhgroup - chúng tôi luôn có các thành phẩm cửa kính cường lực chống va đập đa chủng loại và chất lượng cao nhất thỏa mãn nhu cầu về lắp đặt thi công cửa kính. 
Ngoài thiết kế lắp đặt các loại kính cường lực giá rẻ, đẹp và chất lượng tại Tphcm, chúng tôi còn nhận trang trí đồ bên trong như: làm vách kiếng to, mặt dựng, vách ngăn kính cường lực Việt Nhật, cửa thủy lực, lan can cầu thang làm cửa sổ nhìn ra ngoài, vách ngăn chia phòng tắm kính, tủ kính trình diện… Với giá cả rẻ hơn thị trường.
 
  • Currently 4.64/5
4.65 sao của 1566 đánh giá
Nhận biết kính cường lực Việt Nhật chính hãng
Nhận biết kính cường lực Việt Nhật chính hãng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo