• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những bí mật của kính cường lực mà bạn không thể bỏ qua

Trong thế giới thiết kế nội thất hiện nay, kính cường lực đã chiếm một vị trí vô cùng đặc biệt. Trong một khoảng thời gian ngắn, chúng ta có thể thấy nó trở thành một trong những vật liệu kiến trúc được lựa chọn hàng đầu. Kính cường lực thật sự đã trở thành một mặt hàng chủ yếu trong trang trí nhà cửa và nếu bạn chỉ nhìn lướt qua những lợi ích của nó, bạn sẽ hiểu tại sao. Khi bạn kết hợp giữa việc sử dụng kính cường lực một cách thông minh với một số trí tưởng tượng, bạn sẽ thấy nội thất trang nhã nổi bật so với các thiết kế cắt bánh quy.
 
 

- Nâng cấp căn nhà của bạn bằng kính cường lực

Kính cường lực là một loại sản phẩm được sử dụng rộng rãi đã trải qua quá trình ủ đặc biệt. Nó đã được làm nóng đến nhiệt độ cao và làm lạnh vô cùng nhanh nhanh; điều này mang lại cho nó sức mạnh và kính trở nên rất khó vỡ. Ngay cả khi nó xảy ra bị vỡ, nó vẫn vỡ thành những mảnh nhỏ vô cùng thay vì những mảnh lớn, làm giảm đáng kể các nguy cơ chấn thương cho người khác. Tính năng độc đáo này đã khiến nó có biệt danh là 'kính an toàn' nhất hiện nay.
Sử dụng kính cường lực để thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn là một trong những cách tốt nhất để nâng cao tính thẩm mỹ của nó. Có thể là cửa ra vào, cửa sổ, tủ hoặc vách ngăn, giá trị kiến trúc của các sản phẩm kính này rất cao trong việc thiết kế những ngôi nhà đầy phong cách nhưng đầy đủ chức năng.
 
nhà bằng kính cường lực
 
Đây là một thiết kế giúp cho bạn có thể tăng sức hấp dẫn cho ngôi nhà của mình bằng cách khéo léo sử dụng kính cường lực và sử dụng đạt được vẻ ngoài như mong muốn sang trọng, hiện đại và tinh tế,…

- Vách ngăn bằng kính sang trọng

Vách ngăn bằng kính cường lực vừa công năng vừa hợp thời trang. Sử dụng kính cường lực để tạo vách ngăn trong phòng và tạo cảm giác rộng rãi và sang trọng vô cùng. Điều này đặc biệt hiệu quả so với các bức tường bằng cách tiết kiệm không gian và mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
 
vách ngăn kính cường lực
 
Bạn có thể lắp đặt vách ngăn bằng kính cường lực để phân chia phòng khách của mình thành các căn phòng riêng biệt. Một số người đã tạo vách ngăn hình chữ L để thiết lập một khu vực làm việc hoặc học tập nhỏ, như vậy không gian trông rộng và thoáng.

- Trần nhà và sàn nhà với thiết kế lộng lẫy

Để tạo cho ngôi nhà của bạn một cái điểm khác biệt hơn, hãy lắp đặt trần và sàn nhà bằng kính cường lực. Kính cường lực mang lại cho trần nhà và sàn nhà của bạn có thêm độ bền và khả năng đàn hồi, nhờ khả năng chịu được áp lực lớn. Gạch kính sáng bóng hoàn toàn có thể làm biến đổi diện mạo của căn phòng, tăng thêm phong cách và sự tinh tế cho không gian căn phòng của bạn. Một số bạn nhà cũng sử dụng trần kính để cho phép thêm ánh sáng mặt trời qua mái nhà hoặc ghép kính với thiết kế của trần ở một số cách để tạo cho nó vẻ ngoài bóng bẩy.
 
trần nhà kính cường lực
 

- Phòng tắm với thiết kế trang nhã

Sử dụng vách ngăn kính để ngăn cách khu vực tắm và vòi sen trong phòng tắm là một xu hướng đã trở nên phổ biến vì hai lý do là nhìn phong cách và chức năng kha đặc biệt. Sử dụng kính cường lực để tạo vách ngăn trong phòng tắm của bạn cũng là một ý tưởng hay vì nó có khả năng chống ăn mòn và có thể chịu được các nhiệt độ khắc nghiệt bên ngoài. Ngoài vách phòng tắm, kính cường lực cũng có thể được sử dụng trong chậu rửa để tạo cảm giác trang nhã cho căn phòng tắm của bạn. Những chiếc chậu rửa này có thể chịu được va đập mạnh và sẽ không dễ bị vỡ.
 
phòng tắm kính cường lực
 

- Kệ và tủ kiểu dáng đẹp

Kính cường lực có thể cung cấp cho các đồ nội thất của bạn có một sự thẩm mỹ sạch sẽ cùng với độ bền. Đồ nội thất bằng kính cường lực được phổ biến rộng rãi trên thị trường cũng như trong thiết kế nội thất vì nó bổ sung cho hầu hết mọi phong cách. Một ứng dụng đặc biệt  và đẹp của nội thất kính trong phòng khách là những chiếc kệ nổi. Đây là một loại kệ kính cường lực gắn trực tiếp vào tường có thể được sử dụng để trưng bày bình hoa, tác phẩm nghệ thuật, hoặc tranh ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm đa năng này trong các nhà bếp của bạn dưới dạng mặt bàn và tủ kính mang lại cảm giác sang trọng cho không gian.
 
kệ sách kính cường lực
 

- Cửa sổ và cửa ra vào hợp với thời trang

Kính cường lực là một sự lựa chọn hợp lý tối ưu cho ngôi nhà vì nó có thể chịu tác động của vật nặng mà vẫn đứng vững. Đặc tính này có thể hữu ích khi kẻ trộm cố gắng đột nhập qua cửa sổ. Nói một cách đơn giản, kính cường lực cũng là một trong những thiết bị được lắp đặt vô cùng an toàn ngoài tính thẩm mỹ. Một đặc điểm khác của kính là nó có thể chống chọi với tất cả các điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như điều hòa nhiệt độ bên trong ngôi nhà của bạn. Khả năng chống lại sự thay đổi nhiệt độ của nó giúp cho ngôi nhà không bị quá nóng vào mùa hè hoặc quá lạnh vào mùa đông.
 
cửa sổ kính cường lực
 
Nhiều gia đình đã sử dụng kính cường lực cho các cửa sổ thời thượng, giếng trời, hoặc cửa trượt trong suốt. Nó cũng có thể được sử dụng để làm tay cầm của cửa hay bảng tên nghệ thuật.

- Lan can bằng kính

Cầu thang bên trong phòng khách của bạn đôi khi có thể gây cảm giác chật chội, tắc nghẽn. Một biện pháp tốt cho điều này là sử dụng lan can kính làm bằng kính cường lực dọc theo cầu thang. Lan can mang lại những hiệu ứng phòng khách rộng rãi, ngoài việc gây ấn tượng về mặt thị giác.
 
lan can bằng kính cường lực
 
Đây  là một loại kính cường lực cao cấp có thể tô điểm cho ngôi nhà của bạn và tăng giá trị thẩm mỹ của nó thông qua nhiều ứng dụng của nó. 
Dẻo, bền là một trong những sự cần thiết bổ sung tuyệt đẹp cho ngôi nhà của bạn kính cường lực mạnh hơn nhiều so với kính thông thường. Liên hệ với công ty ngay để có các giải pháp kính cường lực tùy chỉnh cho không gian sống của bạn.
Các bạn quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại website thongminhgroup.com ở đây có tất cả các thông tin và dịch vụ về kính cường lực cho các bạn có thể tham khảo. Công ty chúng tôi xin cam đoan sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất có thể và không làm quý khách hàng phải thấy vọng.
Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 2208 đánh giá
Những bí mật của kính cường lực mà bạn không thể bỏ qua
Những bí mật của kính cường lực mà bạn không thể bỏ qua
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo