• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những bí quyết giúp tăng độ bền cho kính cường lực

Kính cường lực đang được sử dụng rất rộng rãi và thay thế rất nhiều cho các thiết kế nội thất bằng vật liệu khác. Bởi nó mang lại sự tiện dụng, hiện đại tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng kính thì vấn đề bạn quan tâm nhất đó chính là làm thế nào để tăng tuổi thọ cho kính cường lực. Kính cường lực vốn là một trong những loại kính bền bỉ nhất nhưng nếu không được sử dụng đúng cách thì sẽ không còn được hoàn hảo nữa. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lưu ý những cách làm tăng tuổi thọ kính cường lực nhé!
Những bí quyết giúp tăng độ bền cho kính cường lực

Yếu tố làm tăng độ bền kính cường lực

Điều này cũng tùy thuộc vào cách sử dụng của từng gia đình tuy nhiên nếu bạn áp dụng 3 mẹo đơn giản sau đây thì bạn có thể giúp cho kính cường lực trong không gian của bạn được bền bỉ hơn theo năm tháng. 

Bạn nên chọn loại kính cường lực chất lượng

  • Đầu tiên và cũng quan trong nhất đó chính là bạn cần phải chọn được loại kính chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng. Do đó, tốt nhất là khi có nhu cầu mua và lắp đặt kính cường lực cho ngôi nhà của bạn thì nên tìm những nơi uy tín, có tiếng trên thị trường. 
  • Về việc lựa chọn sản phẩm tốt bạn sẽ không cần phải lo lắng mua phải kính kém chất lượng, độ bền kém. Đây có thể nói là một trong những mẹo quan trọng nhất để gia tăng độ bền của kính cường lực.
Những bí quyết giúp tăng độ bền cho kính cường lực

Vệ sinh kính và bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên

  • Cho dù bạn sử dụng kính cường lực hay bất kì thứ gì khác bạn cũng nên phải vệ sinh và bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên
  • Nếu như bạn không vệ sinh cho kính hay bảo dưỡng thì với tác động của nhiều yếu tố kính cường lực sẽ bị xuống cấp theo thời gian và rất dễ bị hư hỏng
  • Để có thể vệ sinh kính cường lực bạn hãy sử dụng các loại dung dịch vệ sinh chuyên dụng khác nhau và một chiếc khăn bông khô. Không nên sử dụng những dung dịch có hóa chất hoặc chà sát dễ gây ảnh hưởng tới bề mặt của kính cường lực. Bạn chỉ cần xịt dung dịch và dùng khăn lau nhẹ là đã có thể loại bỏ hết các bụi bẩn giúp kính trở lại với vẻ ngoài sạch sẽ
  • Việc bảo trì, bảo dưỡng kính cường lực thường xuyên cũng quan trọng không kém. Do đó theo định kì khoảng vài tháng bạn nên bỏ chút thời gian để kiểm tra lại toàn bộ kính cường lực trong nhà của mình, các loại phụ kiện,… Nhằm phát hiện những sự cố để có thể kịp thời sửa chữa và thay thế nếu cần thiết. Điều này sẽ giúp kính cường lực của ngôi nhà của bạn ổn định và bền đẹp theo thời gian.

Những bí quyết giúp tăng độ bền cho kính cường lực

Sử dụng kính cường lực đúng cách

  • Khi bạn sử dụng kính cường lực đúng cách nó sẽ tác động rất lớn đến tuổi thọ của kính. Nên bạn có thể tham khảo những đơn vị cung cấp và dịch vụ lắp đặt có uy tín nhất
  • Bạn nên hạn chết các loại vật nhọn tiếp xúc với bề mặt cửa hoặc thường xuyên tác động ngoại lực mạnh lên cửa. Điều này có thể dẫn đến độ bền của cửa giảm đi đáng kể hoặc thậm chí là bị vỡ
  • Bạn nên sử dụng kính có lớp lót dẻo ở mọi khu vực vì nó có độ bền và bám dính tốt. Khi kính vỡ vụn kính sẽ được hạn chế bắn ra xa giảm được nguy cơ gây sát thương
  • Loại kính an toàn có lớp lót dẻo cũng giúp tăng khả năng cách âm, tiết kiệm điện với những nơi có sử dụng máy lạnh

Không nên lắp đặt kính ở những vị trí trên cao như giếng trời

Cho dù là loại kính nào, chất lượng nào, thương hiệu ra sao thì kính cường lực vẫn sẽ có tuổi thọ nhất định. Vậy nên, hạn chế lắp kính ở những vị trí cao sẽ hạn chế được những tình huống bất ngờ xảy ra trong căn nhà của bạn.

Đảm bảo khe thoáng quanh kính, lắp bản lề, tay nắm chuẩn xác

Lúc thi công, nhiều người gắn chặt bốn phía của tấm kính để khít và đẹp hơn. Khi có sự thay đổi của ngoại cảnh, thời tiết, nhiệt độ, kính bị o ép, dẫn tới rạn và nổ do sự giãn nở.
Ngoài ra, điểm yếu nhất của kính là các cạnh viền xung quanh, đặc biệt là các góc. Búa đập mặt kính không vỡ nhưng đập vào cạnh thì gây tác động khác hẳn. Khi các phụ kiện bị lắp lệch lạc, cánh cửa bị xệ xuống, va đập cũng có thể gây vỡ rạn.
Những bí quyết giúp tăng độ bền cho kính cường lực

Độ dày kính từ 8mm trở lên

Tùy vào từng vị trí lắp đặt mà kính sẽ có độ dày khác nhau. Tuy nhiên, để an toàn cho người sử dụng cũng như tăng tuổi thọ của kính, bạn nên lựa chọn loại kính có độ dày từ 8mm trở lên. Với độ dày này, kính sẽ có khả năng chịu được những va đập nhỏ, nhờ đó tránh được những sự cố không đáng có trong gia đình bạn. 
Lưu ý: Ngoài những bí quyết đã được chia sẻ ở trên, kính cường lực cũng cần phải được vệ sinh thường xuyên để luôn sáng bóng cũng như được bảo trì định kì để đảm bảo tuổi thọ của kính được bền lâu.
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 2129 đánh giá
Những bí quyết giúp tăng độ bền cho kính cường lực
Những bí quyết giúp tăng độ bền cho kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo