• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những cửa cuốn được sử dụng nhiều trong các môi trường thương mại

Cửa cuốn là một loại cửa thích hợp trong những môi trường khắt khe đòi hỏi độ bền và an ninh tối đa. Do các yêu cầu về khoảng lùi, khoảng trống phía trước và phòng bên tối thiểu, cửa cuốn có thể phù hợp với không gian chật hẹp, không thích hợp với cửa cắt.
Như những nơi khác như các nhà kho hoặc một bến tàu, các bạn sẽ không có đủ chỗ cần thiết cho cửa xoay hoặc cửa nhà để các loại xe cao cấp khác. Cửa cuốn nhà để xe phù hợp có thể mang lại tốc độ nâng lên cao và hạ xuống mà bạn muốn đồng thời cửa cuốn cũng một phần nào đó thu gọn lại để bạn không bị lãng phí không gian quý giá trong cơ sở hay doanh nghiệp của mình.
Nhưng chỉ vì cửa cuốn thương mại có vẻ đẹp không có nghĩa là chúng mỏng manh hoặc yếu ớt mà các mẫu cửa cuốn nhà để xe này được thiết kế để chịu các sự va đập và chịu được lực tác động mạnh cũng như cung cấp ngưỡng an toàn mà doanh nghiệp của bạn cần sau nhiều giờ. Và sau đây là một số loại cửa được sử dụng nhiều trong thương mại hiện nay không chỉ là cửa cuốn.
 
 

Cửa cuốn

Có sẵn trong nhiều loại vật liệu - thép, thép không gỉ và nhôm - và độ dày nan, cửa cuốn dịch vụ thường được tìm thấy trong những nơi môi trường công nghiệp khắc nghiệt nhất nhờ vào độ bền và độ tin cậy cao. Nếu chúng bị hư hỏng thì chúng ta có thể thay thế từng thanh cửa, thay vì toàn bộ các bộ phận của cửa. Bạn cũng có thể tùy chỉnh cửa cuốn của mình bằng cách có thể lựa chọn vật liệu và thông số kỹ thuật phù hợp nhất.
Tại Công ty Cửa thông minh của chúng tôi có thể giúp trả lời các câu hỏi hoặc cung cấp hướng dẫn của chuyên gia khi bạn xem xét các lựa chọn của mình và tìm kiếm những loại cửa phù hợp và hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn và nhu cầu của nó trong cửa cuốn thương mại.
 
Những cửa cuốn được sử dụng nhiều trong các môi trường thương mại
 

Cửa tấm cuộn lên

Những cánh cửa này được làm từ 26ga bởi các tấm thép rộng 24 inch được tạo thành với các rãnh tích hợp được nối với nhau để tạo thành một tấm liên tục được dẫn hướng theo chiều dọc bằng các thanh dẫn dạng cuộn. Tấm cuộn quanh trục có lò xo khi cửa được mở ra.
Cửa tấm thường được sử dụng tại các cơ sở lưu trữ cá nhân và các công trình tương tự những nơi có không gian cao, cũng như an ninh và an toàn của những đồ vật được bảo quản bên trong các khung cửa. Với các loại cửa mà chúng tôi cung cấp thì chúng hoàn toàn có thể giúp cho chúng ta đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trơn tru và an toàn.
 

Cửa trập bộ đếm cán

Đây là một ý tưởng khá lý tưởng cho nhiều môi trường trong thương mại, bán lẻ, tổ chức hoặc văn phòng, cửa chớp quầy cuốn cung cấp khả năng đóng cửa an toàn cho các khu vực khi chúng ta không sử dụng. Các vật liệu slat bao gồm thép, nhôm hoặc thép không gỉ được sử dụng rất phổ biến trong các ứng dụng dịch vụ thực phẩm.
Cửa chớp quầy là loại cửa cuốn thương mại mà bạn nhìn thấy ở các quầy nhượng quyền, quầy bán vé và các khu vực khác ở những nơi cung cấp dịch vụ qua quầy. Chúng dễ dàng nâng lên và hạ xuống, hầu như chúng giống như tất cả các loại cửa cuốn thương mại, chúng lưu trữ độc đáo để giúp chúng ta tận dụng tối đa không gian của mình.
Cửa chớp của quầy lăn cũng mang lại sự an toàn và mức độ bảo mật mà bạn cần, cho dù bạn đang cất giữ một máy tính với tiền đầy ắp sau cửa chớp hay chỉ đơn giản là cất giữ các nguyên vật liệu, thiết bị và các loại vật tư có giá trị.
 
Những cửa cuốn được sử dụng nhiều trong các môi trường thương mại
 

Các loại lưới an ninh

Lưới an ninh dạng cuộn phổ biến trong các môi trường bán lẻ, nơi mà chúng ta mong muốn tầm nhìn không bị che khuất đi các hàng hóa, nhưng cũng cần bảo vệ chống trộm và bị đánh cắp. Lưới tản nhiệt được cấu tạo từ các loại thanh nhôm và có các mẫu với rất nhiều khoảng cách khác nhau.
 
Những cửa cuốn được sử dụng nhiều trong các môi trường thương mại
 
Bạn đã bao giờ đi bộ qua một trung tâm mua sắm trước khi các cửa hàng mở cửa, hoặc ngay sau khi họ đóng cửa? Mỗi cửa hàng đều có một cửa lưới dạng cuốn giúp đóng cửa cho cửa hàng một cách hiệu quả đồng thời cho phép người qua đường nhìn thấy được những loại hàng hóa bên trong. Những tấm lưới cuốn này là một yếu tố chính trong môi trường bán lẻ vì tấm lưới an ninh cuốn lưu trữ dễ dàng, nâng lên và hạ xuống nhanh chóng và mang lại những phẩm chất bảo vệ bạn cần có từ tấm lưới an ninh cho cửa ra vào tại doanh nghiệp của bạn.
Nếu các bạn quan tâm đến dịch vụ về cửa cuốn thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi hoặc có thể tìm hiểu thêm tại trang website thongminhgroup.com ở đây sẽ có đội ngũ tư vấn tận tình cũng như tất cả những thông tin liên quan về cửa cuốn mà một số loại cửa khác mà có thể khách hàng sẽ quan tâm. Khi khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của công ty chúng tôi thì chúng tôi cam đoan sẽ không làm cho khác hàng phải thất vọng đâu ạ!
 
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 1136 đánh giá
Những cửa cuốn được sử dụng nhiều trong các môi trường thương mại
Những cửa cuốn được sử dụng nhiều trong các môi trường thương mại
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo