• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những điểm hết sức lưu ý khi bảo dưỡng và vệ sinh cửa cuốn

Dù là bất cứ đồ vật nào, nếu biết cách bảo dưỡng, lau chùi vệ sinh thường xuyên thì không chỉ giúp chúng hoạt động ổn định mà còn kéo dài được tuổi thọ. Cửa cuốn cũng vậy, một vật dụng khá là khó vệ sinh nhưng nếu bạn đọc những lưu ý khi bảo dưỡng và vệ sinh cửa cuốn khe thoáng ngay tại nhà mà thongminhgroup chia sẻ dưới đây thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn.

 

 

Cẩn trọng khi sử dụng điều khiển từ xa
 
Điều khiển từ xa cần tránh xa tầm tay của trẻ em. Nếu sử dụng điều khiển cua cuon liên tục khiến cửa cuốn mắc nhiều hư hỏng, giảm tuổi thọ cho cửa cuốn. Vì vậy khi sử dụng điều khiển từ xa khách hàng cần chú ý.
 
Những điểm hết sức lưu ý khi bảo dưỡng và vệ sinh cửa cuốn
 
Kiểm tra thiết bị tự dừng và motor cửa cuốn
 
Nên lắp hệ thống đảo chiều cho cửa cuốn, hoặc thiết bị tự dừng. Khi gặp vật cản cửa cuốn tự động đảo chiều hoặc dừng lại, tránh được những sự cố đáng tiếc sảy ra.
 
Xả điện trong bộ lưu điện 2 tháng/ lần để đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị.
 
Kiểm tra bảo trì đúng cách giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm, đảm bảo cho người sử dụng. Hãy ghi nhớ những điều đó để kiểm tra cửa cuốn mang lại hiệu quả cao nhất. Khi có nhu cầu sửa cửa cuốn hãy liên hệ với đơn vị sửa cửa cuốn uy tín ần khu vực bạn đang sinh sống nhất để được khắc phục kịp thời.
 
Những điểm hết sức lưu ý khi bảo dưỡng và vệ sinh cửa cuốn
 
Chú ý khi vệ sinh ray cửa cuốn
 
Khi vệ sinh ray cửa cuốn cần chú ý đến những chất tẩy rửa. Không có chất axit để tránh cửa cuốn bị ăn mòn, vì vậy cần kiểm tra định kì 6 tháng/lần. Không được sử dụng những loại mỡ không chuyên dụng, không đúng với yêu cầu của cơ sở sản xuất để bôi trơn cửa cuốn.
 
Vệ sinh thân cửa cuốn
 
Thân cửa cuốn là phần chiếm diện tích lớn nhất của cả một hệ thống cửa và ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp thẩm mỹ bộ mặt của ngôi nhà của bạn. Do đó, chúng ta cần vệ sinh thân cửa cuốn ít nhất 2 tháng 1 lần. Khi thực hiện vệ sinh phần thân cửa cuốn này nên sử dụng các loại khăn giẻ lau mềm không bị xù bông cùng thuốc tẩy rửa chuyên dùng không có tính oxi hóa được pha loãng (tránh phần mô tơ và điện). 
 
Sau khi thực hiện làm sạch bằng chất tẩy rửa bạn cần làm sạch ngay bề mặt bằng nước sạch. Như vậy sẽ đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ của thân cửa trong suốt quá trình sử dụng.
 
Vệ sinh mô tơ cửa cuốn - hộp điều khiển cửa cuốn
 
Nếu cửa cuốn có Motor điện, cần chú ý không đóng mở quá 10 lần trong một kỳ vận hành bởi bộ phận này có một cảm biến nhiệt (rơle) giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm (bảo vệ cuộn dây đồng khi nhiệt độ tăng). Khi đóng mở quá nhiều lần sẽ khiến Motor điện bị nóng và rơ le nhiệt sẽ tự động ngắt nguốn điện (cần chờ nhiệt độ Motor giảm để sử dụng tiếp). Khi đó nên chờ nhiệt độ của mô tơ trở lại bình thường thì mới sử dụng tiếp.
 
Đối với việc Vệ Sinh motor cửa cuốn chúng ta chỉ có thể vệ sinh phía vỏ bên ngoài. Sử dụng khăn các loại khăn, rẻ lau mềm ẩm không bị xù bông để thực hiện vệ sinh. Trong quá trình vệ sinh chú ý không để nước hay các mảnh kim loại, đá, cát, xi băng xâm nhập vào trong động cơ thông qua các lỗ thoát khí nhỏ.
 
Nếu làm theo những lưu ý này, thongminhgroup tin chắc rằng bạn sẽ có được một hệ thống cửa cuốn vừa an toàn, sạch sẽ và bền lâu.
 
 
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 1991 đánh giá
Những điểm hết sức lưu ý khi bảo dưỡng và vệ sinh cửa cuốn
Những điểm hết sức lưu ý khi bảo dưỡng và vệ sinh cửa cuốn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo