• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Có một lý do tại sao cửa cuốn nhanh tốc độ cao lại được ưa chuộng và đó là vì chúng không chỉ hiệu quả mà còn mang tính ứng dụng cao trong nhiều công việc. Chúng cung cấp cho bạn tốc độ và độ bền cao, khiến chúng trở thành một khoản đầu tư tuyệt vời cho nơi làm việc của bạn. Vì vậy, với suy nghĩ này, nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào một số cửa cuốn nhanh tốc độ cao nhưng muốn tìm hiểu thêm một chút trước khi thực hiện, thì ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần biết về chúng. Điều này sẽ cho phép bạn đưa ra quyết định sáng suốt về việc liệu chúng có phải là loại cửa cuốn phù hợp với bạn hay không.Đọc tiếp để khám phá thêm về loại cửa đa năng và ngày càng phổ biến này!

Cửa cuốn tốc độ cao: Những điều cơ bản

Là một món quà tuyệt vời với loại cửa cuốn này và điều khiến chúng trở nên độc đáo. Về cơ bản chúng là một loại hệ thống cửa nhanh hơn so với cửa cuốn cổ điển, cửa cắt hoặc cửa cuốn. Để cửa này hoạt động ở tốc độ cần thiết, thiết kế của cửa tốc độ cao là một phần quan trọng của cơ chế và chìa khóa trong việc đảm bảo tuổi thọ của các bộ phận, tiêu thụ năng lượng hiệu quả hơn và độ tin cậy trong thời gian sử dụng lâu dài.

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Cửa cuốn tốc độ cao được sử dụng rộng rãi vì rất nhiều lý do. Một trong những điểm nổi bật nhất là chúng có thể hoạt động liên tục trong môi trường công nghiệp. Điều này có thể được phân loại là giao thông dành cho người đi bộ, xe nâng, xe tải trọng rộng hoặc thậm chí là băng tải tự động. Đây là lý do mà điều quan trọng là phải hiểu rõ về thiết kế tổng thể cũng như các biến thể của cửa tốc độ cao và hệ thống kích hoạt phụ trợ để phù hợp nhất với các đặc tính cụ thể và tránh mọi sửa chữa tốn kém do sử dụng không đúng cách. Một khi bạn biết cách sử dụng chúng và các thông số kỹ thuật của cửa cuốn tốc độ cao thì bạn sẽ có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả. Ví dụ, bạn có thể không biết thực tế là yêu cầu chính là chúng mở rất nhanh nhưng đóng chậm!

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Cửa cuốn nhanh tốc độ cao hoạt động như thế nào?

Loại cửa này được tạo ra để cung cấp cho bạn nhiều biến thể hơn theo cách vận hành. Điều này có nghĩa là chúng tôi có khả năng làm kín tốt hơn và có thể giữ lại số lượng chu kỳ đóng mở cao hơn, không giống như cửa chớp con lăn truyền thống. Đây sẽ không phải là một yếu tố ảnh hưởng đến độ tin cậy của cửa hoặc độ bền của nó. Để có thể thực hiện điều này. Cửa sẽ sở hữu một hệ thống truyền động được tăng cường, một tấm rèm PVC mạnh mẽ nhưng nhẹ, thường có cửa sổ tầm nhìn để có thêm tầm nhìn và động cơ công nghiệp tốc độ cao.

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Tìm kiếm gì ở cửa cuốn nhanh tốc độ cao?

Đây là một vài thuộc tính chính tạo nên chất lượng cửa cuốn nhanh chóng. Chắc chắn không có hại gì khi nhận thức được những điều quan trọng này và đây là một số yếu tố quan trọng cần tìm kiếm trong đó.

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Yếu tố kích thước

Sẽ là lý tưởng nếu bạn đầu tư vào một cánh cửa phù hợp với các số đo cụ thể của cửa nhà bạn và vừa với ô cửa. Nếu bạn định đầu tư vào một cánh cửa lớn hơn một chút, bạn sẽ phải sử dụng nhiều điện hơn để nâng nó lên. May mắn thay, các phép đo cụ thể của phần lớn các cửa cuốn nhanh đều có thể đáp ứng được.

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Cân nhắc chi phí

Tổng chi phí liên quan đến việc mua cửa cuốn tốc độ cao thường có thể được chia thành ba phần. Trong một số trường hợp, đây có thể là chi phí ban đầu, điều này sẽ bao gồm chi phí của chính cửa cũng như phí lắp đặt.

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Phí bảo trì có thể được phân loại là chi phí sửa chữa cửa nếu nó bị hỏng cũng như chi phí đào tạo là những chi phí liên quan đến việc đào tạo nhân viên của bạn để sử dụng cửa hiệu quả. Cửa cuốn nhanh chất lượng cao có thể không rẻ nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản tiền chi phí bảo trì.

Đảm bảo cửa của bạn đáng tin cậy

Một trong những yếu tố quan trọng khi nói đến cửa công nghiệp là độ tin cậy của chúng. Điều cuối cùng bạn không muốn là cánh cửa bị hỏng sau mỗi vài tuần. Điều này không những không thực tế mà còn là dấu hiệu của một loại cửa kém chất lượng.

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Cửa cuốn nhanh mang lại những lợi ích gì?

Cửa cuốn nhanh có rất nhiều đặc quyền và lợi ích chính và đây là lý do tại sao chúng đã duy trì được sự phổ biến của mình trong những năm qua.

  • Tốc độ: Lợi ích chính của cửa cuốn nhanh là tốc độ cao. Đa số cửa cuốn nhanh sẽ có thể mở với tốc độ khoảng 1 mét/ giây, nhanh hơn so với các loại cửa cùng kích thước khác. Với khả năng đóng mở nhanh như vậy, thời gian chờ đợi cửa mở sẽ được giảm xuống, tiết kiệm thời gian cho bạn và nhân viên của bạn. Do đó, cửa cuốn nhanh hoàn hảo cho các khu vực có lưu lượng truy cập cao trong doanh nghiệp của bạn.
  • Đáng tin cậy : Mặc dù cửa cuốn nhanh có lẽ là loại cửa khó làm việc nhất trong các môi trường công nghiệp, chúng cũng rất đáng tin cậy và hiếm khi có xu hướng bị hỏng.
  • Đảm bảo: Cửa cuốn nhanh được thiết kế để an toàn, ngay cả khi được sử dụng trong môi trường có nhịp độ nhanh với lưu lượng truy cập cao. Chúng cũng có thể đi kèm với bảo vệ an toàn trong trường hợp mất điện hoặc phanh.

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Những điều gì khác mà tôi cần phải xem xét?

  • Vật liệu cách nhiệt: Nếu bạn đang sử dụng cửa như một cửa ngõ ngăn cách hai vùng nhiệt độ khác nhau, thì vật liệu cách nhiệt sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí kiểm soát nhiệt độ.
  • Độ tin cậy: Một câu hỏi khác mà bạn có thể tự hỏi là, liệu cánh cửa có thể chịu được tác động hàng ngày không? Đúng. Những cánh cửa này được thiết kế để chắc chắn và đáng tin cậy. 

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Tôi có thể sử dụng cửa cuốn tốc độ cao ở đâu?

Những cánh cửa này lý tưởng ở cả nơi làm việc thương mại và công nghiệp. Sử dụng chúng sẽ giúp tăng mức năng suất, bảo mật và an toàn của bạn. Sự kết hợp giữa tốc độ, an toàn và khả năng hiển thị chỉ là một số yếu tố khiến chúng trở nên phổ biến.

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Cửa cuốn của THONG MINH GROUP là lý tưởng cho nhiều môi trường và nhiều ứng dụng khác nhau. Chúng lý tưởng cho mọi nơi từ nhà kho nhộn nhịp đến nhà để xe thương mại.

Giải pháp cửa cuốn cho sự thuận tiện và dễ dàng

Đối với nhiều doanh nghiệp và cơ sở thương mại, cửa cuốn con lăn cung cấp một giải pháp đơn giản nhưng an toàn cho nhu cầu an ninh của bạn. 

Bảo mật luôn là ưu tiên số một của chúng tôi, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm cửa cuốn thương mại cho doanh nghiệp của mình. Chúng tôi có các sản phẩm bạn cần. Tại THONG MINH GROUP, chúng tôi hiểu rằng các khách hàng thương mại của chúng tôi cũng cần truy cập nhanh vào cơ sở của họ, đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp một loạt các loại cửa cuốn tiếp cận nhanh an toàn, phù hợp với mọi tài sản thương mại.

Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Với hàng trăm sắc thái có sẵn, chúng tôi có thể kết hợp cửa cuốn lăn của bạn với sơ đồ sơn hiện có hoặc kế hoạch của bạn. Chúng tôi đã cung cấp cửa cuốn công nghiệp ở Việt Nam trong nhiều năn liền. Và chúng tôi tin rằng chất lượng và dịch vụ khách hàng của chúng tôi là không ai sánh kịp. Để tìm hiểu thêm về nhiều loại sản phẩm chúng tôi cung cấp, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi rất vui được trợ giúp với bất kỳ câu hỏi nào mà bạn quan tâm.

  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 2456 đánh giá
Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao
Những điều bạn cần biết về cửa cuốn nhanh tốc độ cao
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo