• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN KÍNH

Bạn đang tìm lan can kính? Dưới đây là những điều bạn cần biết trước khi bắt đầu dự án của mình.

Lan can kính đã trở thành lựa chọn phổ biến cho các căn hộ và khách sạn nhiều gia đình. Lý do cho việc sử dụng rộng rãi là lan can kính quá đẹp. Đó chưa phải là tất cả, lan can kính khi lắp đặt xung quanh ban công còn mang lại nhiều lợi ích khác. 
Lan can kính có tác động thị giác tuyệt đẹp, tăng thêm độ mở, khiến không gian có cảm giác rộng hơn và tạo điều kiện cho luồng ánh sáng chiếu vào. Nó làm tăng thêm sự sang trọng và giá trị cho một ngôi nhà và khi được thiết kế và lắp đặt đúng cách, nó cực kỳ an toàn và tiện dụng.
 
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN KÍNH

1. Các loại hệ thống lan can kính.

Có rất nhiều cách để lắp đặt lan can kính. Tùy vào hệ thống, cấu trúc ngôi nhà, xem xét phong cách nào phù hợp để thiết kế, lắp đạt hài hòa với tổng thể ngôi nhà. 
Với chất lượng kính cường lực cao cấp, an toàn luôn được đảm bảo và khả năng chịu lực tốt cùng với đặc tính trong suốt mang lại cảm giác thoải mái, sang trọng đã làm lan can kính trở thành xu thế hiện nay. Nó sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn và đậm chất tao nhã.
Có các thiết kế dành cho cầu thang với những cấu trúc khác nhau trong đó chuyên dụng phân loại sử dụng lan can kính thành 3 loại chính: dadoed, standoff và kẹp.
 
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN KÍNH
 
Lan can kính Dadoed
Lan can kính Dadoed là một hệ thống lan can mà các tấm lan can kính được cố định từ trên xuống dưới. Về cơ bản, kính được kẹp trong một khuôn khổ bằng gỗ, tạo sự chắc chắn, cố định.
 
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN KÍNH
 
Lan can kính đứng (standoff)
Lan can kính đứng là một hệ thống mà các tấm kính được giữ chặt bằng các giá đỡ (trụ tròn bằng inox). Kính có các lỗ được khoan trước, nó được làm phẳng tại chỗ, và các giá đỡ cố định tấm kính vào mặt đứng của hệ thống cầu thang và sàn. 
 
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN KÍNH
 
Kẹp kính lan can
Lan can kính được kẹp là một hệ thống trong đó các tấm kính được giữ chặt bằng các kẹp kính và được gắn vào các trụ. Kiểu lan can này có thể tùy chọn việc sử dụng cột gỗ hoặc thép.
 
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN KÍNH

2. Xem xét quy tắc sử dụng, thiết kế, đảm bảo an toàn

Điều quan trọng là phải xem xét các yêu cầu về quy tắc xây dựng ở địa phương, trong khu vực của bạn sống về loại kính an toàn (cường lực, nhiều lớp) được yêu cầu hoặc cho phép. 
Bạn phải tuân theo các quy định về việc được hay không được phép sử dụng những loại kính trong thiết kế nhà ở để bảo đảm an toàn. Bởi vì, kính cường lực là một loại kính có khả năng giữ nhiệt trên bề mặt, phản chiếu ánh sáng và nó dễ vỡ. Nếu kính cường lực không chất lượng sẽ dễ bị vỡ, điều này rất nguy hiểm.
Cần lựa chọn kính nhiều lớp là 2 miếng kính được hợp nhất với nhau bằng một lớp liên kết. Điều này cung cấp sức mạnh cho kính và an toàn hơn. Trong trường hợp bị vỡ, một mặt của kính sẽ vỡ trong khi mặt kia vẫn giữ nguyên vị trí.
 
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN KÍNH

3. Chế độ bảo dưỡng

Nhìn chung, lan can kính ít được bảo trì lâu dài hơn so với sản phẩm gỗ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào lối sống, cách sinh hoạt của bạn mà việc bảo trì hàng ngày sẽ cần thực hiện thường xuyên để lan can trông đẹp hơn đáng kể. Một miếng vải mềm, xà phòng, giấm và nước là tất cả những gì bạn cần để có thể làm sạch nó, nhớ là tránh xa bất kỳ dụng cụ chà nhám nào.
Cần đảm bảo thường xuyên vệ sinh lan can kính nhà bạn để trông nó luôn sáng bóng, làm nổi bật không gian ngôi nhà của bạn. Bất cứ sự lười biếng nào cũng dẫn đến một diện mạo không hoàn hảo, vậy nên là hãy cố gắng chăm chỉ bảo dưỡng lan can kính nhà bạn luôn sạch sẽ nhé.
 
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN KÍNH

4. Cân nhắc ngân sách và chi phí

Lan can kính thường ở mức cao hơn của giá lan can bình thường khác. Trong số các phong cách, lan can kính dadoed là là oại lan can có chi phí thấp nhất vì nó mỏng hơn (6mm so với 10 hoặc 12mm), ít gia công hơn, không có lỗ, ít đánh bóng. 
Các trung tâm thương mại lớn, biệt thự, sân bay luôn đặt lan can kính cường lực làm tiêu chuẩn đánh giá sự cao cấp, sang trọng. Tại đây kính cường lực 12mm luôn được ưa chuộng cho không gian rộng và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Tùy theo mỗi loại, sẽ có giá cả khác nhau tùy thuộc vào đặc tính của mỗi loại kính, vì vậy hãy chắc chắn rằng lựa chọn của bạn phù hợp với ngân sách, chi phí của mình. 
 
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN KÍNH

5. Lựa chọn công ty thiết kế và người lắp đặt là rất quan trọng

Việc lắp đặt lan can cần tính chính xác. Một lan can được lắp đặt không đúng cách không chỉ có thể gây nhức mắt mà còn nguy hiểm. Chọn một công ty có kinh nghiệm và có những công trình, sản phẩm nhất định là điều bạn nên luwaj chọn để thiết kế, thi công.
Ngoài ra, hãy xem xét chất lượng của từng loại kính mà bạn sử dụng. Bởi đặc tính, cấu tạo không giống nhau sẽ mang đến hiệu quả, chất lượng khác nhau. 
 
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN KÍNH
 
Thongminhgroup sẽ mang lại cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời nhất và đưa ra những loại kính cường lực hàng đầu uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Hãy đến với thongminhgroup để tìm hiểu những điều bạn chưa từng biết đến.
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 926 đánh giá
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN KÍNH
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LAN CAN KÍNH
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo