• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những điều cần biết về kính cường lực phẳng và kính cường lực cong

Hiện nay, hầu hết mọi công trình kính cường lực ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Tương ứng với các công trình khác nhau mà đòi hỏi người ta sẽ lựa chọn những loại kính khác nhau. Trong đó, có hai loại kính phổ biến và được ứng dụng nhiều nhất hiện nay đó là kinh cuong luc phẳng và kính cường lực cong. Đây là hai loại kính nổi tiếng được nhiều người nhắc đến, tuy nhiên không phải ai cũng biết đến những tính năng ưu việt của hai loại này. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm và tính ứng dụng của hai loại kính này, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm.

Những điều cần biết về kính cường lực phẳng và kính cường lực cong

 
Kính cường lực phẳng
Kính cường lực thường được làm từ chất liệu kính cao cấp với quy trình sản xuất tôi luyện và gia nhiệt đòi hỏi kỹ thuật cao cho đến khâu cắt, mài, khoan rửa đều rất tỉ mỉ. Loại kính này được gia nhiệt tấm kính nổi thông thường đến điểm hóa mềm, sau đó làm nguội bằng luồng khí lạnh được thổi đồng đều trên bề mặt tấm kính. Tạo ứng suất nén trên bề mặt tấm kính, khiến độ bền cơ học của kính được tăng lên và rất an toàn cho người sử dụng.
 
Những điều cần biết về kính cường lực phẳng và kính cường lực cong
 
Ưu điểm
  • Tính chịu lực cao gấp bốn đến năm lần so với kính nổi thông thường có cùng chủng loại và độ dày ngang nhau. Nhờ có độ bền cơ học cao khiến kính cường lực không dễ dàng bị vỡ khi va đập. 
  • Khả năng chịu sốc nhiệt cao lên đến 150oC - 200oC mà không lo bị vỡ, trong khi loại kính thông thường chỉ chịu được cao nhất là 50oC.
  • Kính thường khi vỡ thường tạo ra những mảnh vỡ lớn, sắc bén, có tính sát thương lớn. Đối với kinh cuong luc phẳng, loại này rất khó vỡ nhưng khi vỡ sẽ tạo thành những hạt nhỏ hình lập phương, cạnh kính không sắc bén nên không gây sát thương cho người. Hơn nữa, chính vì ưu điểm trên khiến kính trở thành lối thoát hiểm an toàn cho mọi người khi rơi vào trường hợp khẩn cấp.
Kính cường lực cong
Kính cường lực cong có quy trình sản xuất và các tính năng đặc điểm giống với kính cường lực phẳng. Trong quá trình tôi nhiệt, kính cường lực phẳng sẽ được uốn thành đường cong theo yêu cầu. Qúa trình này, không làm thay đổi tính chất chịu lực và chịu nhiệt của dòng kính cường lực, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 
Những điều cần biết về kính cường lực phẳng và kính cường lực cong
 
Ưu điểm
  • Kính cường lực cong cũng có các ưu điểm và những tính chất giống như các loại kính cường lực khác như: khả năng chịu lực, chịu rung chấn, va đập, chịu sốc nhiệt cao, v.v.
  • Kính có tính thẩm mỹ cao, dễ ứng dụng và dễ sáng tạo trong mọi công trình.
  • Loại kính được thiết kế độc lạ, đẹp mắt với đường cong uốn lượn góp phần tạo nên một không gian sang trọng và độc đáo. Đặc biệt loại kính này, có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn và sáng tạo theo ý của mình mà vẫn đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.
Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn tìm được loại kính phù hợp với công trình của mình. Và để công trình trở nên chất lượng và bền vững thì đòi hỏi chất lượng sản phẩm cũng phải tương ứng. Giới thiệu bạn, nơi cung ứng sản phẩm kính cường lực thongminhgroup.com. Nơi đây, tự tin là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thi công, lắp đặt và cung cấp các sản phẩm kính cường lực đạt tiêu chuẩn thế giới. Sẽ cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng nhất có thể và chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo về một nơi mua sắm lý tưởng cho công trình của bạn.
 
Để thuận tiện cho việc tham khảo từng loại kính, mời bạn tham khảo bảng báo giá kính cường lực 2019 (đơn vị là M2):
  • Kính cường lực loại 5mm: 450,000
  • Kính cường lực loại 8mm: 600,000
  • Kính cường lực loại 10mm: 700,000
  • Kính cường lực loại 12mm: 800,000
  • Kính cường lực loại 15mm: 1,400,000
  • Currently 4.75/5
4.75 sao của 1799 đánh giá
Những điều cần biết về kính cường lực phẳng và kính cường lực cong
Những điều cần biết về kính cường lực phẳng và kính cường lực cong
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo