• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những điều cần biết về mái giếng trời bằng kính cường lực?

Cuộc sống ngày càng hiện đại phát triển, nhịp sống ngày càng tăng cao, con người lao vào công việc học tập mà quên đi những khoảng thời gian dành cho bản thân, gia đình, quên đi việc cần chăm lo cho đời sống tinh thần. 
Và với không gian chật chội, bí bách thậm chí là ô nhiễm ở một số thành phố lớn như hiện nay thì việc mang một chút không khí xanh, sạch từ thiên nhiên vào nhà là một điều mong muốn của rất nhiều gia đình. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã mang đến những thiết kế ứng dụng thông minh nhằm giải quyết mong muốn của quý khách hàng. Chính là thiết kế mái giếng trời bằng kính cường lực, chắc chắn, an toàn. 
 
Những điều cần biết về mái giếng trời bằng kính cường lực
 
Một số thông tin cơ bản về lắp mái giếng trời bằng kính cường lực
• Hệ thống mái giếng trời bằng kính cường lực là một lựa chọn tốt cho nhu cầu mong muốn mang ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà. Tạo một không gian mở, thoáng và không khí ấm áp. Thiết kế mái giếng trời kính cường lực cũng rất đa dạng có thể đặt ở nhiều vị trí trong nhà dù là diện tích rộng lớn hay những gia đình có diện tích nhỏ, chật hẹp. 
• Hệ thống mái giếng kính cường lực được sử dụng để thi công là những loại kính có chất lượng cao, an toàn lắp đặt trên những hệ thống khung sắt hoặc khung nhôm đã được gia công cố định chắc chắn, sử dụng các loại keo chuyên biệt kết hợp cùng với một số phụ kiện khác giúp cho hệ thống mái giếng kính cường lực kiên cố và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 
Những điều cần biết về mái giếng trời bằng kính cường lực
 
Một số công dụng mà mái giếng trời kính cường lực mang lại
• Mang tính thẩm mĩ cao, sang trọng, thanh lịch
• Giúp mang 100% ánh nắng tự nhiên từ mặt trời vào ngôi nhà giúp không khí ấm áp, dễ chịu.
• Giúp lưu thông không khí trong nhà, khử mùi hiệu quả.
Ngoài ra thì khi lắp đặt mái giếng trời bằng kính cường lực không chỉ nhất thiết phải lắp cố định. Mà kính còn đa dạng nhiều thiết kế tiện lợi tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng như: giếng trời 3 cánh, giếng trời thông minh - dạng trượt có thể điều khiển đóng mở, mái che hồ bơi kính cường lực – dạng gập. Đặc biệt nhất là hệ thống mái che sân thượng có lắp đặt hệ thống điều khiển từ xa và cảm biến mưa.
 
Những điều cần biết về mái giếng trời bằng kính cường lực
 
Một số ứng dụng khác trong thiết kế nội thất của kính cường lực
Ngoài ứng dụng nổi bật nhất là hệ thống mái giếng trời thì kính cường lực còn có một số ứng dụng khác cũng rất tinh tế và phù hợp với nhu cầu sống hiện nay của khách hàng. Một số ứng dụng khác có thể kể đến đó là: Mái sảnh chính, mái hiên che, lan can kính cường lực, cầu thang kính cường lực cũng là một ứng dụng vô cùng đặc biệt,…
 
Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín để chọn mua và thiết kế lắp đặt kính cường lực hãy đến với thongminhgroup , chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những thiết kế kính cường lực độc đáo, sang trọng bên cạnh đó vẫn luôn đảm bảo an toàn với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm và chế độ bảo hành cực tốt. Sản phẩm đa dạng và bền bỉ.
 
  • Currently 4.71/5
4.75 sao của 2317 đánh giá
Những điều cần biết về mái giếng trời bằng kính cường lực?
Những điều cần biết về mái giếng trời bằng kính cường lực?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo