• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những điều cần biết về mái giếng trời kính cường lực

Trong các công trình kiến trúc ngày nay giếng trời luôn có chỗ đứng vững trải trong thiết kế. Với vật liệu làm từ khung sắt kết hợp với kính cường lực, giếng trời mang lại không chỉ mang lại ánh sáng tự nhiên cho khu vực mà còn có thể lưu thông gió vừa có thể tránh mưa, nắng. Kính cường lực được sử dụng trong mái kính giếng trời được gia công ở nhiệt độ cao sau đó làm nguội dần (nhanh hơn tốc độ bình thường) bằng khí mát nhằm tăng sự gia công chịu lực của kính. Trong bài viết này Thongminhgroup sẽ mang tới cho bạn những thông tin về ứng dụng của giếng trời và tầm quan trọng của kính cường lực trong thiết kế.
 
Những điều cần biết về mái giếng trời kính cường lực
 
Thông thường mái giếng trời bằng kính cường lực được đặt ở vị trí cao nhất của căn nhà. Vì cơ bản hơi nóng sẽ có xu hướng bay lên và sẽ dễ dàng thoát ra ngoài ở vị trí cao nhất. Đặc biệt với những căn nhà không có nhiều mặt thoáng thì giếng trời thực sự là một giải pháp tốt. Mục đích chính của giếng trời là lấy sáng, tuy nhiên hạng mục này lại trở thành điểm nhấn của căn nhà.
Để đảm bảo an toàn cho gia chủ và người thân kính cường lực được lựa chọn để thay thế các loại kính thông thường. Sử dụng kính cường lực rất an toàn và có độ thẩm mỹ cao, độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, với đặc thù của kính cường lực khi vỡ sẽ vỡ vụn thành dạng hạt ngô, nên có thể giảm thiểu nguy hiểm cho người sử dụng.
 
Những điều cần biết về mái giếng trời kính cường lực
 
Cấu tạo của mái giếng trời
• Để có một mái giếng trời chắc chắn không thể thiếu khung gia cố giúp chịu toàn bộ lực của kính cường lực đặt lên. Để đảm bảo sức chịu lực của kết cấu và sự ảnh hưởng của thời tiết như: mưa, gió, bão… đến kết cấu công trình khung gia cố mái che giếng trời phải được gia công từ sắt, nhôm hoặc inox.
• Các thanh của khung phải được tính toán định hình một cách kỹ lưỡng để giảm thiểu sự ăn mòn của các tác nhân bên ngoài. Ngoài ra để chắc chắn thì khung gia cố luôn được phủ một lớp oxi hóa để đám bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Kính cường lực phục vụ cho mái giếng trời có công thức làm kính và độ dày riêng biệt để chắc chắn về khả năng chịu lực dưới tác dụng cũng như đảm bảo độ dày với nhiệt, tránh sự co giãn của kính với nhiệt độ từ bên ngoài.
 
Những điều cần biết về mái giếng trời kính cường lực
 
Ích lợi của giếng trời 
Tính thẩm mỹ cao chính là yếu tố đem lại cho giếng trời kính cương lực chỗ đứng mạnh mẽ  trong kiến trúc.
So với các loại mái che khác thì giếng trời đem lại cảm giác thoáng mát, sáng sủa hơn.
Mái kính cường lực có khả năng chịu lực tốt nhờ thiệt kế với tay đòn thép và sơn tĩnh điện cao cấp.
Mái che giếng trời bằng kính cường lực có độ bền cao nên không phải thường xuyên bảo trì hoặc thay thế như các loại mái kính thông thường khác.
Giúp lấy sáng tự nhiên, giảm độ chói sáng, ngăn cách ánh sáng có hại cho sức khỏe, giảm thiểu tia uv. 
Lưu thông khí liên tục đến 100%, giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát. Loại bỏ ẩm mốc mùi một cách hiệu quả.
 
Thongminhgroup hi vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp gia đình bạn biết thêm được nhiều điều về tác dụng của giếng trời kính cường lực.
Tập đoàn thongminhgroup chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt và xây dựng giếng trời kính cường lực cho quý khách hàng.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt giếng trời kính cường lực cũng như vách ngăn kính cường lực thì hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm. Hoặc bạn có thể xem đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi.
 
Điện Thoại: (028).38 647.927 - FAX: 38.114.205
Hotline: 0909.640.844 - 0909.191.357 - 0909.265.839 - 0985.87.1357
Email: cuathongminh123@gmail.com     
Website: https://thongminhgroup.com/
VPGD: 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM ( Hòa Bình- Cổng 2 Đầm sen )
 
Trong quá trình xây dựng và phát triển, tập đoàn Thongminhgroup.com đã mở rộng mô hình kinh doanh và tập trung vào bốn lĩnh vực chính là: Phát triển IN ẤN ,XÂY DỰNG, DỊCH VỤ ,NỘI THẤT. Thongminhgroup.com có đội ngũ cán bộ quản lý và cán bộ kỹ thuật tài năng, tuổi trẻ và nhiệt huyết, đủ khả năng thực hiện nhiều dự án phức tạp với các đối tác. Áp dụng và tuân thủ triệt để các quy trình, phương pháp quản trị dự án. Áp dụng các công nghệ mới nhất nhưng phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 1169 đánh giá
Những điều cần biết về mái giếng trời kính cường lực
Những điều cần biết về mái giếng trời kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo