• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa nhôm kính

Với xu hướng hiện đại như ngày nay, cửa nhôm kính cường lực đang là một trong những mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất. Với thiết kế nhẹ gọn, có thể giúp mở rộng không gian sống nhà bạn, cửa nhôm kính được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, khi tiến hành lắp đặt cửa nhôm kính, bạn cần lưu ý một số điều sau đây.
Chú ý đến phong thủy của ngôi nhà:
Cũng giống như bất cứ thiết bị, vật dụng nào khác, khi lặp đặt cửa nhôm kính, bạn cần nên chú ý đến phong thủy của ngôi nhà sao cho phù hợp nhằm có thể đem đến những điều may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia đình.
 
Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa nhôm kính
 
Màu sắc cửa kính là yếu tố then chốt vừa tạo vẻ đẹp cho ngôi nhà, màu sắc hợp với mệnh của gia chủ góp phần mang may mắn đến cho gia đình. Hiện nay, trên thị trường, cửa nhôm kính được sản xuất đa dạng màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với mình như:
Màu nâu và vàng: thích hợp với những người có mệnh thổ, có thể kết hợp với màu hồng, tím hoặc đỏ. Tránh xa màu xanh vì mệnh thổ tương khắc với màu này. 
Màu trắng: đây là màu dành cho những ai thuộc mệnh kim, màu trắng vừa sang trọng, vừa tinh tế, tạo sự thoáng đãng cho cả ngôi nhà. Mệnh kim thì khi thiết kế cửa nên tránh sử dụng màu hồng, đỏ tím. 
Màu đen và xanh lá: đây là hai màu chủ đạo giúp gia chủ thuộc mệnh mộc ăn nên làm ra. Mệnh này tránh màu ánh kim.
Màu đen hoặc xanh thẫm: cho những ai thuộc mệnh thủy, ngoài ra, màu trắng cũng tốt.
Cuối cùng là màu đỏ hoặc tím kết hợp cùng màu sắc sáng như xanh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho mệnh hỏa, giúp đem toàn bộ may mắn vào chính ngôi nhà của bạn.
 
Những điều nên tránh khi lắp đặt cửa nhôm kính:
 
Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa nhôm kính
Khi thi công lắp đặt cửa nhôm kính theo phong thủy và theo yêu cầu của gia chủ, bạn nên tránh những điều sau : 
Thiết kế cửa nhôm kính cường lực phải phù hợp với diện tích của ngôi nhà, không quá tiết kiệm làm theo kiểu eo hẹp hay quá phô trương. Cửa hẹp làm khí bên trong nhà bị tù túng, không có chỗ thoát, ngược lại, cửa quá lớn sẽ khiến vận khí nhanh chóng thoát ra ngoài. 
Không nên lắp đặt cửa trước và cửa sau đối diện nhau, đây cũng là điều tối kị không chỉ trong thiết kế cửa nhôm kính mà dù bất cứ loại cửa nào cũng như vậy. 
Nếu không muốn làm khí âm tốt thoát ra khỏi nhà thì không nên để cửa chính hướng ra phía ngõ cụt, nên có 1 chiếc chuông gió trước cửa để tạo sự cân bằng và ngăn sự phát tán của âm khí. 
 
Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa nhôm kính
 
Thi công lắp đặt cửa nhôm kính không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm hay kỹ thuật, và chỉ cần một chút chú ý, cẩn thận trong khâu thiết kế, lắp đặt là bạn đã có cho mình một không gian kiến trúc vô cùng hiện đại, sang trọng và thoáng mát
Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ thật sự hữu ích đối với bạn. Ngoài việc lắp đặt cửa nhôm kính, công ty chúng tôi còn chuyên lắp đặt cửa cuốn, kinh cuong luc cũng như bảo trì, sửa chữa các hư hỏng với mức giá hợp lý và chế độ dịch vụ tận tình. Vậy nên nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc nếu cần sự trợ giúp nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé.
 
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 1727 đánh giá
Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa nhôm kính
Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa nhôm kính
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo