• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn cửa cuốn

Nếu như cửa nhôm được coi là biện pháp hoàn hảo cho mặt ngoài của ngôi nhà, giúp hấp thu tối đa ánh sáng tự nhiên, cửa gỗ với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết mang lại tính thẩm mỹ cao khi kết hợp cùng nội thất, thì những mẫu cửa cuốn hiện đại được xem là giải pháp tối ưu, an toàn và tiện lợi tại vị trí cửa chính của ngôi nhà.
 
 
Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, nếu chọn phải các loại cửa cuốn có chất lượng kém, người tiêu dùng có thể tự đặt bản thân và cả gia đình vào những mối đe dọa, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi xảy ra sự cố. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về cấu tạo của các loại cửa cuốn trên thị trường hiện nay và các tiêu chí để lựa chọn được cửa cuốn an toàn cho gia đình.
 
Độ chắc chắn của thân cửa
 
Là giải pháp an ninh, được bố trí ngay mặt tiền ngôi nhà, tiêu chí không thể không nói tới của cửa cuốn chính là độ chắc chắn. Sai lầm của đa số người mua hiện tại là đánh giá trực quan qua độ dày nan cửa. Tuy nhiên đây chỉ là một yếu tố rất nhỏ tạo nên sự chắc chắn cho thân cửa. Yếu tố quan trọng mang tính chất quyết định lớn nhất là chất liệu nan. Nan cửa cuốn tốt cần được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và chất liệu thép có độ cứng cao, chịu được lực tác động mạnh, kháng nước, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt.
 
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn cửa cuốn
 
Khi lựa chọn thân cửa cuốn, cần xem xét kỹ lưỡng chất liệu của nan cửa để vừa đảm bảo được độ cứng vững, vừa có trọng lượng phù hợp đảm bảo tuổi thọ hoạt động cho mô tơ. Nên nhớ rằng, các nhóm tội phạm hiện nay đang ngày một tinh vi, cửa cuốn hiện đại cần tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác để ngăn chặn các nguy cơ phá hoại.
 
Cửa tự động đảo chiều khi gặp vật cản
 
Thời gian gần đây đã có rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra. Nhiều trẻ em bị chèn, kẹp cửa cuốn dẫn đến tử vong. Nguyên nhân do các cửa cuốn mà những gia đình này sửa dụng không có tính năng đảo chiều. Cửa cuốn thế hệ mới đều được trang bị hệ thống đảo chiều không dây và hệ thống sensor hồng ngoại nhận biết vật cản. Công nghệ bảo vệ 2 cấp độ cho phép cửa tự động đảo chiều đi lên nếu gặp chướng ngại vật cửa, đảm bảo an toàn cho người và vật nuôi. Rõ ràng đây là một điểm cộng đáng lưu tâm cho những ai đang tìm kiếm mẫu cửa cuốn an toàn và hiện đại.
 
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn cửa cuốn
 
Khả năng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp
 
Một tính năng nữa cần có của cửa cuốn an toàn chính là khả năng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp. Việc lường trước các rủi ro như có hỏa hoạn hay hệ thống điện bị ngắt đột ngột là rất cần thiết, khi đó, bộ lưu điện hay hệ thống chốt li hợp giúp mở cửa bằng tay là vô cùng quan trọng. Chủ nhà cũng nên lắp đặt các thiết bị báo cháy, báo khói, cảnh báo người lạ đột nhập tích hợp cùng hệ thống cửa cuốn để chủ động xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.
 
Tính đồng bộ quyết định tới tuổi thọ sản phẩm và chế độ hậu mãi
 
Trên thị trường hiện nay, theo phương thức phân phối, cửa cuốn có thể phân ra 2 loại: Cửa cuốn đồng bộ của các thương hiệu lớn và loại cửa cuốn mà khách hàng có thể lựa chọn riêng mẫu nan, mô tơ, ray… và lắp đặt.
 
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn cửa cuốn
 
Ưu điểm của các loại cửa cuốn lựa chọn rời linh kiện là có giá thành rẻ, tuy nhiên, khi lắp ráp các linh phụ kiện không đồng bộ thì việc căn chỉnh khung hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề thợ, chưa kể đến chất lượng các linh kiện không được đảm bảo. Dẫn đến sau một thời gian ngắn sử dụng cửa đã trục trặc với những “bệnh” tương đối phổ biến như bỗng dưng kẹt nan cuốn, cháy motor và kể cả đứt cáp, sổ lô.
 
Chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín
 
Thị trường cửa cuốn hiện nay rất đa dạng với nhiều thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng đến từ các nước như Úc, Đức… Đây là đều là những “ông trùm” trong ngành sản xuất cửa cuốn với chất lượng vượt trội và đạt tiêu chuẩn cao. Hoặc một số doanh nghiệp Việt Nam cung cấp sản phẩm cửa cuốn có chất lượng cao, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn như độ bền, độ an toàn, tính thẩm mỹ,… Sử dụng sản phẩm của những thương hiệu này người tiêu dùng sẽ an tâm hơn về chất lượng, chế độ bảo hành… Tuyệt đối không nên mua cửa cuốn không rõ nguồn gốc xuất xứ hay các sản phẩm trôi nổi trên thị trường không đảm bảo chất lượng vì nó có thể gây nguy hiểm cho bản thân bạn cũng như gia đình bạn.
 
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn cửa cuốn
 
Trung tâm dịch vụ và sửa chữa cua cuon thongminhgroup.com với kinh nghiệm với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường sẽ là nơi để bạn có thể tin tưởng. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại cua cuon kèm với dịch vụ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn với uy tín cao và chế độ bảo hành tốt, ưu tiên quyền lợi cho các khách hàng. Hãy lựa chọn chúng tôi ngay hôm nay!
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 2318 đánh giá
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn cửa cuốn
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn cửa cuốn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo