• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những điều cần lưu ý khi sử dụng kính cường lực.Người dùng cần phải chú ý những gì khi sử dụng kính cường lực?Cách sử dụng kính cường lực đúng cách.

Cùng với nền công nghiệp ngày càng phát triển, những loại kính cường lực được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn. Kính cường lực có xuất phát từ những loại kính bình thường được gia công tỉ mỉ để có độ chịu lực cao nên được gọi là kính cường lực. Tuy nhiên, được sử dụng rộng rãi không đồng nghĩa với việc khách hàng nào cũng biết rõ về cách sử dụng cũng như bảo quản kính. Chính vì lý do đó, một số lưu ý nhỏ khi sử dụng kính cường lực sẽ giúp bạn khai thác tối đa những tiện ích mà kính cường lực mang lại.

Khi sử dụng kính cường lực, không nên đem cắt, khoan hay khoét lỗ kính như những loại kính thông thường khác. Bởi kính cường lực có những đặc tính riêng biệt, nếu cắt, khoan hay khoét lỗ kính thì sẽ làm giảm tính chất chịu lực của kính. Điều đó đồng nghĩa với việc kính cường lực sẽ không khác gì so với những loại kính thường khác và dễ gây vỡ.

kính cường lực

Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, những loại kinh cuong luc trên thị trường có rất nhiều kích thước và độ dày khác nhau. Bạn không phải lo lắng vì kích thước kính không phù hợp, bạn nên đo lường kĩ lưỡng kích thước nơi bạn muốn gắn kính và mua loại kính phù hợp nhất.

Mặc dù có độ chịu lực gấp nhiều lần so với những loại kính thông thường nhưng nếu nghĩ rằng kính sẽ không bị nứt vỡ thì bạn đã sai lầm. Thực tế, kính cường lực vẫn có thể vỡ hoặc tự vỡ khi chịu lực tác động mạnh và liên tiếp. Một số trường hợp kính còn tự phát nổ, những hiện tượng ít khi xảy ra nguyên nhân chủ yếu là do nguyên nhân thời tiết, lỗi trong quá trình lắp đặt. Trong kính cường lực cũng chứa một lượng tạp chất nhỏ cũng là một nguyên nhân khiến kính bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài.

kính cường lực

Một điều chưa hẳn nhiều người biết nữa khi sử dụng kính cường lực là kính cường lực vẫn có thể bị xước. Kính cường lực có thể bị xước khi kính chịu những lực tác động trực tiếp như sử dụng dao hay vật nhọn để cứa vào bề mặt kính. Như vậy, có thể thấy là tuy là loại kính có độ bền cao nhưng muốn giữ tuổi thọ của kính được tăng cao thì bạn nên bảo vệ cũng như sử dụng kính đúng cách.

kính cường lực

Trên đây là những lư ý nhỏ nhưng vô cùng quan trọng mà bạn nên bỏ túi cho mình, những lưu ý trên sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc sử dụng cũng  như bảo quản kính cường lực. Sử dụng kính cường lực đúng cách không chỉ giúp khai thác triệt để ưu điểm của kính mà còn đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

 

  • Currently 4.95/5
4.95 sao của 1603 đánh giá
Những điều cần lưu ý khi sử dụng kính cường lực
Những điều cần lưu ý khi sử dụng kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo