• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những Điều Chưa Ai Biết Về Kính Cường Lực-Kính cường lực có độ an toàn cao như thế nào?-Điều gì làm kính cường lực có độ an toàn cao như vậy?

Kính cường lực là loại kính được nhiều người yêu thích sử dụng vì mức độ an toàn cũng như là tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Tuy nhiên bạn có biết những điều tuyệt vời về loại kinh cuong luc này hay chưa?

Hãy cùng thông minh group tìm hiểu để bạn có thể biết thêm nhiều điều về kính cường lực mà bạn đang sử dụng nhé.

kính cường lực

Sự linh hoạt đáng ngạc nhiên.

Kính cường lực ít giòn bởi vì quá trình ủ loại bỏ sự không hoàn hảo đó làm suy yếu tính chất dễ vỡ như kính thông thường. Đây là ưu điểm tuyệt vời khi kính cường lực sở hữu độ bền và linh hoạt đáng mơ ước. Cũng chính vì tính chất khó vỡ nên được rất nhiều người trên toàn thế giới tin dùng.

kính cường lực

Mật độ

Sức nóng dữ dội (trên 750 độ C ) được sử dụng để làm cứng kính, tạo ra một lớp bảo vệ đặc trưng bên ngoài dày đặc và khi nó nguội đi thì tính cách điện được nâng cao tối đa.

kính cường lực

Sự tác động của kính 3/4 inch dày nóng có thể chịu được tác động của một quả bóng sắt nửa pound rơi từ độ cao 36 feet của miếng kính cường lực. Nhưng khi so sánh với những tấm kính nói chung thì kính thường sẽ bị phá vỡ dù trọng lực có yếu hơn chăng nữa.

 

Sức mạnh

Quá trình ủ làm cho thủy tinh có thể chịu được hàng ngàn pounds mỗi inch vuông so với tấm kính, làm cho nó một vật liệu yêu thích cho mặt bàn và bề mặt chịu lực khác.

kính cường lực

Sứa mạnh khiến cho kinh cuong luc không bị nhanh vỡ khi có va chạm mạnh và chịu được những nhiệt độ nóng. Nhờ sức mạnh nên kinh cuong luc có thể phòng chống âm thanh ở bên ngoài giúp người dùng hài lòng về độ cách âm của sản phẩm.

 

Tính an toàn

Đây cũng là một trong những lý do để sử dụng kinh cuong luc. Kính cường lực chất lượng cao thường được sử dụng nhiều nhất là làm cửa kính xe hơi. Vì khi gặp tai nạn kính cường lực có thể bảo vệ được an toàn cho người ngồi bên trong. Giúp giảm thiểu tổn thương nhất có thể khi tai nạn xảy ra.

kính cường lực

Loại kính cường lực còn thường được sử dụng tại các tiệm trang sức kinh doanh vàng bạc đá quý. Việc có kinh cuong luc sẽ giúp giảm thiểu được trộm cướp.

Phẩm chất cấu trúc đặc biệt

Kiến trúc sư chọn kính cường lực thay cho bức tường bên ngoài ở cửa ra vào thậm chí ngay cả các tòa nhà trong ở khu vực bão, bất cứ nơi nào một, linh hoạt, vật liệu trong suốt đặc biệt.

kính cường lực

Những nhà kiến trúc sư đưa kính cường lực vào mọi chi tiết thiết kế nếu có thể mà không e ngại gây nguy hiểm cho tổ ấm có trẻ nhỏ. Thậm chí kính cường lực thách thức cả bão táp, mưa sa. Thử tưởng tượng những ngôi nhà bằng kính có thể hiên ngang trước gió bão bằng một sự cứng cáp, vừa cứng cáp, vừa mềm dẻo, linh hoạt đến không ngờ.

Vì những đặc tính tuyệt vời như nêu trên, kính cường lực đang trở nên thông dụng hơn bao giờ hết trong cuộc sống.

  • Currently 4.50/5
4.55 sao của 1252 đánh giá
Những Điều Chưa Ai Biết Về Kính Cường Lực
Những Điều Chưa Ai Biết Về Kính Cường Lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo