• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những điều quan trọng khi vệ sinh kính cường lực sạch đẹp

Ở những bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu cho quý khách các kinh nghiệm chọn mua cũng như cấu tạo của kính cường lực, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cách vệ sinh kính cường lực tại nhà đúng cách và sạch nhất.

Cách vệ kính cường lực tại nhà đơn giản lại sạch đẹp

- Đầu tiên, quý khách cần chuẩn bị một số dụng cụ vệ sinh kính cường lực như khăn vải mịn sạch, nước lau kính và kem đánh răng. Trong trường hợp kính có dính vết bẩn lâu ngày, quý khách cũng nên chuẩn bị thêm rượu trắng hay dầu hoả để tẩy vết bẩn.
 
 
Nên sử dụng khăn mịn cùng nước vệ sinh kính chuyên dụng
 
Nên sử dụng khăn mịn cùng nước vệ sinh kính chuyên dụng
 
- Đối với các loại cửa kính cường lực sử dụng lâu ngày và thường xuyên tiếp xúc với không khí bên ngoài như cửa ra vào, cửa sổ hay cửa thông gió, sau một thời gian sau sẽ bị đen và bụi bẩn bám trên bề mặt kính, để làm sạch những nơi này thì quý khách dùng vải mịn, bôi một lớp kem đánh răng xung quanh kính rồi lau sạch. Kính sẽ nhanh chóng sáng bóng như mới.
- Ngoài ra đối với các vệt dính lâu ngày, khó tẩy ra và khiến kính bị mờ, quý khách có thể tham khảo mẹo lau sạch chúng một cách dễ dàng, đó là dùng khăn mịn nhúng rượu trắng hoặc dầu hoả, lau kỹ phần dính vết bẩn, kính cường lực sẽ nhanh chóng sáng đẹp lại và loại bỏ hoàn toàn vết bẩn trên kính.
 

Vệ sinh đúng cách các loại sản phẩm kính cường lực

1. Cửa kính vừa và nhỏ, cửa sổ

 
Không nên xem thường và lau sơ sài khu vực kính nhỏ như cửa sổ
 
Không nên xem thường và lau sơ sài khu vực kính nhỏ như cửa sổ
 
Đối với những vị trí có trang bị kính cỡ vừa hoặc nhỏ như khu vực cửa sổ hay hành lang cầu thang kính Việt Nhật thì quý khách nên sử dụng bọt biển hoặc khăn lông cùng nước rửa kính chuyên dụng để làm sạch một cách cẩn thận. Nên lau kỹ các khung cạnh và góc giữa khung cửa và kính để đảm bảo sạch bụi bẩn, sau đó dùng nước và khăn mịn lau lại lần nữa để làm sạch hoàn toàn phần bọt còn sót lại.

2. Cửa kính lớn

 
Những khu vực của kính lớn cần được chăm sòc kỹ càng hơn
 
Những khu vực của kính lớn cần được chăm sóc kỹ càng hơn
 
Còn phần những khung cửa lớn và cao như khu vực cửa ra vào, cửa phòng chính lớn hay các vách ngăn kính cường lực sẽ có chút khó khăn và tốn nhiều công sức thời gian hơn. Vì vậy để cho công việc được thuận lợi nhất thì quý khách nên chuẩn bị sẵn các thiết bị lau có chiều dài tốt hoặc các dụng cụ giúp bản thân có thể lên đến hết khu vực độ cao của kính. Quý khách khi vệ sinh nên lưu ý đến góc tiếp giáp giữa kính và khung cửa, vì khu vực này là nơi tập trung nhiều bụi bẩn cũng như khó vệ sinh sạch hơn những bề mặt kính thông thường.
 
Tuy vậy, nếu quý khách không có thời gian hay muốn sử dụng các dịch vụ vệ sinh kinh cuong luc giá rẻ tại nhà thì đừng ngại ngùng, hãy ngay lập tức liện hệ với Thông Minh Group chúng tôi qua hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 2623 đánh giá
Những điều quan trọng khi vệ sinh kính cường lực sạch đẹp
Những điều quan trọng khi vệ sinh kính cường lực sạch đẹp
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo