• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những Giá Trị Mà Cửa Cuốn Mang Lại

Cửa cuốn đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay, ngay từ những ngày đầu gia nhập vào thị trường  cho đến ngày nay thì cửa cuốn đã trở thành một phần quan trọng trong sự phát triển của ngành kiến trúc. Nhiều gia đình hiện nay lựa chọn cửa cuốn ngoài tính thẩm mỹ, bên cạnh đó cửa cuốn còn đem lại sự an toàn cho ngôi nhà và các thành viên trong gia đình. Ở bài viết này, Thông Minh Group sẽ đưa ra những giá trị mà cửa cuốn mang lại.

Những Giá Trị Mà Cửa Cuốn Mang Lại

Cửa cuốn từ chập chững ở những ngày đầu tiên cho đến vị thế hiện tại

Từ những ngày đầu bước chân vào thị trường kiến trúc, để có được một vị trí trong lòng tin của khách hàng ở thời điểm hiện nay là một hành trình dài, nhưng với mật độ dân số ngày càng cao tương ứng với nhu cầu của nhiều gia đình ngày càng tăng, dần dần cửa cuốn đã có được sự tin tưởng và đánh giá cao vì sự tiện lợi và an toàn nó cung cấp. 

Những Giá Trị Mà Cửa Cuốn Mang Lại

Cửa cuốn lúc ban đầu, nếu so với hiện tại thì mẫu mã lẫn kiểu dáng vẫn còn khá ít, tuy nhiên ở thời điểm lúc bấy giờ cũng đã phần nào khẳng định được một vị trí đứng trên thị trường đó là sản phẩm chiếm ưu thế đối với ngành kiến trúc - xây dựng. 

Những giá trị nào mà cửa cuốn mang lại cho gia đình bạn

Sự bảo vệ chắc chắn

Hẳn là sẽ có rất nhiều người thắc mắc và quan tâm đến chất lượng và độ bền của cánh cửa bảo vệ, với cửa cuốn của Thông Minh Group, chúng tôi luôn bản đảm mang đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng cũng như độ bến bỉ theo thời gian. Cửa cuốn được sản xuất từ hợp kim nhôm chất lượng cao, chính vì thế cửa cuốn có khả năng chịu được lực tác động lớn từ bên ngoài tạo vào và chịu được sức ép của một vật bằng sắt tác động. Bên cạnh đó là tác dụng ngăn chặn được hỏa hoạn từ phía bên ngoài giúp cho con người có thể thoát được những ngọn lửa bất ngờ.

Những Giá Trị Mà Cửa Cuốn Mang Lại

Hầu hết các sản phẩm cửa cuốn hiện nay đều được áp  dụng công nghệ bảo mật Token Key để có thể chống trộm, thêm vào đó là việc áp dụng công nghệ ARC giúp nâng cao hệ thống bảo mật của cuốn cho mỗi gia đình.

Vận hành êm ái

Các dòng cửa cuốn hiện nay như cửa cuốn Mitadoor, Austdoor…đều được cải tiến để có thể vận hành một cách tốt nhất, không gây ồn ào khi đóng/mở. Hơn nữa hiện nay với công nghệ phát triển thì việc chờ đóng mở cửa cuốn không còn gây mất thời gian như trước kia, đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn mua cửa cuốn.

Tiết kiệm diện tích và chi phí

Với mật độ dân số ở Việt Nam ngày càng cao nhất là ở các đô thị, thành phố lớn. Việc các ngôi nhà san sát nhau không còn gì quá xa lạ, với các ngôi nhà có diện tích khiêm tốn thì cửa cuốn chính là sự lựa chọn phù hợp. Cửa cuốn sẽ giúp tối đa hóa không gian của ngôi nhà, tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của gia chủ. Bên cạnh việc sử dụng nhiều ở những căn nhà có diện tích nhỏ mà do những lợi ích khác của cửa cuốn nên nó còn được chọn dùng ở nhà có mặt tiền rộng, mặt tiền kinh doanh, garage ô tô, các căn biệt thự có diện tích liền kề,…

Những Giá Trị Mà Cửa Cuốn Mang Lại

Ngoài việc tiết kiệm diện tích ra, cửa cuốn còn giúp bạn tiết kiệm một khoảng chi phí không nhỏ do độ bền và tuổi thọ của nó. Do nhu cầu cao nên cửa cuốn ngày nay đã không còn quá xa lạ đối với mỗi người cho nên việc mua cho ngôi nhà của mình một chiếc cửa cuốn giá rẻ là điều không còn khó khăn do lo ngại giá thành cao như trước kia.

Tiết kiệm được năng lượng

Thêm một tiện ích khác của cửa cuốn nữa là tiết kiệm điện năng rất tốt. Ngày nay năng lượng đang dần trở nên khan hiếm và điều này cũng đồng nghĩa với giá cả cũng tăng lên rất cao. Chính vì thế việc tiết kiệm năng lượng trở thành một mối quan tâm lớn đối với nhiều gia đình hiện tại.

Đối với các loại cửa thông thường thì 70% nhiệt lượng và 46% khí điều hòa trong nhà bạn sẽ thoát ra được bên ngoài. Những nhiệt lượng và khí đó sẽ thoát từ cửa ra vào khi bạn đóng mở cửa và từ cửa sổ làm cho khối lượng điện năng tiêu thụ tăng cao, điều này đồng nghĩa với việc chi trả cho hóa đơn tiền điện của bạn cũng tăng theo đó.

Theo các tiêu chuẩn công nghiệp dựa trên khảo sát và nghiên cứu cho thấy cửa cuốn giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 64% cho cả năm. Vào mùa hè, cửa cuốn được sử dụng để ngăn nhiệt nóng không vào nhà và làm mát cả tầng trên lẫn tầng dưới.

Ngoài việc kiểm soát được sự riêng tư và ánh sáng. Cửa cuốn còn giúp bạn giảm căng thẳng nhờ ưu điểm giảm tiếng ồn, có thể bạn chưa biết, cửa cuốn có khả năng làm giảm tiếng ồn lên đến 50%.

Những Giá Trị Mà Cửa Cuốn Mang Lại

Chính vì những giá trị trên của cửa cuốn. Hiện nay rất nhiều các gia đình không chỉ ở Hồ Chí Minh mà còn ở rất nhiều tỉnh thành khác đang lựa chọn sử dụng loại cửa này. Tất cả là nhờ ưu điểm vừa tiết kiệm được diện tích, vừa có khả năng giảm tiếng ồn của cửa cuốn

  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 1545 đánh giá
Những Giá Trị Mà Cửa Cuốn Mang Lại
Những Giá Trị Mà Cửa Cuốn Mang Lại
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo