• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những loại cửa an toàn và được tin dùng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa được thiết kế theo nhiều phong cách và mẫu mã khác nhau phù hợp với từng khuôn viên hay mẫu mã căn nhà khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm khác nhau nên sẽ phù hợp với từng sở thích mỗi người.
Đặc biệt theo thị trường đang phát triển hiện nay thì cho ra thị trường các loại đặc biệt khác nhau cho khách hàng và mọi người có thể thoải mái tìm kiếm và lựa chọn.
Và bên dưới đây sẽ là một số loại cửa đang được ưa chuộng và thiết kế nhiều nhất trên thị trường.
 
 

1. Cửa sắt

Đây là một loại cửa phổ biến nhất được rất nhiều gia đình sử dụng vì khá đơn giản và vô cùng hiện đại do thiết kế khá đẹp được bao kín trước căn nhà cửa tuy có 2 màu chủ đạo là rắng và đen nhưng được thiết kế với các vòng tròn, hình vuông hay hình tam giác kết hợp với nhau vô cùng bắt mắt. Khung cửa này theo như chúng ta thấy thì khi có người xấu hay kẻ trộm muốn đột nhập vào nhà rất khó vì những khe hở của cửa khá nhỏ và phủ kín bên ngoài không thể nào vào được.
Những mẫu này đang được rất nhiều người sử dụng vì nó được ra đời sớm nhất nên có thể nói được ưa chuộng nhất trên thị trường, có thể thiết kế theo màu sắc cũng như chọn các mẫu khác nhau phủ hợp với sở thích mỗi người.
 
cửa sắt
 

2. Cửa cuốn

Loại cửa cuốn này cũng là loại cửa khá được ưa chuộng vì có công tắc tự động muốn mở hay đóng đều có thể tự điều khiển mà không cần dùng đến tay. Ngoài ra cửa cuốn hoạt động khá chậm nên có thể yên tâm khi nhà có trẻ em  không lo bị kẹt bên trong cửa,vì cửa đóng và mở khá chậm nên đó vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của loại cửa cuốn này nhưng an toàn luôn đi đầu nên không quá bận tâm về vấn đề nhược điểm này nhé! Ngoài ra những chiếc cửa cuốn này còn có thể lắp ở các nhà để xe của gia đình hay của các công ty để dễ sử dụng hơn không cần tốn nhiều công sức để mở.
 
cửa cuốn
 
Cửa cuốn này được làm với chất lượng nhôm đảm bảo, sơn cao cấp, 1 lớp móc dày nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Với những thiết kế và chất liệu này thì khách hàng có thể yên tâm hơn khi đi ra khỏi nhà hoặc đi đâu đó khá lâu vì cửa cuốn này khá chắc chắn.
 
cửa cuốn 2
 

3. Cửa kính cường lực

Cửa được làm bằng loại kính cường lực này rất được ưa  chuộng hiện nay tuy thời gian ra đời khá mới nhưng được rất nhiều gia đình sử dụng và trong cả các công ty cũng đang sử dụng thiết kế này. Với lớp kính cường lực này có thể nói là rất chắc chắn và chịu được lực tác động mạnh mà không bị bể hay vỡ nên mọi người rất thích sử dụng loại thiết kế này. Và có thể nói đây có thể là loại được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay vì loại này rất đa dụng có thể làm cửa kính, tường nhà, mái che, cầu thang hay thiết kế trong phòng tắm của mình.
 
cửa kính cường lực
 
Nhìn những khung cửa được làm bằng kính cường lực như này rất chắc chắn và cứng cáp, bề ngoài nhìn vô cùng hiện đại và sang trọng. Nhờ vào những khả năng chống ồn, chịu nhiệt và chịu được va chạm mạnh nên còn được sử dụng làm vách ngăn trong các công ty và các trung tâm mua sắm lớn để mọi người có thể nhìn được không gian bên ngoài cũng như xung quanh đó.

4. Cửa làm bằng nhôm kính

Cửa được làm bằng nhôm kính này nhìn vào thấy khá giống khi gắn kính cường lực nhưng loại kính này không chịu tác động mạnh được như loại kia cường lực kia. Nhưng có thể thấy loại cửa này không khác hơn gì mấy so với những thiết kế cửa khác,chất liệu và chất lượng của mỗi loại đều có một đặc trưng riêng khác nhau.
 
cửa làm bằng nhôm kính
 

5. Cửa làm bằng gỗ

Đây là một thiết kế rất lâu và hầu như những người lớn tuổi rất thích kiểu dáng này vì trước đây nhà hầu như toàn được làn bằng gỗ và khá đắt tiền, khi thiết kế một ngôi nhà theo phong cách bằng gỗ nhìn rất sang trọng và thanh lịch, tôn được sự sang trọng khi bước vào nhà. Khi xung quanh hà có cây xanh thì sẽ tạo cho căn nhà có không khí rất mát mẻ và trong lành. Vừa nhìn vào sẽ thấy được sự sang trọng của căn nhà và có thể thấy với phong cách này rất nhiều người yêu thích cả trẻ hay lớn tuổi đều rất thích sự thiết kế này. Vì thấy được sự  sạch sẽ của căn nhà và kết hợp với sự mát mẻ của thiên nhiên.
 
cửa làm bằng gỗ
 
Công ty của chúng tôi chuyên về lắp cửa cuốn, kính cường lực và một số dịch vụ khác nữa các quý khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại trang website thongminhgroup.com  với đội ngũ thiết kế lâu năm trong nghề và vô cùng sáng tạo xin hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những thứ tốt nhất. Công ty chúng tôi sẽ luôn phục vụ và tư vấn tận tình cho khách hàng một cách tốt nhất và sẽ không làm cho quý khách hàng phải thất vọng.
Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết nhé!
 
  • Currently 4.85/5
4.85 sao của 2046 đánh giá
Những loại cửa an toàn và được tin dùng nhất hiện nay
Những loại cửa an toàn và được tin dùng nhất hiện nay
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo