• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những loại cửa cuốn an toàn được dùng nhiều nhất hiện nay

Bạn có muốn an ninh 24 giờ một ngày và bảy ngày một tuần? Bạn có muốn về nhà mỗi tối để cảm thấy an toàn và tin tưởng rằng sẽ không có điều gì xấu xảy ra với cơ sở của bạn không? Bất kể bạn có nhà bếp cần giữ an toàn, trường học để ngăn thanh niên ra ngoài làm việc sau giờ làm, hoặc nếu bạn có một cửa hàng trong trung tâm mua sắm mà bạn muốn bảo vệ khỏi trộm cắp, thì cửa cuốn sẽ có thể giữ cho cơ sở của bạn không gây hại. Để đảm bảo bạn có thể duy trì sự an toàn như mong muốn, tốt nhất bạn nên đầu tư vào cửa cuốn.
 
 
Cửa cuốn tấm liền sẽ tăng cường an ninh mà bạn muốn cho cơ sở của mình lên gấp mười lần. Tại Công ty TNHH Sản Xuất Dịch vụ và Tư vấn cửa thông minh của chúng tôi cung cấp một số loại cửa cuốn khác nhau, nhưng bạn có biết sự khác biệt giữa tất cả chúng không? Tại công ty chúng tôi có một văn phòng gồm toàn các chuyên gia muốn giúp giữ an toàn cho cơ sở của bạn. Chúng tôi thậm chí còn cung cấp các dịch vụ 24 giờ và bảy ngày một tuần để đảm bảo bạn luôn có thể giữ an toàn cho cơ sở của mình. Cho dù bạn đang làm việc muộn và cửa cuốn quyết định ngừng hoạt động khi bạn đóng hoặc nếu bạn mở cửa vào lúc bình minh ló dạng, chúng tôi có thể ra mặt và giúp bạn tìm hiểu điều gì đang xảy ra với cửa cuốn của bạn cửa. Chúng tôi ở đây để giúp bạn với tất cả các nhu cầu cần thiết về cửa cuốn của bạn từ các phụ kiện cửa cuốn để tìm cho bạn cửa cuốn phù hợp cho cơ sở của bạn. Nếu bạn đang tự hỏi liệu bạn có cần cửa cuốn cho doanh nghiệp của mình hay không thì hãy đọc một số blog trước đây của chúng tôi. Bạn có nên mua cửa cuốn cho doanh nghiệp của mình không ?, Các cơ sở khác nhau cần cửa cuốn và dấu hiệu cửa cuốn của bạn bị hỏng, chúng tôi mong muốn cung cấp cho bạn thông tin cần thiết để đưa ra quyết định điều hành về loại cửa bạn cần.
 
cửa cuốn
 
Tại công ty chúng tôi không chỉ bán một loại cửa cuốn mà chúng tôi thực sự cung cấp nhiều cửa cuốn khác nhau. Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh của bạn và loại bảo mật mà bạn đang tìm kiếm, bạn có thể chọn từ nhiều lựa chọn các loại cửa khác nhau, tất cả đều thực hiện một chút khác biệt. Tại đây chúng tôi cố gắng cung cấp các loại cửa cuốn tốt nhất cho từng cơ sở đến với chúng tôi. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng cơ sở của bạn an toàn trước các lực lượng bên ngoài và là loại cửa phù hợp. Ví dụ, nhà bếp có một loại cửa duy nhất so với các loại cửa mà các cửa hàng trong trung tâm thương mại sử dụng. Để tìm hiểu loại cửa cuốn nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, hãy dành thời gian đọc về các loại cửa cuốn khác nhau dưới đây để xem loại nào phù hợp với cơ sở của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn tìm hiểu thêm về các loại cửa khác nhau, bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

1. CỬA CUỐN

Cửa cuốn là loại cửa nhà để xe có thể cuốn xuống. Chúng là một trong những loại cửa cuốn phổ biến hơn cho các cơ sở như nhà kho và các loại cơ sở khác quay mặt ra bên ngoài. Những cửa cuốn này là tuyệt vời để bảo vệ cơ sở của bạn khỏi các yếu tố tự nhiên và chúng rất dễ sử dụng. Tại công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu cửa cuốn khác nhau. Từ cổng an ninh cơ bản đến cửa nhôm công nghiệp, nếu bạn đang tìm kiếm cửa cuốn, bạn sẽ thấy có vô số loại khác nhau có lợi cho cơ sở của bạn. Cửa cuốn có nhiều kích cỡ, vì vậy khi bạn quyết định mua một chiếc đừng quên đo lường cơ sở vật chất.
 
cửa cuốn đài loan
 

2. LĂN QUAY

Loại cửa cuốn tiếp theo mà chúng tôi có là cửa cuốn an ninh. Lưới an ninh cửa cuốn rất khác so với cửa cuốn. Cửa cuốn tốt hơn cho các cơ sở quay mặt ra bên ngoài trong khi lưới cuốn tốt hơn cho trung tâm thương mại, nhà bếp hoặc hiệu thuốc gắn liền với hiệu thuốc. Lưới cuốn có các lỗ và bạn có thể nhìn vào cửa hàng so với cửa cuốn về cơ bản là một tấm kim loại, rắn. Lưới cán cũng rất tốt để có thể xem liệu có điều gì thiếu sót trong cơ sở của bạn hay không. Chúng tôi có bốn lưới bảo mật cuộn khác nhau để lựa chọn, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó cần thiết trong lựa chọn của chúng tôi.
 
cửa cuốn
 

3. LĂN CỬA CHÁY

Cửa cuốn chống cháy và cửa chớp rất tốt cho các cơ sở phải đối phó với an toàn cháy nổ. Chúng tôi có hai mô hình khác nhau của cửa cuốn chống cháy cũng như cung cấp các nhà điều hành tự động thiết lập lại. Cửa cuốn chống cháy gần giống như cửa cuốn, nhưng nó sẽ bảo vệ cơ sở của bạn khỏi mọi vụ hỏa hoạn. Chúng tôi có cửa chống cháy và cửa chớp để lựa chọn để ngăn chặn bất kỳ đám cháy nào lan rộng. Nếu bạn làm việc trong một cơ sở đối phó với hỏa hoạn và bất kỳ mối nguy hiểm an toàn nào khác, thì cửa cuốn chống cháy có thể đảm bảo cơ sở của bạn luôn an toàn trước các yếu tố. Cửa cuốn chống cháy có một tấm kim loại lớn giúp chứa ngọn lửa và cuộn lên xuống như cửa cuốn.
 
cửa cuốn
 

4. CỬA CUỐN GẤP 

Lưới gấp bên là cửa trượt từ bên cạnh và có các lỗ nhỏ để nhìn vào cơ sở. Nếu bạn làm việc trong trường học, nhà bếp hoặc thậm chí là bệnh viện, lưới an ninh gấp hai bên là điều tuyệt vời để cho phép bạn xem những gì đang diễn ra trong khu vực bị đóng cửa. Lưới gấp bên rất tốt cho các cơ sở bên trong vì có các lỗ trên lưới. Vì vậy, nếu bạn muốn giữ cho doanh nghiệp của mình an toàn trước các yếu tố bên lề thì lưới gấp không phải là cách tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các loại khác nhau cho các khách hàng có thể lựa chọn.
Với những mẫu duy nhất chỉ có tại công ty chúng tôi đảm bảo rằng những là tốt nhất có thể. Cửa nhà để xe thương mại trên cao được sử dụng tốt nhất cho nhà để xe ô tô hoặc các cơ sở khác mà bạn cần cửa nhà để xe. Những cánh cửa nhà để xe trên cao này hoạt động giống như cách hoạt động của cửa nhà để xe, nhưng chúng chắc chắn và lớn hơn nhiều. Để bảo vệ nhà để xe ô tô hoặc cơ sở khác của bạn, cửa nhà để xe trên cao là một lựa chọn tuyệt vời.
 
cửa cuốn
 
Các bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về bất kỳ loại cửa cuốn nào khác nhau bên trên của chúng tôi không? Nếu có, thì hãy dành ít thời gian để liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất có thể nhé!
  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 2382 đánh giá
Những loại cửa cuốn an toàn được dùng nhiều nhất hiện nay
Những loại cửa cuốn an toàn được dùng nhiều nhất hiện nay
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo