• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những lưu ý cần thiết để bạn lựa chọn cửa cuốn tốt nhất cho gia đình

Kinh nghiệm chọn cửa cuốn sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm cửa cuốn tốt nhất cho gia đình mình. Hiện nay, các sản phẩm cửa cuốn đã quá phổ biến trong nhiều công trình dân dụng và dân dụng từ thành thị đến nông thôn. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại cửa cuốn khác nhau. Điều này gây khó khăn cho các gia đình khi lắp đặt cửa cuốn. Làm thế nào để chọn một bộ cửa cuốn tốt? Tránh hàng giả, kém chất lượng. Bài viết này chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra những mẹo chọn mua cửa cuốn để bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà của mình. 
 
Những lưu ý cần thiết để bạn lựa chọn cửa cuốn tốt nhất cho gia đình

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn thủ công  

Các loại cửa cuốn truyền thống chủ yếu là cổng con lăn cánh, cổng con lăn ngang hoặc cánh võng. Cửa cuốn truyền thống được làm bằng kim loại thép không gỉ. Loại cửa cuốn thủ công này có nhược điểm là phát ra tiếng ồn khi đóng mở.

 Ưu điểm:

  •  Là loại cửa rẻ nhất, thấp nhất trong các loại cửa, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng. Kinh nghiệm chọn cửa cuốn điện  
  •  Giảm thiểu phát ra tiếng ồn rất tốt, thích hợp cho các loại cửa siêu rộng và siêu lớn. Thích hợp cách 10m, kho xưởng, nhà máy công nghiệp, nhà phố, văn phòng, trung tâm mua sắm lớn nhỏ từ chợ đến siêu thị. 

Những lưu ý cần thiết để bạn lựa chọn cửa cuốn tốt nhất cho gia đình

Nhược điểm:

  • Tốc độ đóng mở chậm  
  • Giá khoảng: 400.000đ ~ 1.200.000đ / m2 Giá motor 3.000.000đ ~ 10.350.000đ / m2 tùy loại và tải trọng  
  • Cổng cuốn (cua) mở xèng. Mang đậm phong cách Châu Âu với cửa nhôm thế hệ 6063. Các mẫu khác nhau phù hợp với hầu hết các loại công trình như nhà phố, cao ốc văn phòng. 
  • Các lỗ mở hình thang hoặc hình bầu dục tối đa hóa độ an toàn cho cửa. Thanh đỡ cửa chữ G bằng nhựa PA BULI được thiết kế với các gờ lõm và các đường lượn đều nhau để nâng đỡ lam cửa trên nâng đỡ cửa trong quá trình vận hành.
  • Hơn hết, cửa giảm thiểu và triệt tiêu tiếng ồn trong quá trình vận hành đến 90%  
  • Cảm biến cửa chống máy xúc có độ bảo mật và độ nhạy cao.

Những lưu ý cần thiết để bạn lựa chọn cửa cuốn tốt nhất cho gia đình

Các vấn đề cơ bản trong việc lựa chọn một cửa cuốn 

Về tay nắm cửa 

  • Nếu bạn đang sử dụng một vách ngăn như cửa cuốn Austdoor thì chọn loại tay nắm cửa cuốn có khe thoáng. Hoặc nếu bạn có nhà để xe thì không nên chọn cửa cuốn quá dày. Quá nhiều chân hoặc thanh giằng chéo tạo thêm trọng lượng cho cửa. Tôi không biết nó có tốt không, nhưng nó chắc chắn làm cho nó nặng hơn.  
  • Các nan cửa cuốn được liên kết và khóa bằng cửa cuốn 1 trục vít, giá thành rẻ hơn mô hình 2 vít. 
  • Chú ý đến chất liệu sơn bên ngoài cửa cuốn tấm liền. Nếu dùng chổi quét mạnh để kiểm tra thì sẽ còn lại một mảnh kim loại mờ nhạt, nhưng nếu vết sơn nứt và lớp nhôm bị cắt thì chất liệu sơn xấu, mức độ hư hỏng nhẹ. Màu sơn của cửa cuốn thể hiện vẻ đẹp của ngôi nhà, khi nhìn toàn bộ cửa, màu sơn tỏa sáng đều trong bóng râm.  
  • Các nan cửa cuốn được làm tốt không có râu, rất cân đối và sạch sẽ. Phần nhựa bao bên trên lá cửa cuốn cũng dày dặn và bền. 

Những lưu ý cần thiết để bạn lựa chọn cửa cuốn tốt nhất cho gia đình

Động cơ cửa cuốn và nguồn điện khẩn cấp

  • Thông thường, đối với cửa cuốn gia đình không lớn lắm, bạn có thể sử dụng cửa cuốn điện xoay chiều 220V với hiệu suất bền, mạnh mẽ và đàn hồi. 
  • Động cơ cửa cuốn DC không đồng bộ hoạt động êm ái trong các điều kiện điện áp khác nhau và tiết kiệm điện sau thời gian sử dụng lâu dài (2-7 ngày tùy theo tần suất sử dụng) 
  • Trẻ em là chướng ngại vật an toàn nếu cửa cuốn sẽ tự động dừng lại) hoặc thanh đảo chiều (của Tất nhiên, việc đóng chướng ngại vật về phía sau sẽ làm tăng chi phí) 
  • Mua một màn trập con lăn phù hợp với sức nâng của động cơ đã chọn Bạn cần quyết định điều đó. Màn trập con lăn tốt là một loại dự phòng tự xả định kỳ trong trường hợp mất điện. Nếu nguồn điện khẩn cấp không tốt, Nguồn điện không bị cắt và cửa cuốn sẽ không đóng hoặc mở ngay cả khi động cơ hoạt động bình thường. Nếu việc dự phòng nguồn điện là một vấn đề phức tạp, bạn có thể sử dụng cửa cuốn TDL trong trường hợp mất điện. Bạn có thể kéo nó bằng tay.

Những lưu ý cần thiết để bạn lựa chọn cửa cuốn tốt nhất cho gia đình

Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn  

 Để tránh mua phải cửa cuốn kém chất lượng, hãy cân nhắc những điều sau: 

1. Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu  

Thị trường cửa cuốn hiện nay rất sôi động với nhiều thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng từ các nước như Úc và Đức. Tất cả đều là những “tên tuổi lớn” trong ngành cửa cuốn với chất lượng vượt trội và tiêu chuẩn cao. Với những sản phẩm đến từ các thương hiệu này, người tiêu dùng cảm thấy an toàn hơn về chất lượng, chế độ bảo hành ... Trong mọi trường hợp, chất lượng không đảm bảo và có thể gây nguy hiểm cho bạn, không rõ nguồn gốc thì bạn và gia đình cũng không nên mua cửa cuốn hay hàng trôi nổi.

 2. Kích thước cửa 

Để mua đúng bộ cửa chớp con lăn, bạn cần hoàn thành một nhiệm vụ. Nó là để đo kích thước của ngôi nhà hoặc nơi bạn định lắp đặt cửa chớp con lăn. Điều này sẽ giúp bạn chọn được loại cửa vừa đẹp, vừa rẻ. Sau khi đo xong bạn hãy đến văn phòng chi nhánh để được tư vấn và được bộ phận kinh doanh tư vấn kỹ hơn. Họ làm cửa cuốn dựa trên kích thước bạn chỉ định cho bộ cửa của bạn. 

3. Tính năng và yêu cầu sử dụng 

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến việc lựa chọn cửa cuốn, và việc lựa chọn cửa cuốn dựa trên đặc điểm và nhu cầu sử dụng là vô cùng quan trọng. Thị trường cửa cuốn hiện nay gồm nhiều loại khác nhau như cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn có rãnh, cửa cuốn tốc độ cao và cửa cuốn tấm liền. Mỗi loại đều có những đặc điểm, tính chất, ưu điểm riêng. Chúng tôi sẽ lựa chọn loại cửa cuốn phù hợp nhất dựa trên ứng dụng được coi là nhu cầu của chúng tôi. 
 
Những lưu ý cần thiết để bạn lựa chọn cửa cuốn tốt nhất cho gia đình

4. Yếu tố kỹ thuật  

Cửa chớp con lăn nhôm được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau như nan hoa, ván chân tường và con lăn. Bạn nên lưu ý những phụ kiện này khi mua hàng, vì mỗi bộ phận có một nhiệm vụ khác nhau.  
  •  Thanh nan: Có các loại như nan suốt, ô van,kim cương, lỗ hở hình chữ nhật. Màu sắc có thể được làm từ nhựa hoặc nhôm định hình không xoắn ...  
  •  Chân tường: Là khu vực của cửa, được làm chủ yếu từ thép hợp kim, để cân bằng trọng lực của thân cửa.  
  •  Nắp con lăn: Bộ phận này được làm bằng thép dày 7mm.  
 Ngoài ra còn có các bộ phận như ray dẫn hướng, hệ thống cân bằng lò xo, động cơ, hộp công tắc,… Các bộ phận này đều được đảm bảo về chất lượng nên tuổi thọ và chức năng của cửa cuốn còn tốt. Kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn con lăn.

Sử dụng hệ thống cửa cuống của công ty Thông Minh 

  • Quyền lợi của khách hàng được đảm bảo 2 chiều.
  • Sản phẩm được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng, các dòng chất liệu, hoặc phụ kiện phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của khách hàng. 
  • Đội ngũ lắp ráp bao gồm: Chuyên môn - Lắp ráp kỹ lưỡng - Phục vụ tận tình - Gương mặt hiền lành.
  • Đảm bảo rằng lợi ích của khách hàng được liên kết thích hợp với trách nhiệm của nhà cung cấp.
  • Công nhân xây dựng là những kỹ sư chuyên nghiệp trong ngành cửa cuốn và các ngành liên quan (xây dựng, máy móc, cơ khí chính xác, cửa nhựa, cửa nhôm, vật liệu xây dựng,…). 

Những lưu ý cần thiết để bạn lựa chọn cửa cuốn tốt nhất cho gia đình

Mong rằng bài viết mua cửa cuốn con lăn hôm nay đã mang đến những kinh nghiệm quý báu và thông tin hữu ích. Hy vọng thông qua bài viết này, chúng tôi có thể giúp bạn chọn được cuốn sách tốt nhất cho gia đình mình. Nếu cần hỗ trợ thêm về kỹ thuật, vui lòng liên hệ với website của chúng tôi để được phản hồi nhanh nhất.
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 2932 đánh giá
Những lưu ý cần thiết để bạn lựa chọn cửa cuốn tốt nhất cho gia đình
Những lưu ý cần thiết để bạn lựa chọn cửa cuốn tốt nhất cho gia đình
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo