• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những lưu ý khi sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà bạn để có một căn nhà hoàn hảo hơn

Với kiến trúc nhà ở hiện đại, kính cường lực là vật liệu được sử dụng phổ biến trong trang trí nội ngoại thất. Sản phẩm kính trang trí rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng lẫn mẫu mã hoa văn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên rạng ngời và lung linh hơn khi kết hợp với ánh sáng từ những ngọn đèn…
 
Những lưu ý khi sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà bạn
 
Kính cường lực với độ an toàn cao
 
Nhu cầu làm đẹp nhà ở bằng kính ngày càng nhiều, cũng vì thế mà những tấm kính cường lực cũng ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến trong các mẫu thiết kế, kiến trúc, trang trí… do có nhiều tính năng ưu việt.
 
Kính cường lực thực chất là kính thường được tôi luyện ở nhiệt độ khoảng 7000oC và làm nguội nhanh bằng khí để tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chịu lực, chống va đập tốt, sức chịu tải trọng lớn và chống vỡ do ứng suất nhiệt. Hiện có hai loại sản phẩm kính cường lực khác nhau: kính bán cường lực và kính cường lực hoàn toàn.
 
Độ an toàn và chắc chắn cao hơn so với kính thường, song kính cường lực lại không thể gia công khoan, cắt hay mài khi có yêu cầu chỉnh sửa đối với sản phẩm.
 
Nhược điểm của kính cường lực là không thể gia công, nếu kích cỡ đo không đúng với vị trí cần ốp kính, khác với kính thường là có thể gia công lại nếu làm sai tỷ lệ. Do đó khi làm kính cường lực đòi hỏi người thợ phải rất tỉ mỉ để tránh sai sót.
 
Với khả năng chịu nhiệt cao, cũng như có thể uốn được nên kính cường lực luôn là lựa chọn ưu tiên cho những ngôi nhà muốn có sự vững chãi, sang trọng và ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là những vách kính có mặt dựng đứng bao quanh ngôi nhà. Ngoài ra, với sự đa dạng về màu sắc, cũng như họa tiết… phù hợp với từng khu vực trang trí càng làm tôn lên sự sang trọng cho không gian.
 
Những lưu ý khi sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà bạn
 
Do được cường lực từ kính thường, nên loại kính này cũng có các độ dày 5-19 mm với các mức giá dao động từ vài trăm ngàn đồng đến khoảng hai triệu đồng một mét vuông.
 
Vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa cho nguồn sáng tự nhiên tốt, ngăn được gió, bụi, lại dễ lau chùi chính là những điểm thu hút để người tiêu dùng lựa chọn loại vật liệu này.
 
Một vài lưu ý khi sử dụng sản phẩm từ kính cường lực:
 

Vách kính cường lực cao cấp: là sản phẩm được dùng rất phổ biến nhờ ưu điểm chống ồn, ngăn mùi, cách âm… Kính làm vách ngăn có thể dùng hệ khung gỗ, nhôm, thép… nhưng cũng có thể độc lập hoàn toàn với kính cường lực cùng các phụ kiện kính.

Các khối văn phòng trên cao nên dùng kính cường lực 10 mm để giúp quá trình thi công vận chuyển nhẹ nhàng, vừa giảm được giá cho người đầu tư mà vẫn đạt được mục đích sử dụng. Đối với phòng ở nên dùng kính có độ dày 8 mm nhằm tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng khi kết hợp cùng tường thạch cao.

Những lưu ý khi sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà bạn

Sàn kính: được ứng dụng trong những không gian chật hẹp thiếu sáng. Ngoài việc lấy ánh sáng từ bên ngoài, sàn kính cũng được ứng dụng để phô bày một vài chi tiết nào đó dưới sàn, nền có trang trí bên dưới hoặc vườn cảnh, bể cảnh… Do chịu sự tác động từ bên ngoài nên tùy theo điều kiện thời tiết mà nên chọn loại kính phù hợp có độ dày từ 12 mm trở lên.

Lan can, cầu thang kính: trang trí cho không gian thêm tinh tế. Đây là sự chọn lựa phổ biến của những ngôi nhà, biệt thự cao cấp bởi sự sang trọng, trang nhã. Người tiêu dùng nên dùng loại kính 10 mm cường lực, còn với cầu thang bằng kính thì lưu ý mặt bậc cầu thang là nơi chịu lực tác động nhiều nhất do đó nên chọn loại kính dày 12 mm để tăng độ vững chắc cho sản phẩm.

Kính cường lực ốp tường và giá treo kính: với giá kính treo các loại mỹ phẩm hoặc ốp tường nên dùng kính có độ dày 5-8 mm, vừa đảm bảo an toàn lại vừa thanh thoát cho không gian trang trí.

Kính cường lực trang trí: hiện nay trong kiến trúc hiện đại tranh kinh cuong luc nói riêng và kính trang trí nói chung được ứng dụng nhiều dưới các dạng tranh kính ghép, kính mài, kính sơn, kính điêu khắc 2D, 3D… Những loại này chủ yếu được dùng để treo tường hoặc trưng bày như một bức tranh bởi tính nghệ thuật cao.

  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 2057 đánh giá
Những lưu ý khi sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà bạn
Những lưu ý khi sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà bạn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo