• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng cửa cuốn cho gia đình

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng cửa cuốn cho gia đình. Bạn đang  sử dụng cửa cuốn cho gia đình mình hay bạn mới lắp đặt cửa cuốn cho gia đình mình. Để cửa cuốn luôn an toàn và bền đẹp trong quá trình sử dụng. Bạn cần chú ý đến ký hiệu cửa cuốn và hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm để cửa cuốn bị hỏng không bị kẹt.

Những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn

Những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn với gia đình

  •  Khi lắp đặt cửa cuốn nên tích hợp thêm các phụ kiện sau cho cửa cuốn và thiết bị bảo vệ. Để khi mất điện sẽ có các thiết bị an toàn cho người sử dụng như chống trộm, phòng cháy chữa cháy, camera
  • Nếu xảy ra sự cố không nên tự sửa chữa cửa cuốn. Nếu không biết nguyên nhân thì việc thiết kế cửa cuốn rất phức tạp. Sau khi tích lũy kinh nghiệm, không nên tự sửa chữa cửa chớp con lăn. Liên hệ ngay với bộ phận sửa chữa cửa cuốn hoặc nhà sản xuất cửa cuốn để được hỗ trợ ngay lập tức. Việc sử dụng cửa cuốn con lăn cũng cần phải đợi đến thời hạn cuối cùng vì thợ sẽ kiểm tra động cơ, ắc quy, sơn tĩnh điện, hoạt động,… để tránh những sự cố không đáng có trong quá trình sử dụng và đảm bảo sự ổn định.

Những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn

  • Với cửa cuốn tự động, Bạn cần chú ý điều khiển từ xa của cửa cuốn để trẻ nhỏ không được đúng tới. Không di chuyển cửa cuốn lên hoặc xuống. Cẩn thận không làm rơi điều khiển từ xa, va đập hoặc để nước vào điều khiển từ xa. Nó gây ra thiệt hại và rất khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, tránh đóng mở cửa cuốn, vì những người ở gần cửa (đặc biệt là trẻ nhỏ) rất nguy hiểm cho những người đứng gần đó.

Những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn

Điều quan trọng khi sử dụng cửa cuốn

  • Cẩn thận với chướng ngại vật khi vận hành cửa. Đặc biệt cẩn thận không  đóng cửa khi  trẻ sơ sinh đi qua. Điều khiển từ xa nên để xa tầm tay của trẻ em.  Không mở hoặc đóng cửa mà không được phép trong trường hợp sửa chữa hoặc trục trặc. Công việc sửa chữa nên được thực hiện bởi chuyên gia được đào tạo từ nhà cung cấp.
  • Bạn cần cài đặt một thiết bị tự động tắt và cảnh báo cho bạn khi có sự cố. Đảm bảo rằng thiết bị tự dừng của bạn luôn hoạt động bình thường. Các nút trên tường phải dễ sử dụng và có thể nhìn thấy rõ ràng, nhưng nên đặt ở vị trí mà trẻ nhỏ không thể tiếp cận. Tránh nước và những nơi có độ ẩm cao. Cửa cần được sửa chữa một cách thường xuyên để xác định và tránh các sự cố có thể xảy ra.

Những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn

 Cần lưu ý những điểm sau khi sử dụng cửa cuốn bằng tay

  •  Nếu bạn đang ở nhà, nới lỏng chốt khớp nối. Kéo móc cửa  xuống để  mở và đóng cửa. Đóng chốt nhả ly hợp để khóa cửa. Khi đóng cửa để đi ra ngoài:
  •  Tháo chốt nhả ly hợp và đóng cửa. Khóa cửa an toàn bằng khóa ngang hoặc khóa nền  trước khi  ra ngoài.  Sử dụng điều khiển từ xa hoặc các nút trên hộp điều khiển để đóng mở (lên, xuống, dừng) cổng tùy theo ý muốn của người sử dụng sử dụng cổng điện.Trong trường hợp mất điện, nếu không có pin dự phòng, hãy kéo khóa khớp nối để trở lại chế độ vận hành cửa bằng tay và vận hành cửa.  Phải đóng khóa khớp nối trước khi sử dụng các nút  điều khiển trên điều khiển từ xa hoặc hộp điều khiển. Tất cả các loại khóa cửa (khóa ngang, khóa nền, khóa trong) phải được mở trước khi vận hành cửa bằng điều khiển từ xa hoặc nút bấm. Động cơ cửa cuốn
  •  Không cất giữ động cơ cửa cuốn và điều khiển từ xa ở nơi ẩm ướt. Thay pin điều khiển từ xa thường xuyên. Không cho nước hoặc hóa chất lỏng  vào  hộp điều khiển và motor.

Những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn

  • Nếu động cơ ổn: Bạn có thể nghe thấy  chuyển động đều của  bánh răng có tải. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ tiếng ồn nào từ động cơ, bạn nên thông báo  ngay cho nhà cung cấp, không nên tự  sửa chữa hoặc nhờ người không có thẩm quyền  sửa chữa. Động cơ có rơ le nhiệt tự động tắt, vì vậy không nên  mở cửa quá 10 lần liên tục trong bất kỳ trường hợp nào. Lúc này, bạn nên đợi nhiệt độ  mô tơ trở lại bình thường rồi mới sử dụng tiếp.
  • Bộ lưu điện dạng cuộn (UPS): Ổ trục bánh xe có khả năng chịu tải tương ứng với kích thước cửa mà nhà sản xuất quy định. Cần sạc liên tục 20 giờ cho lần đầu tiên. UPS nên được xả ít nhất hai tháng một lần bằng cách tắt UPS, xoay cửa lên xuống 35 lần, sau đó bật lại. Không tự ý sử dụng bộ lưu điện từ các nguồn điện khác (tùy theo thông số của máy).

Những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn

Bài viết trên nhằm đưa ra những nguyên tắc cần tuân thủ khi sử dụng cửa cuốn. Tốt nhất bạn nên chọn cho mình một bộ cửa cuốn phù hợp nhất. Truy cập website của công ty Quang Minh sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình loại cửa cuốn tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại cửa cuốn giá rẻ nhất, cửa cuốn ostdoor chất lượng cao, với giá thành phù hợp với nhau cầu của gia đình bạn.

  • Currently 4.57/5
4.65 sao của 1264 đánh giá
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng cửa cuốn cho gia đình
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng cửa cuốn cho gia đình
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo