• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Kính cường lực, Cách lắp đặt mái kính cường lực an toàn, Hướng dẫn lặp đặt mái kính cường lực

Mái kính cường lực đã trở thành vật liệu phổ biến không chỉ với  những công trình cao cấp, những thiết kế hiện đại mà cả với những công trình dân dụng, biệt thự hay căn hộ. Đồng nghĩa với việc trở nên phổ biến, quá trình thi công lắp đặt mái kính cường lực cũng là vấn đề được quan tâm để có thể đảm bảo an toàn nhất có thể.

mái kính cường lực đẹp

Để có thể thi công lắp đặt mái kinh cuong luc thì bạn phải hiểu biết về những vấn đề cơ bản về những loại kính sử dụng để làm mái kính. Loại kính cường lực được sử dụng để làm mái kính cường lực thường là những loại kính vừa có khả năng chịu lực cao vừa có độ bền vượt trội hơn nhiều lần so với những loại kính khác.

Mái bằng kính cường lực ngoài phần kính thì còn bao gồm khung đỡ và những phần phụ hỗ trợ khác. Mái kính cường lực được ứng dụng cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ bé muốn có thêm ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng thoải mái.

mái kính cường lực cho nhà nhỏ

Là một vât liệu phổ biến không có nghĩa là kính cường lực hoàn hảo hoàn toàn. Để có thể khai thác triệt để những ưu điểm mà kính cường lực mang lại đòi hỏi quá trình thi công lắp đặt mái kính phải chính xác trong từng chi tiết. Quá trình thi công quyết định độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ cho cả công trình. Chính vì vậy, đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao luôn là đòi hỏi hàng đầu khi muốn lắp đặt hệ thống mái kính cường lực.

khảo sát thi công mái kính cường lực

Trước khi lắp đặt mái kính, quá trình đo đạc, khảo sát địa hình thi công là một khâu không thể thiếu. Đo đạc, khảo sát sẽ giúp cho quá trình thi công không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố ngoại cảnh. Ngoài ra, tiến độ công trình sẽ được đảm bảo khi có sự tính toán kĩ càng và lường trước những rắc rối có thể gặp phải và cách giải quyết.

Trong khâu lắp đặt mái kính, công đoạn cố định những miếng kính theo thiết kế sẵn của phần mái là công đoạn quan trọng nhất. Không giống như lắp đặt lan can hay vách kính cường lực, mái kính cường lực thường có một khoảng cách nhất định xuống sàn nhà nên việc lắp đặt trở nên khó khăn hơn.

lắp đặt mái kính cường lực

Khi thi công lắp đặt, phải đảm bảo để không xảy ra  những sai sót gây nên những tai nạn không đáng có cho những người trong đội ngũ thi công của công trình. Đây cũng là công đoạn quyến định đến tính thẩm mỹ của mái kính, công trình thành công và đẹp hay không tùy thuộc vào việc gắn những miếng kính đã được đo đạc và cắt chính xác.

Trên đây là những lưu ý nhỏ mà bạn nên tham khảo trong quá trình thi công và lắp đặt mái kính cường lực để vừa đảm bảo an toàn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 1259 đánh giá
Những lưu ý trong quá trình lắp đặt mái kính cường lực
Những lưu ý trong quá trình lắp đặt mái kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo