• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những lưu ý trước khi thi công cửa kính cường lực bắt buộc bạn phải biết

Ngày nay, cửa kính cường lực đã dần thay thế cho các loại cửa làm bằng các vật liệu khác như cửa gỗ, cửa nhôm,… Bởi vì những ưu điểm của kính cường lực rất nổi trội như độ bền cũng như độ thẩm mỹ cực kì cao. Nếu như bạn đang có như cầu tư vấn và lắp đặt, bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây để không gặp sai sót trong quá trình lắp đặt nhé!
Những lưu ý trước khi thi công cửa kính cường lực bắt buộc bạn phải biết

Những lưu ý khi thi công, lắp đặt cửa kính cường lực:

- Trong quá trình thi công, lắp đặt cửa kính cường lực, việc vận chuyển phải hết sức cẩn thận để tiến trình được trơn tru, nhẹ nhàng và nhanh nhất. Bởi vì nếu không có thể gây trầy xước hoặc hư hại cửa, khiến mất thẩm mỹ và khách hàng không hài lòng.
- Tránh việc để các góc nhọn hay cạnh bên của kính ma sát, va chạm mạnh với sàn nhà hay các đồ vật khác có thể làm hư hại cả kính lẫn đồ đạc trong nhà. Những góc của tấm kính cường lực cũng là điểm yếu của kính, nếu không cẩn thận có thể dẫn đến vỡ cả tấm kính.
- Có một mẹo rất hữu dụng khi vận chuyển kính cường lực là nên di chuyển kính theo phương thẳng đứng chứ đừng để kính nằm ngang. Vì để thẳng đứng thuận lợi cho việc vận chuyển hơn, tránh các sự cố không mong muốn xảy ra, khi để kính nằm ngang thì rất cồng kềnh.
- Bạn phải chắc chắn phải sử dụng giá đỡ chuyển dụng khi lắp đặt kính, phải có dây ràng buộc thật chặt, kỹ càng và lót đệm hoặc vải bên dưới để kính không bị xê dịch, trượt đi khi trong quá trình vận chuyển.
Những lưu ý trước khi thi công cửa kính cường lực bắt buộc bạn phải biết
- Khi trong quá trình thi công, bạn cần hết sức lưu ý ràng lắp đặt các phụ kiện đi kèm với tấm kính cường lực như: ốc vít, bản lề, mối hàn,… cần phải được lắp đặt sao cho phù hợp tránh những sai sót gây ảnh hưởng đến việc vận hành và tuổi thọ của cửa kính cường lực.
Ngoài ra, khi bắt vít vào các vị trí lên cửa kính phải thật chuẩn xác, đúng kỹ thuật. Bạn cũng cần đảo bảo cửa kính được kín tất cả các vị trí để tránh mưa gió, khói bụi, điều đó cũng giúp chống được tiếng ồn bên ngoài vọng vào.
Khi thi công, lắp đặt kính cường lực cần cân nhắc chọn những loại kính sao cho phù hợp
Những lưu ý trước khi thi công cửa kính cường lực bắt buộc bạn phải biết
Trên thị trường có rất nhiều loại cửa kính cường lực với độ dày, mặt kính hoàn toàn đa dạng và khác nhau. Vì thế, bạn phải chọn được cho căn nhà mình một cửa kính phù hợp để việc thi công diễn ra thuận lợi, suôn sẻ:

Lựa chọn kính sao cho phù hợp?

Khi chọn kinh cuong luc, bạn phải chọn kiểu dáng, độ dày sao cho phù hợp với mục đích sử dụng để tránh tình trạng cửa kính quá dày dẫn đến việc chi phí cao, gây lãng phí hoặc quá mỏng manh thì kính không đủ khả năng chịu được lực tốt.
Nếu không gian của bạn có nội thất phong cách sang trọng, quý phái thì bạn phải nên sử dụng kính cường lực có văn hoa trang trí để có thể phù hợp, tạo độ thẩm mỹ cao.
Những lưu ý trước khi thi công cửa kính cường lực bắt buộc bạn phải biết
Bạn cũng không nên sử dụng loại đơn giản không có điểm nhấn gì, ít nhất hãy sử dụng kính cường lực màu để tăng sự riêng tư cho không gian của bạn. Quan trọng nhất là đừng quên khi lựa chọn đúng, cửa kính cường lực sẽ đem lại cho không gian nhà bạn ánh sáng tự nhiên, thoáng mát cũng như bạn sẽ dễ dàng vệ sinh, lau chùi kính.

Tham khảo kỹ về giá cửa kính trên thị trường

Thường sẽ có những suy nghĩ sai lầm đến từ các chủ hộ gia đình khi lắp đặt kính cường lực là “ tiền nào của nấy”. Tuy nhiên quan niệm đó rất sai lầm bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp phân phối kính cường lực với chất lượng luôn được đảm bảo, an toàn tuyệt đối. Nhưng cũng có mức giá rất cạnh tranh, rẻ hơn so với các doanh nghiệp kinh doanh kính cường lực khác.
Những lưu ý trước khi thi công cửa kính cường lực bắt buộc bạn phải biết
Vì thế, bạn nên tham khảo, so sánh giá cả thật kĩ trước khi mua để khi thi công, lắp đặt cửa kính cường lực tránh được những lãng phí không cần thiết. Khi thi công, lắp đặt xong bạn cũng sẽ không thể yêu cầu tái gia công như kính thông thường.

Mua kính cường lực ở đơn vị nào uy tín?

Tốt nhất là bạn nên lựa chọn những doanh nghiệp có sự hoạt động lâu năm, nổi tiếng trên thị trường. Vì những doanh nghiệp đấy có kinh nghiệm, nhận được nhiều phản hồi tốt từ các khách hàng cũ nên độ uy tín rất cao. Điều này bạn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin trên mạng xã hội để có thể yên tâm nhất. Trái ngược với đó là việc chọn mua kính cường lực từ một công ty còn non trẻ, không có nhiều tiếng tăm đồng nghĩa với việc kính cường lực sẽ không đủ chất lượng, độ bền mặc dù có giá rất rẻ.
Hãy đến với Thông Minh Group, đây là một đơn vị cung cấp và thi công cửa kính cường lực hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn mang tới những mẫu mã mới nhất, chất lượng, uy tín nhất và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Công ty chúng tôi cũng cam kết sản phẩm kính cường lực luôn đạt đúng tiêu chuẩn, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tính, nhanh chóng và các chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành tốt nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!
Qua bài viết trên, hy vọng các bạn sẽ chọn lựa được những loại kính cường lực phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.
 
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 3008 đánh giá
Những lưu ý trước khi thi công cửa kính cường lực bắt buộc bạn phải biết
Những lưu ý trước khi thi công cửa kính cường lực bắt buộc bạn phải biết
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo