• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những mẫu cửa kính cường lực phòng khách đẹp nhất

Cửa kính cường lực hiện nay đã và đang trở thành một trong những sản phẩm quen thuộc đối với nhiều công trình, kiến trúc. Trong đó không thể không nhắc tới cửa kính của những ngôi nhà hiện đại cho đến các căn biệt thự sang trọng,… với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng về kích thước và màu sắc phòng phú đẹp mắt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến với các bạn những mẫu cửa kính cường lực cho phòng khách đẹp nhất hiện nãy nhé! Hãy theo dõi để có thể hiểu rõ hơn về những công dụng, chức năng của từng loại cửa.
Những mẫu cửa kính cường lực phòng khách đẹp nhất

Cửa kính cường lực phòng khách là gì?

Cửa kính cường lực phòng khách là loại cửa không thể thiếu trong mọi ngôi nhà hiện nay, nó sẽ làm tăng độ thẩm mỹ cũng như tạo ấn tượng cho các vị khách bước chân vào ngôi nhà của bạn.
Những loại cửa được sử dụng loại kính cường lực có chiều dày phù hợp với kích thước ngôi nhà, đi cùng với các loại phụ kiện tạo ra mẫu cửa chắc chắn, có độ bền cao phù hợp với mọi thiết kế, công trình.  Với mỗi công trình bạn sẽ có những tư vấn để được lựa chọn mẫu cửa kính cường lực phù hợp.
Những ưu điểm của mẫu cửa kính cường lực phòng khách:
  • Cửa kính cường lực dùng cho phòng khách có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập cực tốt. Nó có độ bền gấp 4-5 lần so với những loại cửa kính thông thường có cùng độ dày và kích thước
  • Độ an toàn cao: chính vì khả năng chịu lực tốt của kính cường lực nên cửa sẽ chịu được va đập, rung lắc khi gặp thời tiết xấu như: mưa, bão, gió to,… Trường hợp không may xảy ra khiến kính bị vỡ nhưng kính sẽ vỡ thành những hạt nhỏ vụn nên tính sát thương không cao, không gây nguy hiểm tới người dùng
  • Tính thẩm mỹ cao: do quá trình xử lý nhiệt đã làm cho bề mặt kính trở lên sáng bóng nên mang lại tính thẩm mỹ cao giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi vết bẩn: bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm sạch và dung dịch lau kính chuyên dụng sẽ đánh bay những vết bụi bám lâu trên bề mặt cửa kính

Những mẫu cửa kính cường lực phòng khách đẹp nhất

Mẫu cửa kính cường lực phòng khách mở quay

Đây có lẽ là loại cửa thông dụng được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi nhất, giá thành cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Những mẫu cửa kính cường lực phòng khách đẹp nhất

Mẫu cửa kính cường lực phòng khách xếp gấp

Cửa kính cường lực xếp gấp là một dòng sản phẩm hiện đại, bắt mắt. Loại cửa này bạn có thể yêu cầu thiết kế 4 cánh, 6 cánh hoặc 8 cánh,… mà không bị bó buộc là chỉ được 2 cánh cửa như cửa mở quay hay cửa trượt. Tuy nhiên giá thành của nó lại khá cao do phụ kiện giá cả cao hơn hẳn những loại phụ kiện thông thường từ 3-4 lần.
Những mẫu cửa kính cường lực phòng khách đẹp nhất

Mẫu cửa kính cường lực phòng khách khung nhôm mở quay

Cửa kính cường lực khung nhôm mở quay được cấu tạo chắc chắn, có độ dày từ 1-2mm tùy theo hãng bạn sử dụng đi cùng với kính cường lực là phụ kiện bao gồm: bản lề, khóa,… Cửa nhôm kính cường lực mở quay có thiết kế đa dạng bạn có thể chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình.
Những mẫu cửa kính cường lực phòng khách đẹp nhất

Mẫu cửa kính cường lực sử dụng khung gỗ cổ điển

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu là kính cường lực và gỗ giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, quý phái. Hơn nữa đó là khung gỗ sẽ giúp bạn bảo vệ kính tốt hơn, tăng độ bền, chống va đập và chống tiếng ồn.
Cửa kính cường lực khung gỗ rất độc đáo, bạn có thể sử dụng gỗ tự nhiên để làm khung cửa vừa đáp ứng được xu hướng hiện đại lẫn phong cách truyền thống thời xưa
Ngoài ra, độ thẩm mỹ mà cửa kính cường lực đem lại kết hợp thêm giấy dán hoa văn làm cho bộ cửa tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà của bạn. Khi sử dụng cửa kính cường lực khung gỗ bạn cũng rất dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng. Độ bền của cửa cực kì cao nên tuổi thọ của cửa cũng được kéo dài nhưng bạn vẫn phải thường xuyên chú ý việc vệ sinh, bảo trì để cửa kính khung gỗ luôn được bền, đẹp nhé!
Những mẫu cửa kính cường lực phòng khách đẹp nhất
Với những mẫu cửa kính cường lực và đang thịnh hành mà bài viết trên đem lại hi vọng bạn sẽ chọn lựa được những loại cửa kính phù hợp với gia đình của mình. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với thongminhgroup để được tư vấn nhiệt tình cũng như báo giá nhanh nhất nhé!
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 3066 đánh giá
Những mẫu cửa kính cường lực phòng khách đẹp nhất
Những mẫu cửa kính cường lực phòng khách đẹp nhất
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo