• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những tác hại của việc sử dụng cửa cuốn kém chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều loại cửa cuốn khác nhau với nhiều mức giá. Tuy nhiên không phải giá rẻ sẽ chất lượng mà cửa cuốn giá rẻ sẽ tìm ẩn rất nhiều nguy cơ khác. Vậy những tác hại ấy là gì? Hãy cùng thongminhgroup tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Hiện nay, có rất nhiều vụ trộm phá mã cửa cuốn, đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản chắc hẳn không còn xa lạ hay thậm chí là những vụ việc nghiệm trọng liên quan đến cả tính mạng con người. Bởi vì lâu nay cửa cuốn được xem là rất an toàn, nó như tấm khiên bảo vệ ngôi nhà của bạn vậy. Nhưng trên thực tế, cửa cuốn giá rẻ không bao giờ có thể an toàn như thế với những dây chuyền sản xuất kém, lỗi thời làm tăng nguy cơ bị trộm đột nhập là điều rất đáng phải lên án và mọi người cần phải cảnh giác.
Những tác hại của việc sử dụng cửa cuốn kém chất lượng

Nguyên nhân dẫn đến mã cửa cuốn bị đánh cắp?

Thông thường, mã cửa cuốn rất khó bị đánh cắp nhưng đối với những tên trộm sử dụng công nghệ cao thì lại là một chuyện khác. Để thực hiện hành vi trộm cắp chúng thường sử dụng một loại máy dò mã cửa cuốn chuyên nghiệp được rao bán công khai trên mạng xã hội, chiếc máy này có công dụng phá sóng và đánh cắp mã cửa cuốn nhà của bạn.
Những bước để chúng đột nhập vô hệ thống cửa cuốn của bạn như sau: Kẻ trộm sẽ chờ thời cơ khi bạn sử dụng chiếc remote để đóng hoặc mở cửa cuốn, sau đó chúng bật chiếc máy dò mã cửa cuốn để dò tần số trong phạm vi khoảng 5 mét. Chỉ trong tích tắc thiết bị ấy đã có thể dò ra mã cửa cuốn của bạn thành công.
Các chuyên gia trong ngành cho hay, trên thực tế tâm lý người Việt Nam khi lựa mua cửa cuốn chỉ quan tâm đến các chất liệu, mẫu mã và giá cả mà nhiều khi chưa quan tâm hoặc chưa biết đến những tính năng khác cần thiết của một loại cửa cuốn an toàn như: tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản hay thoát hiểm trong những tình huống khẩn cấp…
Các cửa cuốn khi được lắp ráp thủ công tại cửa hàng thường không đồng bộ, chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề thợ lắp đặt, hoạt động thiếu ổn định, hay gặp sự cố và tuổi thọ thấp. Thậm chí, có những trường hợp sau khi lắp đặt xong và thu tiền từ khách hàng, chủ cửa hàng biến mất và từ chối trách nhiệm bảo hành, gây khó khăn cho người tiêu dùng.
Những tác hại của việc sử dụng cửa cuốn kém chất lượng

Làm thế nào để giảm nguy cơ mất an toàn khi sử dụng cửa cuốn giá rẻ?

Khi bạn sử dụng cửa cuốn giá rẻ thì đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận rủi ro bị kẻ trộm đột nhập vào nhà. Vậy làm thế nào để bạn giảm thiểu nguy cơ gặp phải chuyện không đáng có xuống mức thấp nhất?
Đầu tiên, bạn cần phải chọn lựa một nơi cung cấp cửa cuốn uy tín trên thị trường, có thương hiệu lâu đời để không mua phải cửa cuốn kém chất lượng. 
Sau đó, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất về các loại cửa cuốn và bạn phải lựa chọn loại cửa cuốn phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Cuối cùng, bạn nên chọn cho mình một loại cửa cuốn có tích hợp những công nghệ cao và tự động đảo chiều khi gặp vật cản để đảm bảo sự an toàn. Những sản phẩm cửa cuốn được tích hợp công nghệ Ausmatic Rolling Code có khả năng tự động tạo ra hàng tỷ mã nhảy trong mỗi lần sử dụng khiến cho bọn trộm khó có thể dò ra, từ đó giảm nguy cơ bị đánh cắp mã cửa cuốn.
Ngoài ra, bạn cũng nên thận trọng chú ý tới việc lựa chọn đồng bộ các thiết bị điện tử, linh kiện vì điều này sẽ giúp tăng khả năng chống trộm cho ngôi nhà của bạn.
Những tác hại của việc sử dụng cửa cuốn kém chất lượng

Nơi nào cung cấp cửa cuốn uy tín trên thị trường?

Công ty TNHH sản xuất dịch vụ và tư vấn Thông Minh là một trong những cơ sở cung cấp cửa cuốn giá rẻ đáng tin cậy nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm có đến hàng ngàn đơn đặt hàng của quý khách hàng gửi đến cho chúng tôi, điều này cho thấy sự tín nhiệm của quý khách hàng đối với chúng tôi. Để biết rõ hơn về cửa cuốn quý khách hàng vui lòng liên truy cập website thongminhgroup.com hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline 0909640844 – 0909191357 để được nhân viên tư vấn rõ ràng hơn.
Những tác hại của việc sử dụng cửa cuốn kém chất lượng
Qua bài viết trên, hi vọng các bạn hiểu rõ được nguy cơ của việc sử dụng cửa cuốn giá rẻ nhưng lại kém chất lượng và chọn được những nơi cung cấp sản phẩm cửa cuốn uy tín, có nhiều công nghệ để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 3191 đánh giá
Những tác hại của việc sử dụng cửa cuốn kém chất lượng
Những tác hại của việc sử dụng cửa cuốn kém chất lượng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo