• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những thiết kế từ kính cường lực được ưa chuộng nhất hiện nay

Những thiết kế về thủy tinh như một vật dụng dễ vỡ trong ngành kỹ thuật xây dựng là một suy nghĩ lỗi thời và lỗi thời. Đơn giản chỉ cần bắt đầu đặt đây là vật liệu được ưa chuộng hơn ngoài bê tông và gỗ. Tại sao? Bởi vì công nghệ được truyền từ quá trình khai thác thô đã công bố nó là một sản phẩm chắc chắn hơn bao giờ hết, mang lại cho bạn rất nhiều tính thẩm mỹ và chức năng dưới một căn nhà.
Mặc dù kính có thể phục vụ bạn với nhiều giải pháp có thể hiệu quả về chi phí và chức năng cho các dự án kiến trúc của bạn, nhưng việc mua sắm các loại kính khác nhau để khởi đầu cho lĩnh vực này có thể đủ gây nhầm lẫn.
Nhưng hiện nay ngoài được áp dụng bằng những lớp kính, gỗ hay bê tông thì những mẫu kính cường lực còn được ưa chuộng hơn rất nhiều vì tính chịu nhiệt và chịu được lực rất cao. Nó mang đến cho chúng ta nhiều mẫu mã mới vô cùng hiện đại và còn rất chắc chắn và an toàn. Hầu như các thiết kế cửa, cầu thang, tường nhà,… đều được thiết kế với những tấm kính cường lực và sau đây lá một loạt những thiết kế mà kính cường lực đã mang đến cho chúng ta cùng đón xem nhé!

1. Thiết kế ngôi nhà hoàn toàn bằng kính cường lực

Đây là một thiết kế nhìn chung thấy rất thông thoáng vì những lớp kính hoàn toàn trong suốt cùng ta có thể thấy hoàn toàn những cảnh đẹp bên ngoài mà không cần mở cửa hay đi ra ngoài cả. Ngôi nhà được thiết kế hầu như đều bằng gỗ kết hợp với kính cường lực, những chiếc đèn được thiết kế cho căn nhà là những chiếc đèn nhỏ màu vàng tạo cho ngôi nhà có một không khí ấm áp. Đây là một ngôi nhà với không gian xung quanh với rất nhiều cây xanh và cỏ nhìn rất mát mẻ. Đối với những thiết kế ở nội thành thì thiết kế nhà như thế này rất phù hợp với những người thích sự trong lành và yêu thiên nhiên muốn có cuộc sống thoải mái và không quá chen chút, với phong cách như thế này chắc hẳn ai nhìn vào cũng sẽ rất muốn sở hữu ngay đúng không ạ.
 
kính cường lực rang trí nhà
 

2. Thiết kế ở các cửa phòng trong nhà

Với hững thiết kế này được rất nhiều gia đình sử dụng và có thể thấy khi thiết kế những chiếc cửa nhà bằng những tấm kính cường lực sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên an toàn hơn và thời gian sử dụng sẽ được lâu hơn so với các loại kính dễ vỡ khác. Căn phòng của bạn sẽ trở nên thông thoáng hơn khi mỗi buổi sáng thức dậy khi mở những lớp màn ra là sẽ thấy được khung cảnh xung quanh ngôi nhà của mình và đón nhận được ánh nắng Mặt Trời với tinh thần bắt đầu một ngày mới vui vẻ và tràn đầy năng lượng.
 
thiết kế cửa phòng bằng kính cường lực
 
Với những ngôi nhà có những căn phòng có lang cang nên thiết kế những chiếc cửa lớn bằng những lớp kính cường lực này sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên thoáng mát hơn.

3. Thiết kế vách ngăn cho các phòng trong công ty

Thiết kế kính cường lực để làm vách ngăn co từng phòng của công ty đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng giúp cho những quản lý được những nhân viên của mình được tốt hơn. Với những thiết kế này nhìn rất sạch sẽ và tươi sáng, làm cho công ty có thể trở nên hiện đại và phong cách hơn. Với những mẫu này chúng ta có thể trang trí tự do vì những mẫu kính cường lực này rất dễ kết hợp với những loại hay màu sắc khác nhau mà không gây mất thiện cảm cho người nhìn.
 
thiết kế vách ngăn bằng kính cường lực
 

4. Thiết kế ở các khu du lịch hay resort nghỉ dưỡng

Đây là một thiết kế được áp dụng cho rất nhiều khu nghỉ dưỡng vì nó có độ bền và độ chịu nhiệt cao nên được ưa chuộng rất nhiều. Và có thể thấy khi lắp đặt những chiếc kính cường lực ở những nơi này làm cho những người tham quan rất yêu thích vì có thể đón trọn những ánh nắng bình minh hay hoàng hôn đến. Được ngắm nhìn cảnh vật xung quanh một cách toàn diện
 
thiết kế khu du lịch với kính cường lực
 

5. Thiết kế làm mái che bể bơi

Với thiết kế này sẽ làm giảm bớt được độ nắng chiếu thẳng vào da của chúng ta hơn va vì kính cường lực có khả năng chiệu nhiệt rất cao nên sẽ làm cho không khí xung quanh hồ bơi trở nên mát mẻ hơn nhiều so với những loại mái che khác chưa được đảm bảo về mặt nhiệt độ. Những thiết kế này sẽ giúp cho chúng ta cảm thấy thoải mái, thích thú và yêu thích nơi này hơn rất nhiều.
 
thiết kế mái che bằng kính cường lực
 

6. Thiết kế làm cầu thang trong các khu triển lãm hay những trung tâm thương mại

Đây chắc hẵn là một thiết kế rất được mọi người yêu thích đúng không ạ vì độ mới lạ cũng như sự hiện đại làm cho ai cũng phải mê mẫn vì kính cường lực là một mảnh trong suốt chắc chắn nên khi được thiết kế thành một chiếc cầu thang như này thì làm cho nơi này trở nên sáng và tươi tắn hơn rất nhiều.
 
cầu thang làm bằng kính cường lực
 
Ngoài những dịch vụ về kính cường lực thì công ty chúng tôi còn có dịch vụ làm về các loại cửa và nhiều dịch vụ khác quý khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn tại trang website https://thongminhgroup.com/ của công ty chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé. Đội ngũ công ty chúng tôi luôn ngày càng phát triển để có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng và chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình và không làm cho quý khách hàng phải thất vọng.
Liên hệ ngay cho công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!
  • Currently 4.45/5
4.55 sao của 1482 đánh giá
Những thiết kế từ kính cường lực được ưa chuộng nhất hiện nay
Những thiết kế từ kính cường lực được ưa chuộng nhất hiện nay
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo