• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những thứ bạn cần biết về kính cường lực

Thông thường, kính được cho là dễ vỡ và dễ vỡ, điều này khiến một số người không muốn sử dụng nó trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, kính cường lực là một giải pháp tuyệt vời cho điều này vì nó đã chứng minh nhận thức này là một quan niệm sai lầm bởi đây là loại kính có thể dễ dàng chịu va đập, trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các không gian nhà ở cũng như thương mại của bạn. Trước khi đi sâu vào thế giới của những sự thật thú vị về kính cường lực, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một chút về nó.
Kính cường lực, còn được gọi là kính cường lực, là một loại kính an toàn được làm bằng cách đưa kính ủ vào các phương pháp xử lý hóa học hoặc nhiệt có kiểm soát. Quá trình tôi luyện nhiệt này đặt bề mặt bên ngoài của kính vào quá trình nén bằng cách làm nguội nhanh, trong khi bên trong kính sẽ bị căng khi nó vẫn còn nóng. Chính vì độ chịu nén này mà kính cường lực khi bị va đập mạnh sẽ vỡ ra thành những mảng nhỏ, cùn thay vì những mảnh kính lởm chởm. Đây là điều làm cho kính cường lực an toàn hơn kính thông thường vì nó ít có khả năng gây thương tích trong một tình huống rơi vỡ hiếm khi xảy ra.
Một điều mà bạn nên biết về kính cường lực là nếu bạn cố gắng cắt kính cường lực sau quá trình tôi, nó sẽ gây ra vỡ. Vì vậy, thủy tinh ủ nên được ép thành hình dạng yêu cầu hoặc cắt theo kích thước trước khi xử lý nhiệt. Một khi kính đã trải qua quá trình gia cố, nó sẽ không thể hoạt động được.
 
 

1. Khả năng chống chịu cao

Kính cường lực được biết đến là vật liệu bền về mặt nhiệt cũng như vật lý. Kính cường lực cứng hơn bốn đến năm lần kính thường hoặc kính cường lực có cùng kích thước và độ dày và mạnh hơn kính cường lực gấp ba lần! Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng kính cường lực có thể chịu được sức nén bề mặt ít nhất 10.000lbs trên inch vuông. Kính cường lực khá chắc chắn, đó là lý do tại sao chúng có thể chịu tải trọng mà không bị vỡ. Vì kính cường lực rất chắc chắn và cứng cáp, chúng cũng có thể giảm nguy cơ hư hỏng nếu chúng tiếp xúc với thảm họa hoặc thiên tai.
 
thiết kế ngôi nhà bằng kính cường lực
 

2. Là một loại kính an toàn

Thực tế là kính cường lực là một loại kính an toàn nên cho bạn ý tưởng rằng nó là sự lựa chọn an toàn nhất cho tài sản của bạn. Trong một trường hợp hiếm hoi bị vỡ do một số tác động mạnh, kính cường lực vỡ thành các khối tròn vô hại thay vì vỡ thành các mảnh sắc nhọn lởm chởm. Điều này làm giảm nguy cơ bị thương, do đó làm cho kính cường lực ít nguy hiểm hơn so với kính thông thường. Hơn nữa, những khối tròn này có thể dễ dàng được quét bằng chổi rồi ném vào thùng rác mà không sợ bất kỳ mảnh vỡ sắc nhọn nào gây thương tích. Đặc tính này của kính cường lực khiến nó trở nên hoàn hảo cho những ngôi nhà có trẻ nhỏ.
 
cửa kính cường lực
 

3. Khả năng chống chịu vượt trội

Khi thủy tinh được ủ tiếp xúc với nhiệt độ cao, nó có thể dễ dàng bị nứt hoặc hư hỏng. Tuy nhiên, kính cường lực được sản xuất bằng cách nhiệt luyện, giúp nó có khả năng chịu đựng nhiệt độ cao khó chịu một cách dễ dàng. Nếu bất động sản của bạn, dù là khu dân cư hay cơ sở thương mại, nằm trong khu vực chịu nhiệt độ cao quanh năm, thì việc lắp đặt cửa sổ kính cường lực là một lựa chọn hoàn hảo.
Sự gia nhiệt không đều do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có thể làm cho bề mặt kính bị giãn nở và co lại theo các tỷ lệ khác nhau. Sự hấp thụ không đồng đều của ánh sáng mặt trời trực tiếp này có thể tạo ra ứng suất trong thủy tinh có thể dẫn đến hư hỏng hoặc thậm chí là vỡ. Tuy nhiên, điều này có thể tránh được bằng cách lắp đặt kính cường lực vì nó có khả năng chống vỡ do nhiệt đáng kinh ngạc. Kính cường lực có thể dễ dàng chịu được chênh lệch nhiệt độ lên đến 250 ° C. Hơn nữa, kính cường lực cũng có thể chịu được gió mạnh và không bị hư hỏng khi mưa lớn hoặc mưa đá, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những khu vực dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
 
Kính cường lực
 

4. Miễn nhiễm với các nhiệt độ khắc nghiệt

Kính cường lực không dễ bị hư hỏng và có thể duy trì tình trạng nguyên sơ của nó trong nhiều năm. Chúng không bị hao mòn và trầy xước thường xuyên, là lựa chọn lý tưởng cho cửa ra vào và cửa sổ được sử dụng thường xuyên.
Các ứng dụng của kính cường lực
Do sức mạnh đáng kinh ngạc của nó, mạnh mẽ, chịu nhiệt và khả năng chịu nhiệt độ khắc nghiệt, kính cường lực có thể được sử dụng theo nhiều cách. Kính cường lực được thiết kế rõ ràng và chắc chắn để sử dụng ở những nơi dễ bị va đập và vỡ. Vì vậy, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho cửa đi, cầu thang, cửa trượt, cửa sổ, ... Vì kính cường lực đã tăng khả năng chịu nhiệt nên chúng có thể được sử dụng cho cửa sổ trong nhà bếp. Nếu bạn muốn lắp đặt các cửa sổ có chiều dài đến sàn trong cơ ngơi của mình, thì kính cường lực là lựa chọn lý tưởng. Cửa sổ kính cường lực có chiều dài đến sàn không chỉ mang đến cho bạn sự an toàn tối ưu mà còn trở thành nguồn cung cấp ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Cửa ra vào và cửa sổ bằng kính cường lực có thể thêm một yếu tố tinh tế cho nơi ở của bạn và làm cho nó trông hiện đại. Ngoài ra, kính cường lực còn có thể được sử dụng làm cửa tắm, vách ngăn phòng, tủ kính, mặt bàn, tủ quần áo, ...
 
tủ kính cường lực
 
Nếu bạn đang tìm cách kết hợp kính cường lực trong tài sản của mình, hãy đến ngay với công ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ và Tư Vấn Cửa thông minh. Công ty của chúng tôi là công ty có tổ chức và uy tín trong thị trường Việt Nam và trong phân khúc gia công kính kiến trúc. Chúng tôi được biết đến là nơi cung cấp cho khách hàng giải pháp 360 độ hoàn chỉnh cho mọi nhu cầu về kính của họ. Kính cường lực cao cấp của chúng tôi đảm bảo chất lượng rất cứng, có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt, không dễ vỡ khi va đập và có thể được sử dụng được theo nhiều cách khác nhau. Để biết giá kính cường lực của chúng tôi, hãy yêu cầu báo giá trực tuyến.
Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
 
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 756 đánh giá
Những thứ bạn cần biết về kính cường lực
Những thứ bạn cần biết về kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo